[QC] Những điều đàn ông nên biết khi mua sắm đồ công nghệ

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi khuyenmai_tinhte@gmail.co, 24/2/20.

  1. [QC] Những điều đàn ông nên biết khi mua sắm đồ công nghệ

    [QC] Những điều đàn ông nên biết khi mua sắm đồ công nghệ

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khuyenmai_tinhte@gmail.co
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 11:03
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tính nhanh gọn, tiện lợi, giá cả cạnh tranh… của phương thức mua sắm online ngày càng hấp dẫn nam giới khi mua sắm đồ công nghệ. Tuy nhiên, để có thể tận dụng hiệu quả kênh mua sắm này, cánh mày râu nên “nằm lòng” một số bí kíp mua sắm dưới đây.
    Sản phẩm công nghệ luôn là lĩnh vực được cánh đàn ông săn đón và đam mê. Cùng với sự phát triển của công nghệ và các trang thương mại điện tử, nam giới dần hình thành thói quen mua sắm online những món đồ mình yêu thích, thay vì đến các cửa hàng như trước đây. Điều gì tạo nên xu hướng này?

    Có thể thấy, đối với bất kỳ tín đồ đam mê công nghệ nào, các thông số kỹ thuật, quy cách sản phẩm, giá cả là điều được quan tâm đầu tiên. Với phương thức mua hàng truyền thống, người tiêu dùng sẽ phải mất công đến từng cửa hàng để tìm hiểu. Đặc biệt, việc các cửa hàng niêm yết mỗi nơi một giá khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang. Nhưng mua sắm online thì ngược lại.

    Chỉ cần một chiến điện thoại thông minh hoặc thiết bị truy cập được internet, mọi lúc mọi nơi, cánh mày râu có thể vào các ứng dụng, các trang web bán hàng để biết thông tin, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, mức giá chênh lệch của sản phẩm, chưa kể còn có các diễn đàn đưa ra chia sẻ, so sánh thông tin về 1 dòng sản phẩm của các thương hiệu khác nhau. Những thông số này giúp họ đưa ra được sự so sánh, từ đó dẫn tới quyết định mua hàng, lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhưng vẫn đảm bảo về giá, chất lượng.

    Không chỉ là kênh tham chiếu, so sánh, mua sắm online còn giúp người tiêu dùng được hưởng lợi về giá cả khi mua sắm vào các dịp khuyến mại, ưu đãi từ các nhãn hàng, ứng dụng mua sắm, các trang thương mại điện tử. Anh Đỗ Mạnh Cường (Cầu Giấy, Hà Nội) tỏ ra vui mừng khi vừa sở hữu trong tay một chiếc đồng hồ thông minh với giá “hời”. Anh chia sẻ: “Tôi thích chiếc đồng hồ này từ khi nhà sản xuất cho ra mắt. Ngay từ thời điểm đó, tôi đã vào trang web của hãng, các diễn đàn chia sẻ để tìm hiểu và rất thích. Thế nhưng giá của nó khá đắt nên tôi quyết định chờ đến dịp khuyến mại lớn mới mua”. Đáng chú ý, anh Cường cho biết thêm, anh đã dùng thẻ tín dụng để thực hiện thanh toán nên còn được nhận ưu đãi từ ngân hàng.

    [​IMG]

    Trên thực tế, việc mua sắm bằng thẻ tín dụng mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng như: Thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, một số ngân hàng còn thiết kế riêng dòng thẻ cho những tín đồ thích mua sắm online với tính năng tích lũy điểm thưởng, hoàn tiền khi khách hàng thanh toán hàng hóa online qua thẻ tín dụng. Ưu đãi này giúp khách hàng tiết kiệm hơn rất nhiều khi mua sắm thông thường.

    Khảo sát thị trường thẻ cho thấy, chiếc thẻ tín dụng SeA-Easy của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mới ra mắt vào cuối năm 2019 được khách hàng đánh giá cao khi có ưu đãi hoàn lên tới 8% cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến tại các trang thương mại điện tử lớn như Amazon, Tiki, Aliexpress, Itunes…Khi mua sắm trên các trang khác đều có ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn. Tổng số tiền hoàn tối đa lên tới 7,2 triệu đồng/năm. Ngoài tính năng hoàn tiền, mọi giao dịch của khách hàng được bảo mật với công nghệ chip chuẩn EMV - giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới cùng tính năng Bảo mật 3D Secure.

    Xu hướng mua sắm online được dự báo sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Điều tạo nên sự hấp dẫn của kênh mua sắm này sẽ vẫn là những lợi ích cho người tiêu dùng do các nhãn hàng, nhà sản xuất, ngân hàng mang lại như: Giá cả cạnh tranh, khuyến mại hấp dẫn, ưu đãi hoàn tiền… Chính vì thế, dù là phụ nữ hay nam giới thì cũng nên “nằm lòng” những bí kíp mua sắm hay nói cách khác là những ưu điểm của kênh mua sắm online để không bỏ lỡ những cơ hội mua sắm tuyệt vời, đồng thời bắt kịp xu hướng chi tiêu không dùng tiền mặt hiện nay.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này