Review sách Thánh kinh dưỡng da

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nathanhnguyen123, 15/2/20.

  1. Review sách Thánh kinh dưỡng da

    Review sách Thánh kinh dưỡng da

    LIÊN HỆ (161 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nathanhnguyen123
    3. Ngày đăng: 15/2/20 lúc 02:00
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đối với phái nữ thì làn da được ví như ngọc ngà, da được phái nữ hết sức giữ gìn, chăm sóc. Thậm chí nhiều người đã bỏ công sức săn lùng những sản phẩm dưỡng da đắt nhất, đi spa thường xuyên...nhưng vẫn chưa có một làn da ưng ý. Cuốn sách "Thánh kinh dưỡng da" của tác giả Chizu Saeki - Chuyên gia sắc đẹp số 1 Nhật Bản ra đời như một cẩm nang sẽ giúp chị em hiểu đúng về chăm sóc da, bảo vệ làn da và các tips trang điểm tiết kiệm mà vẫn đẹp.

    "Đừng rửa mặt nữa !"
    "Tẩy trang bằng dầu sẽ chỉ khiến da mặt bẩn hơn thôi!"
    "Không cần thiết phải đi chỉnh hình gọt mặt đâu!"
    "Trong khoảng một năm nay, tôi liên tục nhắc nhở chị em phụ nữ ở khắp nơi như vậy. Tháng 6 năm
    2003 , tôi kết thúc 35 năm làm việc trong ngành chăm sóc sắc đẹp và bắt đầu sự nghiệp riêng với tư cách là "Chizu Saeki - Chuyên gia chăm sóc da" bởi ước mơ to lớn mà tôi luôn mang trong mình : giúp cho phụ nữ trên khắp đất nước Nhật Bản trở nên đẹp hơn."

    Với kinh nghiệp 35 năm trong ngành chăm sóc sắc đẹp và có thời gian từng làm việc tại Guerlain, công ty sản xuất mỹ phẩm của Pháp; 45 tuổi làm cho công ty mỹ phẩm Parfums Christian Dior... và nhiều chức vụ khác nữa nên bà rất am hiểu về làn da phụ nữ, bà sẽ hướng dẫn cho chị em phụ nữ chúng ta các cách chăm sóc da kinh điển như thế nào, chúng ta cùng đón xem nhé.

    Chỉ cần bạn chịu khó thêm một chút, hiệu quả của mỹ phẩm sẽ tăng lên gấp bội

    Đối với nước hoa hồng, bạn hãy nhỏ vài giọt lên miếng bông cotton ẩm rồi đắp lên da, không nên đổ trực tiếp lên tay.

    Đối với kem tẩy da chết, hãy trộn với một trong hai loại sữa rửa mặt, loại tạo bọt và loại kem, đánh tan hỗn hợp đó bằng một lượng nước ấm vừa đủ rồi mới sử dụng.

    Trong công đoạn làm sách da mặt, các bạn nhớ phải dùng tăm bông lau sạch hoàn toàn bụi phấn ở khu vực mắt.

    Khi được giới thiệu về phương pháp chăm sóc da của tôi, tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên nói "Ôi thì ra có phương pháp như vậy!" "Phương pháp của bà giúp tôi mở mang tầm mắt!"

    " Ví dụ , nếu đổ nước hoa hồng vào miếng bông ẩm làm thành lotion mask sẽ giúp làn da trở nên tươi mới như dùng mỹ phẩm ban đêm. Các sản phẩm tấy da chết thường có chứa chất gây kích ứng mạnh cho da, nhưng nếu bạn trộn nó với sữa rửa mặt và nước ấm sẽ giúp da thích ứng tốt hơn và tăng tính hiệu quả lên nhiều lần."

    Những kiến thức tưởng chừng như đơn giản, chúng ta vẫn dùng hằng ngày nhưng nếu không để ý chúng ta rất dễ thực hiện sai. Ví dụ như việc đổ nước hoa hồng vào tay sẽ rất phí phạm và không hề tiết kiệm một chút nào, ngược lại khi ta đổ nước hoa hồng lên một miếng bông gòn sẽ giúp tiết kiệm và làn da trở nên tươi mới hơn. Qủa đúng là một mẹo tuyệt hay cho chị em.

    "Ngoài ra ở công đoạn làm sạch da, nếu chỉ lau lớp trang điểm theo cách thông thường thì kiểu gì trong mắt cũng còn sót lại phấn trang điểm, nhưng nếu bạn sử dụng tăm bông lau từng khu vực nhỏ thì sẽ lau được toàn bộ.

    Nếu làm như vậy, bạn sẽ hạn chế tối đa việc bị bít tắc do tính bám dính của phấn trang điểm.

    Do đó tôi mới nói rằng "Đừng đầu tư tiền bạc, hãy đầu tư công sức". Và thứ giúp bạn nhiều nhất chính là lòng bàn tay và ngón tay. Nếu bạn cho mỹ phẩm ra hai lòng bàn tay rồi xoa đều và sử dụng , sản phẩm sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da làm hiệu quả tăng gấp hai, ba lần. Thêm vào đó, nếu dùng hai lòng bàn tay ôm lấy khuôn mặt, mỹ phẩm và nhiệt độ cơ thể sẽ hoạt động giống như bàn là hơi, giúp lấy lại sức sống cho bề mặt da một cách kinh ngạc."

    Đó là các phương pháp "Chăm sóc da 0 đồng " cho những bạn nào dù có hay không có điều kiện chăm sóc da đều có thể sử dụng được, rất tự nhiên và hợp lí. Thường thấy nhiều bạn chỉ dùng nước tẩy trang , phần mý mắt và bầu mắt là phần rất khó lau và hay bị bít tắc, lau không sạch và rất mất công khi lau khu vực này. Nếu tẩy trang không sạch có thể bị bít lỗ chân lông, dần dần chỗ đó sẽ không còn nhẵn, mịn nữa. giải pháp dùng tăm bông cực kì thông minh, bạn sẽ lau sạch được khu vực mắt sau khi trang điểm cực kì dễ dàng, nhanh, hiệu quả.

    [​IMG]T

    Để ủng hộ mình review các cuốn sách tiếp theo, các bạn đọc thêm TẠI ĐÂY nhé
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này