nguyên nhân chậm kinh mà không có thai

Thảo luận trong 'Sức Khoẻ' bắt đầu bởi ford4581, 26/9/20.

  1. nguyên nhân chậm kinh mà không có thai

    nguyên nhân chậm kinh mà không có thai

    LIÊN HỆ (259 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thanh Hóa
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ford4581
    3. Ngày đăng: 26/9/20 lúc 09:25
    4. Số điện thoại: 0995820299
  2. ford4581

    ford4581 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/12/19
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhiều chị em rơi vào tình trạng khó xử bởi không nắm được lý do chậm kinh mà không phải do mang thai. Vì cơ thể phụ nữ cực kỳ nhạy cảm và sức khỏe sinh sản luôn là ưu tiên hàng đầu. Do đó, để lý giải nguyên nhân chậm kinh mà không có thai ở nữ giới các bác sĩ sẽ cung cấp đến chị em thông tin sau.

    Lý giải nguyên nhân chậm kinh mà không có thai

    Thông thường chị em khi phát hiện tình trạng chậm kinh thì đều nghĩ đến vấn đề mang thai. Thế nhưng, trong một số tình huống thì vẫn có nhiều nguyên nhân dẫn đến chậm kinh mà không phải do có thai. Các chuyên gia cho biết trường họp này có thể liên quan đến sức khoẻ của phụ nữ như:

    Do sinh lý:

    - Do stress

    - Hoạt động thể chất cường độ cao

    - Đồng hồ sinh học bị rối loạn

    - Do tác dụng phụ của các loại thuốc đang sử dụng

    - Do bị thay đổi cân nặng

    - Do đến thời kỳ tiền mãn kinh

    Xem thêm: cha mn tht b phn sinh dc n

    Do bệnh lý:

    - Rối loạn tiết tố nữ

    - Viêm lộ tuyến cổ tử cung

    - Viêm nội mạc tử cung

    - U xơ cổ tử cung

    - U nang buồng trứng

    Trên đây là những thông tin phần nào lý giải về tình trạng trễ kinh mà không phải mang thai ở phái nữ, vì tình trạng này có thể là biểu hiện ban đầu của 1 bệnh lý phụ khoa nguy hiểm nào đó.

    Chính vì vậy, khi phái nữ thấy mình bị tình trạng chậm kinh bất thường nên nhanh chóng đến ngay trung tâm điều trị bệnh lý phụ khoa uy tín để được chuyên gia thăm khám xác định đúng nguyên nhân, từ đó đề xuất phương án hỗ trợ chữa trị chính xác.

    Cơ sở điều trị chậm kinh uy tín tại Thanh Hóa

    Phòng Khám Đa Khoa An Đức tiếp nhận rất nhiều ca bệnh phụ khoa trong đó có tình trạng trễ kinh không do mang thai. Chúng tôi đã giúp nhiều chị em nhanh chóng trở lại cuộc sống hằng ngày với sức khỏe sinh sản ổn định. Chúng tôi tự hào sở hữu nhiều ưu điểm như:


    Hợp tác với chuyên gia phụ khoa uy tín: Đội ngũ bác sĩ phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm cùng chuyên môn chuyên ngành thực tiễn cao thì quá trình thăm khám và chữa trị sẽ không có trục trặc, trả lại cho chị em sức khỏe tốt.

    Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại: Trang thiết bị từ máy móc thăm khám đến điều trị đều được nhập khẩu một cách kỹ lưỡng từ các nước có nền công nghệ hàng đầu trên thế giới. Nhờ vậy, các bác sĩ nhanh chóng tìm ra vị trí bệnh để chẩn đoán chính xác tránh các sai sót không mong muốn.

    Xem thêm: chm kinh 10 ngày ra máu nâu là b[/color][/i]

    Chi phí luôn minh bạch: Bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân tình trạng và mức chi phí phải chi trả cho 1 ca chữa trị bệnh. Mọi chi phí đều phải chăng và có nhiều chế độ ưu đãi thăm khám giúp chị em giảm bớt lo lắng khi đặt hẹn.

    Không lo thông tin bị rò rỉ: Không một ai ngoài bạn và bác sĩ biết được hồ sơ bệnh án nên sẽ không hề xảy ra vấn đề rò rỉ gây ảnh hưởng xấu cho bệnh nhân.

    Bên trên là tất cả những thông tin liên quan đến vấn đề về lý giải nguyên nhân chậm kinh mà không có thai ở nữ giới. Nếu bạn còn thắc mắc cần tư vấn hãy gọi ngay đến Hotline 089 8498 881 để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này