Sau gần 1 tháng sinh con, Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ tư xinh như thiên thần

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 11/2/20.

  1. Sau gần 1 tháng sinh con, Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ tư xinh như thiên thần

    Sau gần 1 tháng sinh con, Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ tư...

    LIÊN HỆ (140 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 08:22
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cô ấy xinh đẻ con xinh là đúng rồi, nhìn đáng yêu quá!
    Không hề giấu giếm, Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ tư xinh như thiên thần khiến nhiều người khen ngợi vì độ đáng yêu của cô bé.


    Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: "Hôm nay con được một tháng tuổi. Ba mẹ chúc con yêu nhiều sức khỏe, chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống". Dù mới 1 tháng tuổi nhưng con gái Jennifer Phạm trộm vía khá bụ bẫm, rất giống chị gái là bé Na, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.
    Trước đó, hôm 13/1, Jennifer Phạm nhập viện và đã sinh con thứ 4 đặt tên gọi là Nấm. Từ khi chào đời, bé Nấm nhận được yêu thương của cả gia đình. Mẹ chồng Jennifer Phạm là một nữ doanh nhân có tiếng cũng từ miền Nam ra Hà Nội để chăm sóc cháu nội.
    Là một gương mặt đắt show thế nhưng kể từ khi thông báo mang thai con thứ 4, Hoa hậu Jennifer Phạm đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật của mình để tĩnh dưỡng, nhưng sau 1 tháng sinh con thì người đẹp cũng đã nhanh chóng quay trở lại làm việc.




    Cô cho biết vì mối quan hệ lâu năm nên nhận lời cộng tác dù còn trong thời gian nghỉ sinh. "Tôi có mẹ chồng và ông xã hỗ trợ chăm sóc con cái nên tranh thủ làm việc trong thời gian ngắn. Sau gần 9 giờ đồng hồ, tôi lập tức bay trở về Hà Nội", Jennifer Phạm nói.



    Trong buổi quay hình, Jennifer Phạm diện hai kiểu váy ôm và xẻ ngực. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Người đẹp tăng 16 kg khi mang bầu, hiện giảm được 11 kg. Qua 4 lần sinh nở nhưng Jennifer Phạm vẫn vô cùng thon gọn và xinh đẹp không thua kém mỹ nhân nào. Nàng Hậu từng chia sẻ trước tình yêu thương của chồng, cô không ngại sinh nhiều con.
    Nguồn ảnh và tin: vietnamnet, vnexpress
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này