Sai sót nhỏ khi đưa tin về virus Corona, Hari Won bị Trấn Thành, Tiến Luật thi nhau bắt lỗi

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi huwn1193, 20/2/20.

  1. Sai sót nhỏ khi đưa tin về virus Corona, Hari Won bị Trấn Thành, Tiến Luật thi nhau bắt lỗi

    Sai sót nhỏ khi đưa tin về virus Corona, Hari Won bị Trấn Thành, Tiến...

    LIÊN HỆ (155 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huwn1193
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 15:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. huwn1193

    huwn1193 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bày tỏ thái độ bức xúc về một người phụ nữ Hàn Quốc lây dịch Corona cho hơn 13 người khác, Hari Won bị Trấn Thành, Tiến Luật thi nhau bắt lỗi.

    Mới đây, việc Hàn Quốc đã xác nhận có thêm 15 ca nhiễm chủng mới của virus corona, nguyên nhân xuất phát từ một người phụ nữ bị nhiễm bệnh, liên tục ho vào người khác khiến công chúng không khỏi bức xúc. Là một con dân của xứ sở kim chi, Hari won không khỏi xót xa trước tình hình hiện tại. Nhất là khi số người bị lây nhiễm từ người phụ nữ này vẫn chưa dừng lại.


    Vừa trở về từ Hàn Quốc, Hari won xốt xắng khi quê nhà bùng phát dịch.

    Bản thân cũng vừa từ Hàn Quốc về, Hari Won vô cùng sợ hãi. Cô chia sẻ: “Chỉ vì đúng một người không ý thức. Nói là tôi không đi nước ngoài. Tôi không chạm người bị corona. Nên tôi chỉ bị cảm bình thường mà thôi. Và cứ ho liên tục trước mặt bao nhiêu người tiếp xúc. Cuối cùng hôm nay đồng nghiệp và bạn bè người đó bị hết. 13 người đúng 1 đêm. Hiện nay không biết cô ta bị từ ai. Và cũng không biết đường dây của cô ta. Nên người dân đang rất là hoang mang”.
    Bà xã Trấn Thành cho rằng đây là một trường hợp vô cùng thiếu ý thức nên đã khuyên mọi người hãy đeo khẩu trang, rửa tay liên tục để phòng tránh dịch bệnh.



    Hari Won bức xúc ca "siêu lây nhiễm" corona chấn động Hàn Quốc.

    Chia sẻ của giọng ca "Hương đêm bay xa" nhanh chóng nhận được sự đồng tình của người hâm mộ, trong đó đa phần đều chỉ trích ý thức của người phụ nữ kia, kèm theo những lời khuyên thiết thực. Tuy nhiên, trong khi khán giả cùng nhau hưởng ứng, Hari Won bị Trấn Thành, Tiến Luật thi nhau bắt lỗi chính tả trong dòng trạng thái của mình.


    Trong khi ai cũng bày tỏ sự quan tâm tới dịch bệnh, Hari won lại bị Trấn Thành, Tiến Luật thi nhau bắt lỗi.

    Trong khi Trấn Thành lên tiếng nhắc nhở vợ: “Chạm em ơi! Chạm” thì Tiến Luật cũng không tốt đẹp hơn khi hài hước trêu Hari dù cô đã lên tiếng than thở: “Tự do ngôn luận anh ơi. Em sai cũng là tự do đó”. Chưa kể, Tiến Luật còn phản hồi bằng bình luận hài hước: “Mai mốt cái gì nghiêm túc thì hỏi chồng trước cho chắc nhen. Cảm xúc tới họng cũng ráng nén lại hỏi chồng rồi mới đăng”.


    Trấn Thành nhắc nhở vợ về lỗi sai chính tả.

    Dù có phần không cam lòng, bà xã Trấn Thành vẫn nhanh chóng sửa lại lỗi sai từ “trạm” thành “chạm” theo lời của chồng mình. Song, cư dân mạng cũng thể hiện sự thích thú khi Trấn Thành, Tiết Luật thi nhau bắt lỗi Hari won.
    Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này