Sony có thể đang cố gắng ghìm giá PS5 dưới 500 Đô để anh em dễ mua hơn

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 15/2/20.

  1. Sony có thể đang cố gắng ghìm giá PS5 dưới 500 Đô để anh em dễ mua hơn

    Sony có thể đang cố gắng ghìm giá PS5 dưới 500 Đô để anh em dễ mua hơn

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 15/2/20 lúc 09:54
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Theo nguồn tin của Bloomberg, với việc khan hiếm nguồn cung cấp linh kiện giữa mùa dịch coronavirus đang diễn ra ở Trung Quốc, mức giá linh kiện để lắp ráp một chiếc máy chơi gamePS5 của Sony đang ở mức khoảng 450 USD. Con số này của PS4 khi HIS Markit ước tính vào năm 2013 là 381 USD, và máy được bán ra thị trường với giá 399 USD vào thời điểm đó.
    Trừ khi Sony muốn chịu lỗ như thời PlayStation 3, bù lại bằng doanh thu từ game và dịch vụ PlayStation Plus hay các dịch vụ chơi game khác của họ, thì mức giá 450 đến 500 USD cho một chiếc PS5 sẽ cao hơn hẳn so với PS4 Pro, đang có giá 399 USD tại thị trường Mỹ, và khoảng 11 triệu Đồng tại thị trường Việt Nam. Có thể nghĩ rằng PS4 được bán lỗ để bù bằng độ phủ của thị phần, nhưng kỳ thực Sony thiết kế chiếc máy PS4 để có được lợi nhuận ngay từ ban đầu, sau khi họ đã phải chịu lỗ hàng tỷ USD khi PS3 ra mắt.

    Nhà phân tích Damian Thong của Macquarie Capital cho rằng: "Người tiêu dùng sẽ dựa trên giá của PS4 và PS4 Pro để xét xem giá PS5 có đáng mua hay không. Nếu Sony buộc phải đặt mức giá PS5 cao hơn 400 USD, chỉ có một lý do là họ phải điều chỉnh cho phù hợp với giá linh kiện trang bị cho máy, khi doanh số không đủ bù lỗ."

    Sony đã xác nhận PS5 sẽ sử dụng SSD, vốn chẳng rẻ và dễ bị phụ thuộc vào thị trường nguồn cung. Dung lượng của ổ cứng SSD mà Sony sử dụng trong PS5 sẽ là thứ quyết định mức giá của chiếc máy này, hơn bất kỳ phần cứng nào khác được trang bị bên trong. Thêm vào đó là CPU, GPU AMD thế hệ mới, phần cứng hỗ trợ Ray Tracing và có thể là 16GB RAM, PS5 rất khó có thể có được cái giá 399 USD như của PS4 ra mắt 7 năm về trước.

    Bloomberg cũng cho biết, Sony cũng đang phát triển thế hệ kính thực tế ảo PSVR thứ hai, ra mắt cho PS5.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này