Sau vài tháng kết hôn, bà xã Cường Đô la tiết lộ kế hoạch sinh con khiến chồng chăm chút...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 15/11/19.

  1. Sau vài tháng kết hôn, bà xã Cường Đô la tiết lộ kế hoạch sinh con khiến chồng chăm chút...

    Sau vài tháng kết hôn, bà xã Cường Đô la tiết lộ kế hoạch sinh con...

    LIÊN HỆ (132 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 15/11/19 lúc 22:23
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cường Đô La và Đàm Thu Trang có những hé lộ về chuyện sinh con khiến nhiều khán giả không khỏi vui mừng hộ.
    Cặp vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bởi những gì mà họ đã cùng nhau trải qua, đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách đều chứng tỏ rằng tình yêu có thể chiến thắng tất cả. Bởi trước khi đến với bà xã hiện tại, vị đại phố núi này đã từng là vợ chồng với nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, có con chung là Subeo. Nhưng do một vài lý do họ cũng chính thức đường ai nấy đi.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, cặp đôi này đều đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" lên trên facebook cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới" và mong chờ 1 cái kết happy ending đến thật nhanh.
    Không lâu sau đó đúng dịp Valentine năm đó, mỹ nhân xứ Lạng cùng bạn trai đồng thời công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, họ chia sẻ ảnh bên nhau cùng dòng chú thích: “Our 14/2/2018” (ngày 14/2/2018 của chúng tôi)”. Đàm Thu Trang cũng là bạn đồng hành của Cường Đô La tại Hành trình siêu xe Car & Passion 2018. Trong suốt 7 năm qua, đây là lần đầu tiên anh tham gia hành trình siêu xe cùng bạn gái.


    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Sau 1 khoảng thời gian yêu đủ dài, đủ để cho cả 2 cá nhân hiểu nhau thì mỹ nhân sinh năm 1989 cùng tiến tới kết hôn với ông xã vào tháng 7/2019. Đám cưới diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Họ luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, những lời ca tụng về 1 nửa kia như thể không thể sống thiếu nhau.
    Từ sau khi kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì vậy, những thông tin hiếm hoi về vợ chồng chàng doanh nhân phố núi luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Lướt 1 vài vòng trên trang cá nhân của bà xã vị doanh nhân phố núi, trong 1 bài đăng về việc đi dự tiệc thôi nôi con gái của 1 người bạn liền bị bạn bè trêu ghẹo và hỏi về chuyện liệu bao giờ sẽ kết hôn. Theo nhiều nguồn tin, trước đó, bạn thân Đàm Thu Trang từng cho biết cặp đôi đang mong muốn và đã lên kế hoạch sinh con đầu lòng.


    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.


    Thậm chí cách đây vài ngày, một cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng Đàm Thu Trang đang mang thai: “Cười vì có baby, im lặng vì hạnh phúc” và ngay lập tức, Cường Đô la đã like bình luận này. Chính vì vậy, người hâm mộ đang vô cùng mong chờ “tin vui” của cặp đôi trong tương lai. Không chỉ có kế hoạch sinh con, mà mối quan hệ của người đẹp họ Đàm với con trai riêng của chồng cũng được quan tâm hết mực.
    Được biết người phụ nữu này rất yêu thương, chiều chuộng và luôn coi Subeo là con ruột của mình. Có đi du lịch, ăn uống ở đâu cùng chồng, cô cũng mang cậu bé đi theo. Chính nhờ sự đối xử ngọt ngào và gần gũi này, mà con trai của Cường Đô La luôn dành cho vợ 2 của bố những món quà rất nhỏ và tự tay làm. Tuy nhiên dù thân thiết là thế, nhưng mỹ nhân xứ Lạng cho biết sẽ không can thiệp vào việc dạy con của ông xã và Hồ Ngọc Hà.


    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.


    Ngoài ra, do cùng đồng lòng đồng sức nên vợ chồng đại gia này đều đã gặt hái được những thành công nhất định trong việc buôn bán. Ví dụ như việc mở nhà hàng, làm chủ công ty với hàng trăm nhân viên nhưng mọi chuyện vẫn rất suôn sẻ. Dù có bận rộn thế nào nhưng họ vẫn không quên dành những khoảng thời gian du lịch, hẹn hò, dành cho nhau những món quà tình cảm. Cường Đô La cũng không ngại vào bếp nấu cho vợ những món ăn ngon.
    Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này