Quên nail hoa lá hẹ diện tết đi: Nail siêu sang ăn tết 2020 phải là kiểu neol phát sáng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Videpmoiduocyeu, 22/1/20.

  1. Quên nail hoa lá hẹ diện tết đi: Nail siêu sang ăn tết 2020 phải là kiểu neol phát sáng

    Quên nail hoa lá hẹ diện tết đi: Nail siêu sang ăn tết 2020 phải là...

    LIÊN HỆ (134 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Videpmoiduocyeu
    3. Ngày đăng: 22/1/20 lúc 07:53
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nếu đã quá chán với kiểu nail đính đá, vẽ họa tiết mỗi dịp tết về thì năm 2020 này, để bản thân nổi bật hơn người, chị em có thể phá cách với nail dạ quang phát sáng trong đêm. Đảm bảo đi ban ngày thì nền nã vì màu sắc nhẹ nhàng thanh tao nhưng đến tối sẽ nổi bật khó ai qua mặt được, dạo phố, du xuân, chúc tết họ hàng, hội họp bạn bè cứ thế nổi bần bật lấn lướt đủ người.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Chưa bao giờ mốt sơn móng tay phát sáng lại thu hút chị em phụ nữ như hiện nay. Dạo quanh các forum, trang cá nhân Facebook, website rao vặt lớn nhỏ, đầy rẫy các lời quảng cáo, chào hàng sơn móng tay dạ quang với lời lẽ đầy hấp dẫn: giúp người sử dụng tự tin “nổi bần bật” với móng tay đầy “ma thuật” trong đêm tối.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Sơn móng dạ quang là sản phẩm sơn màu độc đáo với tông màu neon rực rỡ, đẹp mắt có khả năng phát sáng trong đêm tối. Chổi sơn mềm mại giúp người dùng phủ đều lớp sơn mỏng, dày theo ý muốn, tạo hình bộ móng sành điệu với các sắc màu nổi bật nhất.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Sơn móng tay phát sáng này có sức hút giới trẻ vì tính độc đáo. Giá rẻ và lại rất dễ sử dụng, tiện lợi nên chị em có thể tha hồ “sáng tạo” bộ móng của mình với sắc màu tùy thích.
    Muốn tự mình tạo nên bộ móng dạ quang phát sáng trong đêm, chị em có thể tự làm tại nhà theo trình tự sau:

    Cần chuẩn bị1 lọ sơn móng tay, màu sắc tùy chọn theo sở thích mỗi người.

    1 vòng tay/thanh phát sáng bằng dạ quang. Bán rất nhiều tại các cửa hàng lưu niệm. Chú ý: Sử dụng màu của vòng tay/thanh dạ quang phải đồng màu với sơn móng tay.

    Bước 1: Cẩn thận cắt một nửa thanh ánh sáng, sau đó đổ một nửa chất lỏng trong thanh phát sáng vào lọ sơn móng tay.

    Bước 2: Đóng nắp sơn móng tay và lắc mạnh để hai chất lỏng trộn đều với nhau.

    Bước 3: Dùng sơn móng tay đó để chuốt như bình thường và tắt đèn để xem thành quả. Nếu ánh sáng không đồng đều có thể chuốt thêm một lớp sơn bóng vừa để màu đều hơn vừa giữ màu sắc lâu hơn.

    Buớc 4: Cuối cùng, giữ lớp sơn dạ quang bằng một lớp sơn bóng mỏng nhẹ để bền màu. Nên nhớ sơn móng tay sẽ cần một lúc để khô vì vậy nên tránh để móng tay tiếp xúc với bất kì thứ gì.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Nếu chị em nào đam mê cái đẹp và luôn thích biến mình thành một cô nàng chịu chơi, luôn bắt kịp xu thế làm đẹp của giới trẻ. Đây chính là một trong những gợi ý không gì có thể thay thế được đấy. Nếu trước đây, các chị luôn đóng khung trong những màu nail truyền thống như đỏ, đen hay trắng thì hãy thử phá cách một chút với màu Neon cực sáng này xem sao. Hứa hẹn sẽ mang tới cho chị em nhiều điều thú vị chinh phục mọi ánh nhìn phái mạnh đó.
    Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này