[QC] Thỏa sức sắm smartphone OPPO ngày hè với giá siêu ưu đãi tại Shopee

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi khuyenmai_tinhte@gmail.co, 14/7/20.

  1. [QC] Thỏa sức sắm smartphone OPPO ngày hè với giá siêu ưu đãi tại Shopee

    [QC] Thỏa sức sắm smartphone OPPO ngày hè với giá siêu ưu đãi tại Shopee

    LIÊN HỆ (209 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khuyenmai_tinhte@gmail.co
    3. Ngày đăng: 14/7/20 lúc 14:17
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hàng loạt siêu phẩm smartphone OPPO đang được Shopee giảm giá lên đến 49%. Các tín đồ còn chờ gì nữa mà không mua ngay để tha hồ thỏa sức chụp ảnh ngày hè.
    Những chiếc smartphone chụp ảnh “xịn sò” là thứ không thể thiếu để người dùng lưu giữ những khoảnh khắc năng động ngày hè. Hiểu được nỗi niềm ấy, Shopee đã mang đến những siêu phẩm smartphone OPPO sở hữu khả năng chụp ảnh sắc nét với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn trong chương trình Hè Bùng Cháy, Deal Đắm Say.

    OPPO A9 (giá niêm yết 6,99 triệu đồng)

    [​IMG]
    OPPO A9 là sự thừa kế thành công của A7 với nhiều công nghệ hiện đại so với các đối thủ cùng phân khúc.

    OPPO A9 nổi bật với mặt sau làm từ chất liệu nhựa nhưng vẫn thể hiện lên tính sang trọng. Với 2 màu xanh đam mê và tím đột phá lấy cảm hứng từ những màu sắc tự nhiên với sự chuyển màu mượt mà dưới ánh sáng và kiểu thiết kế đối xứng, OPPO A9 toát lên vẻ đẹp ấn tượng.

    Cần smartphone chụp ảnh tốt dịp hè? OPPO A9 mang trên mình cụm 4 camera phía sau đủ sức chiều lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Hệ thống này với cảm biến chính có độ phân giải cực cao lên đến 48 MP tương đương với chiếc smartphone tiền nhiệm là OPPO Reno. 3 camera còn lại bao gồm camera góc rộng 8 MP, camera tele hỗ trợ chụp xóa phông 2 MP và camera 2 MP là camera mono hỗ trợ chụp đen trắng. Thiết bị còn hỗ trợ quay video 4K chống rung cùng nhiều chế độ chụp ảnh cao cấp.

    [​IMG]
    Với tầm giá của mình, nhiều người dùng đã bất ngờ khi OPPO A9 có chất lượng vô cùng xuất sắc. Cụm 4 camera sau của máy đã phối hợp nhịp nhàng và cho ra những bức ảnh đẹp mắt.

    Con chip Snapdragon 665 mạnh mẽ cùng hệ điều hành Color OS 6.0 ổn định, chắc chắn OPPO A9 sẽ không làm người dùng thất vọng. Ngoài ra với bộ nhớ 128 GB cùng viên pin khủng lên đến 5.000 mAh, OPPO A9 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến du lịch.

    OPPO A9 sẽ được bán với mức giá giảm đến 34% trong chương trình flash sale từ 0h ngày 12/7. Chỉ 4,59 triệu đồng cho một siêu phẩm đến từ OPPO, quá tuyệt vời để người dùng quẩy tan cái nóng mùa hè. Săn sale tại đây.

    OPPO A5s (giá niêm yết 3,29 triệu đồng)

    [​IMG]

    Với những người dùng trong phân khúc giá rẻ mà vẫn muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại chuẩn chỉ thì OPPO A5s là lựa chọn hợp lý. Tuy giá “hạt dẻ” nhưng OPPO A5s vẫn giữ được cho mình nhiều đặc điểm mà người dùng yêu thích của chiếc smartphone tới từ OPPO. Với camera trước của có độ phân giải 8MP cùng camera chính chất lượng 13MP, cảm biến phụ 2MP, những bức ảnh ra đời bởi A5s sẽ người dùng thỏa mãn.

    Trong tầm giá, không khó hiểu khi camera của A5s không được xuất sắc như các model cao cấp khác. Tuy nhiên, nó vẫn tốt so với những smartphone cùng phân khúc. Dù chỉ có độ phân giải 8MP nhưng camera selfie của A5s với chế độ làm đẹp AI 2.0 “trứ danh” do OPPO phát triển chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

    [​IMG]
    Ưu điểm của máy là khả năng lấy nét cũng như chụp rất nhanh giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Kèm theo hệ điều hành Color OS 5.1 đơn giản nhưng độc đáo cùng con chip MediaTek Helio P35 8 nhân, RAM 3GB sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời với giá cả phải chăng.

    Ngoài ra bộ nhớ 32GB cùng viên pin cực trâu 4.230mAh sẽ giúp người dùng trải nghiệm lâu dài trong những đi du lịch ko lo bị hết pin.

    Nhân dịp những ngày hè đã gần cập bến, Shopee đem đến cho người dùng cơ hội sở hữu OPPO A5s chính hãng mới 100% từ 0h ngày 12/7 chỉ với giá 2,39 triệu đồng, giảm hơn 22% so với giá gốc. Canh sale tại đây.

    OPPO A12 (giá niêm yết 3,49 triệu đồng)


    OPPO A12 vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc trên điện thoại Android với màn hình giọt nước tràn viền ra các cạnh.

    [​IMG]
    Màn hình của máy có kích thước 6,22 inch độ phân giải HD+, tất nhiên với thông số này OPPO A12 không hiển thị siêu nét như trên các điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, máy vẫn đáp ứng tốt ở mức hình ảnh rõ ràng, màu sắc tốt, đọc thông tin và xem phim thoải mái.

    Màn hình của OPPO A12 còn được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp bảo vệ máy khỏi bị trầy xước hay va chạm. Mặt lưng của máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa nhám với các họa tiết đường cắt kim cương độc đáo với các góc cạnh cong nhẹ nhàng vừa cho cảm giác cầm nắm tốt còn góp phần trong việc hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay.

    [​IMG]
    OPPO A12 được trang bị cụm camera kép công nghệ AI tiên tiến ở phía sau, bao gồm camera chính có độ phân giải 13MP và camera phụ 2 MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông. Camera selfie độ phân giải 5MP ở mặt trước dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè và người thân.

    Mang trong mình sức mạnh của vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân, kết hợp với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng lên tới 256GB, OPPO A12 chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng với cấu hình mạnh mẽ của mình.

    OPPO A12 được trang bị viên pin 4.230 mAh góp phần mang tới những trải nghiệm giải trí, sử dụng được trọn vẹn và liên tục. Máy vẫn giữ lại cổng tai nghe 3.5 mm và trang bị Bluetooth 5.0 nhanh và tiết kiệm pin hơn.

    OPPO A12 sẽ được giảm giá cực khủng từ 0h ngày 12/7 đến hơn 31%. Chỉ với 2,39 triệu đồng bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc máy ảnh trá hình smartphone cực đỉnh từ OPPO, còn gì tuyệt vời hơn. Sắm ngay tại đây.

    Ngoài ra, còn rất nhiều sản xịn sò khác đến từ thương hiệu OPPO đang được ưu đãi giảm đến 49%, cam kết bảo hành chính hãng, trả góp 0% lãi suất, giao hàng tận nơi miễn phí.

    Săn deal shock trong các khung giờ đặc biệt:

    - OPPO Find X2 giảm từ 23,990,000đ chỉ còn 12,999,000đ trong khung giờ 0h, 12h, 18h

    - Reno 3 Pro giảm từ 8,990,000đ chỉ còn 6,999,000đ trong khung giờ 0h, 12h

    *Số lượng có hạn.

    Săn voucher giảm giá khủng:

    - Voucher 1tr (cho đơn hàng từ 3tr) vào lúc 0h

    - Voucher 1.5tr (cho đơn hàng từ 4tr) vào lúc 16h

    - Voucher 2tr (cho đơn hàng từ 7tr) vào lúc 20h

    *Nhanh tay lên kẻo hết!

    Đặc biệt, khi thanh toán qua ứng dụng Ví điện tử AirPay, bạn có cơ hội tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển với giá trị hấp dẫn, chọn voucher tại mục Shopee Voucher. Còn chần chừ gì mà không lướt Shopee, vào ngay gian hàng chính hãng của OPPO và tận hưởng chương trình siêu sale cực đỉnh “Hè bùng cháy - Deal đắm say”. Lướt Shopee ngay!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này