Samsung có thể tiếp tục sản xuất smartphone giá rẻ pin tháo rời

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi thanhthaodo2299@gmail.com, 30/5/20.

  1. Samsung có thể tiếp tục sản xuất smartphone giá rẻ pin tháo rời

    Samsung có thể tiếp tục sản xuất smartphone giá rẻ pin tháo rời

    LIÊN HỆ (179 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thanhthaodo2299@gmail.com
    3. Ngày đăng: 30/5/20 lúc 16:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hầu hết những người dùng Samsung khoảng một thập kỷ trước đều nhớ đến việc điện thoại có thể thay pin bằng cách tháo rời nắp đằng sau ra. Bạn có thể mang theo pin dự trữ và không phải quá lo lắng về việc cắm sạc khi đi ra ngoài.
    Tuy nhiên, Samsung đã ngưng sản xuất pin tháo rời cũng đã vài năm. Có thể đối với dòng điện thoại flagship, pin tháo rời sẽ không có cơ hội xuất hiện trở lại nhưng liệu có phải Samsung đang hé lộ về việc sản xuất loại pin này cho dòng điện thoại giá rẻ?

    [​IMG]

    Chiếc pin điện thoại dưới đây thuộc về một dòng điện thoại chưa ra mắt mang mã SM-A013F. Kèm theo mã số EB-BA013ABY, pin này có dung lượng 3,000mAH.

    Galaxy Xcover là dòng sản phẩm duy nhất Samsung sản xuất pin tháo rời. Tuy nhiên những chiếc điện thoại này không quá phổ biến và chúng được sử dụng cho những trường hợp đặc biệt. Kế hoạch sản xuất smartphone pin tháo rời có thể là dòng Galaxy A, một chiếc điện thoại hợp lí dành cho hầu hết mọi người.

    Theo một số thông tin, thiết bị smartphone có mã số SM-A013F có thể tháo pin, đang được phát triển. Dung lượng 16/32GB, có màu đen, xanh dương và đỏ và sẽ được bán tại thị trường châu Âu và châu Á.

    Mã số này không theo quy ước đặt tên mà Samsung đã sử dụng trước đó, điều này gây khó khăn cho việc xác định chính xác loại điện thoại này. Nếu như “e” là dòng điện thoại nâng cấp của Galaxy A01 (SM-A015F) thì nó đáng lẽ phải mang mã SM-A012F, nhưng thật ra lại không phải vậy.

    Samsung có thể đang thay đổi người đảm nhiệm các phụ kiện đi kèm của họ hoặc sẽ có một điều bất ngờ nào khác. Tuy vậy, thiết bị smartphone pin tháo rời này rất khả thi xuất hiện tại một thời điểm nào đó trong tương lai.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này