[QC] Những yếu tố cốt lõi phía sau một thành phố thông minh

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi khuyenmai_tinhte@gmail.co, 7/2/20.

  1. [QC] Những yếu tố cốt lõi phía sau một thành phố thông minh

    [QC] Những yếu tố cốt lõi phía sau một thành phố thông minh

    LIÊN HỆ (153 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khuyenmai_tinhte@gmail.co
    3. Ngày đăng: 7/2/20 lúc 20:20
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam “Các thành phố lớn đang tiêu tốn rất nhiều năng lượng1 và thải ra lượng khí thải nhà kính chiếm hơn một một nửa lượng khí trên toàn thế giới.”
    Và hiện nay, việc áp dụng công nghệ thông minh nhằm quản lý mọi thứ trong các thành phố lớn đang được triển khai, từ việc điều tiết lưu lượng giao thông đến đảm bảo an toàn cho người đi bộ. Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao và mật độ ngày càng dày trên2, các trung tâm dữ liệu (Datacenter) cần phải đủ năng lực để lưu trữ, truyền tải và xử lý tất cả các luồn dữ liệu phát sinh liên tục.

    “Với sự phát triển của IoT và xe tự hành, thì tầm quan trọng của trung tâm dữ liệu ngày càng lớn, đồng thời mức điện năng cần cung cấp cho Datacenter cũng tăng lên đáng kể” Matt Provo, CEO và đồng sáng lập của công ty tối ưu hóa Datacenter Carbon Relay3 cho biết.

    Provo và nhóm các nhà khoa học dữ liệu, kỹ sư và nhà môi trường tại công ty có trụ sở tại Boston đã làm việc từ năm 2015 để giải quyết các thách thức của các Datacenter ngày nay đó là tính hiệu quả và tính bền vững. Các Datacenter chiếm khoảng ba phần trăm lượng sử dụng năng lượng của thế giới năm 2017 và hai phần trăm của lượng khí thải nhà kính trên thế giới - bằng với ngành hàng không4.

    Phương pháp tiếp cận Carbon Relay là tập trung vào việc áp dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa khả năng xử lý của Datacenter dựa trên mức tiêu thụ năng lượng. Provo cho biết tính chất biến thiên và số lượng biến số khác nhau ảnh hưởng đến tải lượng của Datacenter, đây là một thách thức trong việc quản lý. Và điều này càng rõ ràng hơn với sự phát triển của các công nghệ thành phố thông minh, được hỗ trợ bởi công nghệ mạng 5G. Theo ước tính5, các thành phố trên toàn thế giới dự kiến sẽ chi 41 nghìn tỷ đô la trong 20 năm tới để nâng cấp cơ sở hạ tầng của họ áp dụng các công nghệ IoT.

    Để cung cấp năng lượng cho các Datacenter và toàn bộ các hoạt động liên quan, chúng ta còn nhiều việc phải làm và cần nhiêu hơn các phát minh sáng tạo,” theo Provo. Nâng cấp các Datacenter để tiết kiệm năng lượng hơn sẽ là một thành phần quan trọng trong chuyển đổi thành phố thông minh.

    [​IMG]

    Để giải quyết các yêu cầu lưu trữ và quản trị dữ liệu cao cấp, Western Digital có một dòng sản phẩm mang thương hiệu Ultrastar chuyên sử dụng trong các hệ thống lưu trữ Datacenter. Hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí về sự ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đặc biệt là mang lại hiệu quả cao về chi phí sở hữu (TCO) bao gồm: chi phí đầu tư, hoạt động, bảo trì,…

    [​IMG]

    Western Digital, dẫn đầu thế giới về các giải pháp và cơ sở hạ tầng dữ liệu, tạo ra môi trường giúp tối ưu giá trị của dữ liệu. Công ty đang thúc đẩy sự đổi mới để giúp khách hàng nắm bắt, lưu giữ, truy cập và sử dụng dữ liệu đang ngày càng gia tăng. Bất cứ nơi nào mà dữ liệu được sinh ra, từ trung tâm dữ liệu tiên tiến đến cảm biến di động đến thiết bị cá nhân, các giải pháp lưu trữ hàng đầu của chúng tôi đều giúp khách hàng tận dụng tối đa giá trị của dữ liệu. Các giải pháp lưu trữ dữ liệu của chúng tôi được bán trên thị trường bao gồm các thương hiệu: G-Technology®,SanDisk®, WD® và thương hiệu Western Digital®.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này