Siu Black tuổi 52: Vượt ồn ào nợ nần, không có người nào yêu mình vô điều kiện như gia đình

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 19/2/20.

  1. Siu Black tuổi 52: Vượt ồn ào nợ nần, không có người nào yêu mình vô điều kiện như gia đình

    Siu Black tuổi 52: Vượt ồn ào nợ nần, không có người nào yêu mình vô...

    LIÊN HỆ (144 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 12:12
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cuộc sống của nữ ca sĩ trứ danh ngày ấy giờ cũng đã khác nhiều.
    Siu Black - nàng họa mi của núi rừng Tây Nguyên đã quá quen mặt với khán giả. Vì hình ảnh của chị gắn liền với những bài ca khỏe khoắn như "Đôi mắt Pleiku" chẳng hạn. Thời kỳ hoàng kim, show đến giọng ca cứ như tôm tươi nhảy tanh tách, show nào có chị cũng cháy vé chứ chẳng đùa. Không chỉ hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, Siu Black cũng dành thời gian tham gia các show truyền hình. Tuy nhiên, ở đời đúng là không biết trước được chữ ngờ, biến cố đổ ập lên người phụ nữ ấy.

    Trước năm 2013, Siu Black từng cầm cố nhà, vay tiền để đầu tư mở một quán cafe sân vườn với mục đích giúp những người thân ở quê có công việc ổn định. Thế nhưng chỉ sau một thời gian, quán kinh doanh ế ẩm và đứng trước nguy cơ đóng cửa. Số tiền cầm cố nhà, vay ngân hàng cùng với vay "nóng" bên ngoài, lãi mẹ đẻ lãi con đã khiến Siu Black gánh số nợ lên đến 3 tỷ đồng. Khi được bạn bè đồng nghiệp tổ chức đêm ca nhạc giúp đỡ, một lần nữa ồn ào chuyện chị nợ nần do chơi cờ bạc nổ ra khiến tên tuổi của Siu Black cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.
    Tuy nhiên trong một lần chia sẻ cảm nghĩ với giới truyền thông nữ ca sĩ đã thẳng thắn đáp trả rằng bản thân bị vướng nợ không phải do chơi cờ bạc, vào sòng bài nọ kia. Mà thay vào đó, chị chỉ nói do cho mượn tiền mà người ta không trả. Bản thân giọng ca khỏe khoắn ấy rất tin người, lúc cho vay giúp đỡ không làm giấy tờ, toàn chỗ quen biết nên chủ quan. Nên thành ra cớ sự mới như vậy.



    Sau biến cố năm ấy“họa mi núi rừng” đã có sự hồi sinh mạnh mẽ, từ ngoại hình cho đến thần thái. Diện mạo mới của chị càng khiến dân tình ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, làn da trắng mịn và thân hình thon thả sau khi giảm được 20kg.

    Chị sống cuộc sống giản dị tại quê nhà Kon Tum, xa lạ với ánh hào quang. Mỗi sáng, do bị tiểu đường và huyết áp cao, Siu dành thời gian tập thể dục, sau đó đi chợ cơm nước, hái rau cho heo, rồi phục vụ văn nghệ nhà thờ. Nữ ca sĩ cũng kể thêm những người vay mượn họ đã biến mất tăm, hỏi thăm mãi thì cũng không về, nên chị vẫn còn nợ lại người khác.

    Làm công tác nhà thờ thu nhập chỉ 2-3 triệu đồng, lâu lâu có event thì gom lại gửi cho người ta, mỗi người ít ít. Chuyện đáng để chú ý nhất có lẽ vẫn là về tình cảm, về chuyện riêng. Giọng ca của Tây Nguyên đã từng gây chú ý khi xuất hiện tình tứ bên chàng trai trẻ có ngoại hình như Tây. Nhiều người đồn đoán rằng đây là bạn trai mới của cô.


    Thế nhưng chính chị đã lên tiếng đính chính tin đồn, khẳng định “Brơi K' - người học trường Y, có kiến thức về y khoa và cũng là người con của núi rừng Tây Nguyên. Là một người em lâu năm, vì cảm thông với hoàn cảnh, ngoại hình và sức khỏe của Siu nên cùng một số người bạn giúp chị có được vẻ ngoài và sức khỏe như hiện tại. Thêm tiết lộ, Brơi K' chính là người bạn tư vấn cho chị về bệnh tật và khuyên chị giảm cân để giữ gìn sức khỏe.
    Ngoài ra khi trả lời báo chí, Siu Black cũng thẳng thắn đáp trả tin đồn cung phụng trai trẻ trong quá khứ. Chị giãi bày: “Tôi nghe thấy đau lòng nhưng lúc đó quá mệt mỏi, tôi không muốn lên tiếng giải thích”. Siu Black cho biết, thực tế thời điểm đó, có bạn trai nhưng người này chưa bao giờ yêu cầu chị phải cung phụng tiền bạc. Mối quan hệ đó đổ vỡ khi chị gặp biến cố.


    Trước khi vướng nghi vấn tình cảm với Brơi K’, chuyện đời tư của Siu Black cũng được dân tình quan tâm. Trong quá khứ, nữ ca sĩ từng ly hôn chồng vì nguyên nhân liên quan đến ca hát. Cụ thể, chồng cũ của chị không thích việc vợ mình nay tỉnh này, mai tỉnh khác cùng đoàn nghệ thuật trong khi đó Siu Black không muốn từ bỏ giấc mơ âm nhạc. Thế nên cuối cùng, chính nữ ca sĩ đã chủ động quyết định ly hôn dù đã có 15 năm chung sống và gắn bó với ông xã. Sau khi chia tay, chị nhận nuôi cậu út là Nguyễn Siu Hiếu còn con trai cả của chị - Nguyễn Siu Mạnh thì ở lại với bố.
    Khi xảy ra biến cố, các con của chị còn ít tuổi nên Siu Black chỉ biết ‘chịu trận’ một mình. Giọng ca khỏe khoắn chia sẻ: “Tôi không liên lạc với họ hàng, phần vì muốn bản thân tĩnh tại, phần vì không muốn những người thân thiết phải phiền lòng. Nhưng khi chị Hai đã gọi tôi, dang tay đón tôi khiến tôi thấy rằng, không có bến đỗ nào bình yên và cũng không có người nào yêu mình vô điều kiện như gia đình”.

    Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.

     
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này