Rò rỉ thông tin về màn hình Galaxy Note 20, vượt trội hơn cả S20

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi vn_ninja@yahoo.com, 19/2/20.

  1. Rò rỉ thông tin về màn hình Galaxy Note 20, vượt trội hơn cả S20

    Rò rỉ thông tin về màn hình Galaxy Note 20, vượt trội hơn cả S20

    LIÊN HỆ (133 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vn_ninja@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 14:33
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam SamsungGalaxy S20 series và Galaxy Z Flip đã chính thức xuất hiện trên khắp thế giới và chiếm spotlight suốt mấy ngày vừa qua. Trên mình khu hẻo lánh nên chờ mãi đến hôm qua mới thấy Galaxy S20 có máy trưng bày để lên nghịch thử. Nói chung mình thích nhất ở cái màn hình 120Hz mới, nên lên vuốt thử thì thấy mượt dã man, về màn hình thì Samsung chưa bao giờ làm mình thất vọng.
    [​IMG]

    Nhưng tạm bỏ qua S20, vì những thông tin rò rỉ về “chiến thần” kế tiếp của Samsung đã xuất hiện, thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy Note 20 có thể sẽ có một màn hình “incredible” và mang một công nghệ mới.

    Galaxy Note 20 có thể có màn hình cong đục lỗ

    Blog công nghệ PatenlyMobile mới đây đã phát hiện ra một bằng sáng chế mới mà Samsung đã đăng ký lên Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ.

    Bằng sáng chế mô tả về một loại màn hình cong mới kéo dài hơn 100 độ xung quanh viền điện thoại và kết hợp các nút bấm vật lý như nút nguồn và tăng giảm âm lượng vào chính phần cong này.

    [​IMG]

    Ta có thể thấy ở thiết kế trên, phần màn hình cong sẽ chứa các điểm cắt để các nút nhô ra, tương tự như việc đục lỗ cho camera selfie phía trước hiện tại. Trước đây Samsung đã nộp bằng sáng chế cho các thao tác điều khiển cảm ứng ở 2 bên phần cong, nên có lẽ họ đang xem xét ở cả 2 phương án: nút vật lý đục lỗ, và cảm ứng hoàn toàn (như trên Huawei Mate 30 Pro).

    Dòng Galaxy Note của Samsung luôn được xem là tiêu chuẩn Phablet, được thiết kế để mang đến cho người dùng không gian màn hình rộng rãi nhất có thể. Với nhiều không gian hơn, kết hợp với cây bút S Pen để viết, vẽ và các thao tác khác sẽ giúp trải nghiệm trở nên thoải mái hơn. Màn hình cong bao quanh như thế này sẽ góp phần tăng không gian sử dụng đó nhưng không làm tăng kích thước tổng thể của thiết bị.

    Tuy nhiên phải lưu ý rằng có bằng sáng chế chưa chắc công nghệ này sẽ được Samsung thương mại. Nhưng chắc chắc màn hình Galaxy Note 20 sẽ không bao giờ khiến chúng ta thất vọng.

    Galaxy Note 20 sẽ có màn hình 120Hz "cao cấp hơn"

    Tiếp tục là thông tin rò rỉ từ leaker Iceuniverse, tiết lộ Note 20 sẽ có màn hình 120Hz "được hiệu chỉnh tốt hơn" S20.

    https://twitter.com/UniverseIce/status/1224518118984171520


    The Galaxy Note20 will use a more fine-tuned 120Hz refresh rate technology.

    — Ice universe (@UniverseIce) February 4, 2020​

    Vẫn chưa rõ cụm từ “được hiệu chỉnh tốt hơn” ở đây có nghĩa là gì? Nhưng series Galaxy S20 hiện tại có một giới hạn là tần số quét 120Hz chỉ khả dụng ở độ phân giải FHD+, vậy phải chăng Galaxy Note 20 sẽ có màn hình có tần số quét 120Hz khả dụng ở độ phân giải QHD+, nếu vậy thì thật là khủng khiếp.
    [​IMG]

    Nếu những thông tin rò rỉ này là thật, mình mạnh dạn dự đoán Galaxy Note 20 sẽ có màn hình to nhất và tốt nhất thị trường khi nó xuất hiện.

    Công nghệ màn hình hiện tại của Galaxy S20 đã vượt trội hơn so với series iPhone 11, và với “vũ khí bí mật” vừa được rò rỉ, sẽ rất khó để cho series iPhone 12 bắt kịp, anh em có nghĩ vậy không?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này