Review Chì kẻ mày Foxy Style Natural Auto Eyebrow Pencil

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi kyk1995, 18/2/20.

  1. Review Chì kẻ mày Foxy Style Natural Auto Eyebrow Pencil

    Review Chì kẻ mày Foxy Style Natural Auto Eyebrow Pencil

    LIÊN HỆ (286 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: kyk1995
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 19:00
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. kyk1995

    kyk1995 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Gần đây mình có mua một dòng chì kẻ mày của KBOX1998, dùng khá ấn tượng lên mình quyết định review một chút cho mọi người cùng tham khảo.
    Thiết kế
    Chì kẻ mày có tên là Chì kẻ mày Foxy Style Natural Auto Eyebrow Pencil với 2 đầu kẻ và chổi típ hợp. Mặc dù dùng khá nhiều dòng chì nhưng mình khá ấn tượng về thiết kế của em này. Thường mua chì mình thấy các cửa hàng chỉ bán cây chì không có mấy hộp. Tuy nhiên khi mua về mình thấy chì Foxy style có cả hộp vuông vắn. Trên hộp còn có tem in thông tin nhìn cực kỳ xịn xò. Vỏ chì màu đen chắc chắn, mình dùng hơn 1 tháng đánh rơi khoảng 2 lần mà không bị hư (trước đó mình dùng nhiều dòng chì rơi phát nứt ngay, thân chì bằng nhựa nhìn vô cùng rẻ tiền mặc dù là tư thương hiệu nổi tiếng)

    • Một đầu chì kẻ dạng căn vặn được vát hình oval giúp cho việc sử dụng cực kì dễ dàng và nhanh chóng, dù các cậu mới luyện tập kẻ lông mày thì im tâm vẫn cứ nuột nhé
    • Đầu chổi còn lại để tạo dáng cho lông mày và tán đều chì giúp lông mày trông mềm mại, khi không hơn

    Màu chì
    Dòng này thấy bán 5 màu
    • N01 - Black
    • N03 - Dark Brown
    • N04 - Brown
    • N05 - Gray
    • N07 - Gray Brown

    Mình hỏi shop koreabox98 là màu đen nâu là màu nào thì shop giới thiệu màu K07. Chì kẻ nhiều đường mà không bị vụn bết. Màu kẻ khá tự nhiên lại đều màu.

    Chì kẻ mày có giá khoảng 89k. Nếu mua vào lúc shop koreabox98 sale vào thứ 3 và thứ 4 chỉ còn hơn 60k thôi. Dùng hàng xịn mà với giá này thì quá hời. Nếu bạn nào muốn dùng thử có thể vào trang shopee tìm shop koreabox98 để mua nhé. Nghe nói shop có cả trên tiki nhưng giá thành cao hơn bởi phải chiết khấu với vận chuyển nữa :"<
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này