[QC] Loạt deal shock cho các gia đình hiện đại: Cơ hội để nhà cửa luôn sạch sẽ tinh tươm là đây

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi khuyenmai_tinhte@gmail.co, 19/2/20.

  1. [QC] Loạt deal shock cho các gia đình hiện đại: Cơ hội để nhà cửa luôn sạch sẽ tinh tươm là đây

    [QC] Loạt deal shock cho các gia đình hiện đại: Cơ hội để nhà cửa luôn...

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khuyenmai_tinhte@gmail.co
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 10:27
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Shopee lần này mang tới một loạt siêu phẩm dành riêng cho những gia đình hiện đại ngày nay. Cùng truy cập và mua sắm ngay để tận hưởng cơn mưa ưu đãi lên đến 50%, cơ hội săn voucher lên đến 2.020.000đ và được miễn phí vận chuyển toàn quốc, lên đến 30.000đ cho đơn hàng từ 0đ khi lựa chọn Ví AirPay làm phương thức thanh toán. Đối với người dùng Shopee lần đầu liên kết và thanh toán đơn mua hàng trên Shopee qua Ví AirPay sẽ được nhận ngay voucher giảm 100% lên đến 50.000đ.

    Trong thời buổi hiện đại, khi mọi người đều phải đi làm đầu tắt mặt tối, chẳng còn nhiều thời gian dành cho gia đình cũng dần bé lại. Vậy nên, xu thế của một gia đình hiện đại là làm sao để thu ngắn thời gian của những công việc nhà thường ngày, để cả nhà có thể tận hưởng những phút giây quý báu bên nhau một cách trọn vẹn hơn.
    Lần này, Shopee mang đến loạt siêu phẩm công nghệ dành riêng cho các gia đình thời hiện đại, giúp mọi góc nhà đều trở nên tinh tươm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Loạt siêu phẩm giúp nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ, tinh tươm

    • Giá niêm yết: 4.890.000đ
    • Giá Shopee: 3.790.000đ, ưu đãi đến 22%

    Trong bối cảnh chất lượng không khí tại các thành phố lớn đang ngày càng giảm sút, việc làm sao để giữ cho bầu không khí trong nhà luôn sạch sẽ, trong lành thực sự không dễ. Điều này đặc biệt đúng với các gia đình hiện đại luôn bận rộn và có quỹ thời gian chăm sóc nhà cửa eo hẹp. Nhưng với Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro, câu chuyện trở nên thật sự dễ dàng.
    Xiaomi Mi Air Purifier Pro được trang bị màn hình OLED và phím điều khiển cảm ứng hết sức tiện dụng, có thể sử dụng một cách dễ dàng và an toàn. Thân máy được đặt các cảm biến bụi, nhiệt độ và độ ẩm tự động đo chỉ số người môi trường, từ đó đưa ra chế độ lọc một cách phù hợp hơn.

    • Giá niêm yết: 8.000.000đ
    • Giá Shopee: 4.999.000 đ, mua nhanh tại Shopee.
    [​IMG]
    Dọn dẹp cũng là một công đoạn gây tốn thời gian không kém đối với các gia đình ngày nay. Vậy thì, hãy để Robot Hút Bụi Lau Nhà Eufy G10 Hybrid T2150E11 của Anker giúp bạn.

    Đây là dòng robot thế hệ mới của Anker với thiết kế mỏng (chỉ 2,85’’) nhưng sở hữu lực hút mạnh mẽ, có thể lướt đi một cách nhẹ nhàng và giải quyết bụi bẩn dưới gầm giường, gầm ghế một cách cực kỳ dễ dàng. Robot được tích hợp 2 chức năng quét và lau, cùng công nghệ con quay hồi chuyển giúp tăng gấp đôi hiệu quả khi lau chùi.

    Loạt siêu phẩm đa năng: xinh đẹp nhà cửa, gia đình quây quần giải trí

    • Giá niêm yết: 18.900.000đ
    • Giá Shopee: 10.600.000đ, mua nhanh trên Shopee
    [​IMG]
    Không gian trong ngôi nhà của một gia đình hiện đại, không thể bỏ qua một chiếc Tivi “xịn sò” và sang trọng được.

    Smart Tivi LG 55UM7300PTA là dòng thiết bị sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến của ông lớn công nghệ LG, được đánh giá rất cao khi mang lại không gian giải trí cực đỉnh. Chiếc tivi sở hữu kiểu dáng hiện đại, đường nét sang trọng, phù hợp với mọi không gian bài trí. Màn hình cũng hết sức tối ưu với công nghệ 4K Active HDR có độ phân giải 4K, cho hình ảnh hiện lên cực kỳ sắc nét, tinh tiết đến từng chi tiết cùng màu sắc sống động.

    • Giá niêm yết: 12.990.000đ
    • Giá Shopee: 6.600.000đ, ưu đãi 49% toàn sàn Shopee
    [​IMG]
    Android SMART TV 4K UHD Coocaa 50 inch được đánh giá là một “siêu phẩm” trong phân khúc Tivi tầm trung. Đây sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn để sở hữu một không gian sang trọng, hiện đại với mức giá cực kỳ phải chăng.

    Chiếc Tivi sở hữu thiết kế màn hình vô cực tràn viền cực kỳ đẹp mắt, với độ mở rộng hình ảnh tới 97%. Ngoài ra, sản phẩm được chú trọng cả vào chất lượng hình ảnh lẫn âm thanh, cho các gia đình trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

    Loạt siêu phẩm gian bếp: cho những bữa ăn tiện lợi, nhanh chóng, đảm bảo sức khỏe

    • Giá niêm yết: 4.700.000đ
    • Giá Shopee: 2790000 đ, ưu đãi 41%, mua nhanh tại Shopee
    [​IMG]
    Chỉ việc sở hữu siêu phẩm công nghệ Jumbo Plus Airfryer đến từ Lock&Lock, cả thế giới ẩm thực của bạn sẽ bỗng chốc thu bé vừa bằng 1 nồi chiên không dầu!

    Nồi chiên không dầu này sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất nhà bếp. Nhưng chưa hết! Nhờ công nghệ Airfryer, thức ăn sẽ được chiên đồng đều bằng dòng khí nóng bên trong, giúp thức ăn được tiếp xúc nhiệt 360 độ, luân chuyển đều và mạnh mẽ khắp bề mặt. Nhờ đó, bữa ăn được chuẩn bị bằng nồi chiên không dầu sẽ nhanh chóng mà chất lượng vẫn đảm bảo, thực phẩm chín đều, thơm ngon mà không lo gây hại cho sức khỏe so với phương thức chiên rán thông thường.

    • Giá niêm yết: 1.217.000đ
    • Giá Shopee: 699.000đ, ưu đãi tận 43%, lướt Shopee ngay.
    [​IMG]
    Bữa ăn cho một gia đình mỗi ngày không thể lúc nào cũng qua loa, nhưng làm các món cầu kỳ thì không đủ thời gian. Đừng lo, chiếc nồi áp suất Comet CM6151 sẽ giúp bạn giải quyết câu chuyện này.

    Với dung tích tới 6L, nồi áp suất điện Comet CM6151 cho phép bạn giải quyết những món ăn hết sức đặc trưng ngày cho đại gia đình như hầm, kho, hấp… một cách cực kỳ đơn giản. Không chỉ vậy, sản phẩm sở hữu bảng điều khiển cơ cực kỳ dễ sử dụng, để các bà, các mẹ cũng có thể dễ dàng sử dụng. Tính an toàn cũng được đặt lên tối đa với chức năng ngắt điện tự động cực kỳ ổn định.

    • Giá niêm yết: 1.715.000đ
    • Giá Shopee: 1.199.000đ, ưu đãi đến 30%, mua nhanh trên Shopee.
    [​IMG]
    Gian bếp của một gia đình sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu thiếu đi sự có mặt của một chiếc nồi cơm điện. Và nồi cơm điện Philips HD3060 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có được những bữa cơm ngon.

    Chiếc nồi HD3060 của Philips sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với màu đen sang trọng, chiếm ít không gian, phù hợp cho những gia đình nhỏ hiện đại ngày nay. Thân máy được trang bị cảm biến chạm, rất để thao tác. Ngoài ra, nồi còn được trang bị chức năng khóa trẻ em, tránh những tai nạn không đáng có và giúp các bà mẹ yên tâm hơn khi nấu ăn.

    ƯU ĐÃI MUA SẮM KHÁC

    Ngoài ra, khách hàng khi thanh toán thông qua thẻ tín dụng của Citibank sẽ được giảm 15% tối đa 200.000đ, áp dụng cho đơn từ 1 triệu đồng, cùng cơ hội nhận voucher đến 3,5 triệu khi đăng ký thành công thẻ tín dụng Citibank. JCB dành tặng người dùng Shopee ưu đãi giảm đến 25% tối đa 300.000đ, khi sử dụng thẻ quốc tế JCB để thanh toán cho đơn từ 1 triệu đồng. Ưu đãi HOT, đừng bỏ lỡ cơ hội đổi Shopee xu để nhận liền tay “quà tặng” khủng từ các đối tác xịn sò trên Shopee, cụ thể: Combo 99.000đ đùi gà, thịt heo, bánh mì từ La Smoke House; giảm 10% (tối đa 300.000đ) cho mỗi đơn từ 600.000đ khi sử dụng Mytour. Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đến từ đối tác dành tặng người dùng Shopee, tham khảo chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

    [​IMG]
    Shopee - Ưu đãi đối tác


    Shopee - Ưu đãi đối tác


    Đặc biệt, từ hôm nay đến hết ngày 28/02/2020, khi “đặt trước” Điện Thoại Samsung Galaxy S20+ tại gian hàng chính hãng Samsung_official_store trên Shopee Mall bằng hình thức mua voucher trị giá 2.5 triệu đồng, người dùng Shopee sở hữu ngay combo 4 ưu đãi cực HOT, cụ thể: 01 Tai nghe Samsung không dây thế hệ mới 2020 trị giá 4,490,000 đồng; 01 Voucher giảm giá 1,000,000 đồng; Trả góp lãi suất 0% và Dịch vụ Phòng chờ hạng thương gia. Xem thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/samsung-day.

    [​IMG]
    Samsung chính hãng khuyến mãi đến 40% | Shopee Việt Nam


    Mua điện thoại Samsung, máy tính bảng, tivi, màn hình và đồ điện gia dụng với giá tốt tại Shopee. Sản phẩm Samsung chính hãng mới nhất với ưu đãi trả góp và mã giảm giá hấp dẫn!


    [​IMG]

    Các “thánh” cuồng săn hàng ưu đãi nhất định không được bỏ qua chương trình mua sắm trực tuyến siêu hấp dẫn - Flash sale - Rẻ vô địch diễn ra từ hôm nay đến ngày 22/02 tại Shopee Việt Nam. Tin HOT, khi truy cập Shopee trong các khung giờ 0H - 12H - 21H mỗi ngày, người dùng dễ dàng săn được hàng loạt Siêu deal chớp nhoáng với mức giảm khủng 50%, Siêu voucher hấp dẫn giảm đến 100K cùng Bộ sưu tập cực phẩm với giá chỉ từ 22K. Nổi bật, Shopee tặng người dùng chính sách miễn phí vận chuyển mọi đơn mua từ 0đ khi người dùng chọn Ví AirPay làm phương thức thanh toán. Lướt Shopee và săn ngay deal Rẻ Vô Địch nào!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này