Sống gần vợ cũ của chồng, em như người vô hình vì mẹ con chị ấy ngày nào cũng sang ăn ngủ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Tiktak92, 20/2/20.

  1. Sống gần vợ cũ của chồng, em như người vô hình vì mẹ con chị ấy ngày nào cũng sang ăn ngủ

    Sống gần vợ cũ của chồng, em như người vô hình vì mẹ con chị ấy ngày...

    LIÊN HỆ (170 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tiktak92
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 12:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Tiktak92

    Tiktak92 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Em chán quá các mom ạ. Em từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 1 cô con gái riêng. Giờ em đi thêm bước nữa với người đàn ông cũng 1 lần đò và có 2 đứa con, 1 trai, 1 gái. Anh ấy nuôi đứa con trai còn vợ cũ anh nuôi đứa con gái.
    Nếu không có chuyện gì thì tất cả mọi người cứ bình thường mà sống, chẳng làm sao hết. Đằng này nhà vợ chồng em đang ở hiện tại (cũng là nhà anh trước đây) lại gần với nhà vợ cũ của anh.


    Vì thế con gái anh ấy mặc dù ở với mẹ nhưng tuần có 7 ngày thì 5 ngày sang ở với bố và ăn cơm cùng bố. 2 ngày còn lại cũng sang chơi rồi bắt chồng em đưa về.
    Trong khi vợ chồng em cũng có con riêng, nhà bao nhiêu việc phải lo lắng. Con gái riêng của em cũng cần có không gian bên bố mẹ. Vậy mà…tuổi thơ của con lại bị đứa trẻ khác ngang nhiên phá đám.

    Mình cũng không phải đứa khó khăn hay không biết điều. Mình không ngăn cản bố con họ gặp nhau nhưng họ mà đến thường xuyên và vô duyên như thế tức là đang cố tình ngăn cản chồng với các con của mình gần gũi nhau.

    Nếu đứa bé đến chơi bình thường thì không nói làm gì, đằng này nó tới chẳng thèm chào hỏi em một tiếng, coi em như người vô hình. Thậm chí nói chuyện với nó dù nó nghe thấy mình nói đấy nhưng cũng giả vợ quay mặt đi.

    Khoản ăn uống thì không ai địch bằng, được cả 3 mẹ con nhà ấy. Ăn xong cái gì cũng bầy bừa ra nhà với bàn uống nước mà không chịu dọn. Vợ cũ của chồng còn bảo con gái chị ta:

    “Ăn nhanh lên rồi về, bát đũa cứ để đấy tí bố dọn. Con còn bé chưa làm được đâu”.

    Cuối cùng chồng em có dọn đâu, lại đến tay em dọn dẹp, rửa bát, quét nhà. Mà chị vợ cũ vô duyên kinh khủng, toàn lấy cớ tìm con rồi vào nhà em, có hôm còn vào tận phòng ngủ của vợ chồng em để nằm ru con chị ta ngủ, thỉnh thoảng cuối tuần chị ta bận việc còn mang cả 2 đứa sang nhà chồng cũ gửi.

    Lão chồng em tính cả nể, thương con nên vợ đưa ra yêu cầu gì cũng cố mà thực hiện hết kể cả việc chấp nhận tuần vài lần phải đá sang nhà vợ cũ để chơi với con.

    Trong khi lúc đầu cưới em đã nói rõ ràng là chỉ cho anh nuôi và qua lại với cậu con trai thôi. Đứa con gái mẹ nó đã nuôi rồi thì coi chấm dứt tại đó…thế mà.

    Em còn nghe tin chị ta suốt ngày gọi điện hỏi thăm mẹ chồng em rồi mô kích này nọ, nịnh bợ kinh lắm. Mục đích để bà ghét em, hai vợ chồng cãi nhau sớm ly hôn là chị ta nhảy vào rắc thính lại chồng em lần nữa.

    Có phải chị ta đang cố tình làm rạn nứt tình cảm của vợ chồng em? Bản thân em giờ đang bầu đứa thứ 2 được hơn 7 tháng mà em chán quá. Về lâu về dài chắc em cũng đến ly hôn lần 2 mất thôi, chán cuộc sống này quá. Có phải em suy nghĩ nhiều quá hay tại em quá ích kỷ hả mọi người.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này