Thực hư về thông tin phòng khám đa khoa Hữu Nghị lừa đảo

Thảo luận trong 'Sức Khoẻ' bắt đầu bởi thuhoai, 11/7/20.

  1. Thực hư về thông tin phòng khám đa khoa Hữu Nghị lừa đảo

    Thực hư về thông tin phòng khám đa khoa Hữu Nghị lừa đảo

    LIÊN HỆ (293 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Đà Nẵng
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuhoai
    3. Ngày đăng: 11/7/20 lúc 10:31
    4. Số điện thoại: 0794404722
  2. thuhoai

    thuhoai Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/7/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tâm lý người bệnh thường đều mong muốn lựa chọn các địa chỉ chữa trị bệnh uy tín và chất lượng để có thể nhận được kết quả điều trị như mong muốn. Phòng khám đa khoa Hữu Nghị từ lâu đã là một địa chỉ khám chữa trị bệnh uy tín và chất lượng. Tuy nhiên chính vì điều này mà phòng khám thường gặp phải những thông tin với mục đích không tốt nhắm đến. Vậy thực hư về thông tin Phòng khám đa khoa Hữu Nghị lừa đảo như thế nào? Để có câu trả lời chính xác, hãy theo dõi bài viết sau đây.

    Thực hư về thông tin Phòng khám đa khoa Hữu Nghị lừa đảo là như thế nào?

    Đứng ở góc độ người bệnh, chúng tôi phần nào hiểu được những lo lắng, hoài nghi về dịch vụ y tế thiếu chuyên nghiệp, thậm chí vòi tiền của một số phòng khám tại khu vực Đà Nẵng. Tuy nhiên, thực hư chuyện Phòng khám đa khoa Hữu Nghị lừa đảo trong các ngày gần đây là hoàn toàn thiếu căn cứ, thông tin bịa đặt của đối thủ lợi dụng thông tin này để cạnh tranh không lành mạnh, tung tin đồn thất thiệt về Phòng khám đa khoa Hữu Nghị lừa đảo bệnh nhân, phòng khám không chất lượng, “chặt chém” không thương tiếc phí khám bệnh,… Chính vì những ý kiến ấy đã làm cho khá nhiều bệnh nhân đã và đang muốn điều trị nơi đây cảm thấy hoang mang không biết đâu là sự thật, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cũng như uy tín của phòng khám.

    Đi sâu vào nghiên cứu và theo dõi về nguồn gốc của những tin đồn đó, Phòng khám đa khoa phát hiện ra những điểm chung trong hành vi bất chính như sau:

    _Thông tin thường nói về chất lượng dịch vụ chữa trị bệnh cũng như trong quá trình làm việc thiếu chuyên nghiệp.

    _Chi phí tốn kém nhưng bệnh không khỏi, thậm chí gây ra biến chứng nặng nề...


    _Thái độ phục vụ của y bác sĩ không chuyên nghiệp, cáu gắt với bệnh nhân, không tận tâm, thiếu y đức.

    Trước hết chúng tôi xin khẳng định với tất cả bạn đọc đấy là các thông tin kể trên hoàn toàn không chính xác. Chúng ta đều biết nhu cầu của xã hội về việc kiểm tra điều trị bệnh càng gia tăng khiến cho việc cạnh tranh để có thể giữ được uy tín trong lòng người bệnh ngày càng nâng cao. Bởi vậy sẽ thường xuyên xuất hiện những thông tin không đúng với sự thật với mục đích không tốt sẽ là một điều bình thường.

    Xem thêm: Phòng khám
    Đa Khoa Hữu Nghị Đà Nẵng lừa đảo có thật không?

    Tuy nhiên các thông tin trên sẽ không bao giờ thay đổi được sự thật về chất lượng và uy tín của Phòng khám đa khoa Hữu Nghị. Minh chứng cặn kẽ nhất đó là những người bệnh đã trực tiếp tới thăm khám cũng như chữa trị bệnh tại đây, hầu hết bệnh nhân đều khá hài lòng về chất lượng phục vụ và hiệu quả trong việc khám chữa căn bệnh.

    Phòng khám hữu nghị - địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho mọi nhà

    Từ khi thành lập đến nay, phòng khám Hữu Nghị luôn được đánh giá cao khi hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng. Dưới đây là những ưu thế vượt trội của phòng khám Hữu Nghị :

    Bác sĩ giỏi
    Phòng khám đa khoa quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, am hiểu lĩnh vực chuyên môn chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, chăm sóc chu đáo với từng bệnh nhân. Đặc biệt, một số bác sĩ thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài giúp nâng cao kiến thức y học, hỗ trợ chữa trị bệnh thành công.


    Cơ sở vật chất khang trang cũng như hiện đại
    Một phòng khám đa khoa uy tín tại Đà Nẵng, không chỉ dừng lại là một cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, mà còn là phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiên tiến. Với mong muốn mang đến cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, mọi thiết bị của phòng khám đa khoa đều là các thiết hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt, được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới. Vì vậy, người bệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong công tác kiểm tra và chữa trị tại đây.


    Tin hot: Tin đồn phòng khám Hữu Nghị Đà Nẵng lừa đảo có đúng không?

    Chi phí thăm khám cũng như chữa trị bệnh hợp lý:
    Biên lai thu phí kiểm tra được liệt kê chi tiết, minh bạch các danh mục thăm khám chữa trị bệnh, gói dịch vụ bệnh nhân lựa chọn, có niêm yết theo đúng quy định của bộ phận chức năng giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm, không lo bị “chặt chém”.

    Hy vọng bài viết chia sẻ trên đã giúp người đọc trả lời được những khúc mắc, nghi ngờ về thực hư về thông tin phòng khám đa khoa Hữu Nghị lừa đảo. Nếu còn điều gì thắc mắc thêm hãy gọi ngay đến Hotline 039 957 5631 hay bấm vào >> Tư Vấn Trực Tuyến << để được tư vấn thêm.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này