Hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy nén khí

Thảo luận trong 'Điện Tử - Đồ Gia Dụng' bắt đầu bởi nhvan226, 16/10/24 lúc 16:41.

  1. Hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy nén khí

    Hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy nén khí

    LIÊN HỆ (21 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 16/10/24 lúc 16:41
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    495
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hệ thống máy nén khí là hệ thống thiết bị công nghiệp cần thiết cho người dùng, hệ thống này ngày càng được sử dụng phổ biến với nhiều ứng dụng và nhiều lĩnh vực khác nhau từ đó nhu cầu sử dụng máy nén khí cũng như hệ thống nén khí ngày càng tăng cao khiến cho người sử dụng cần cân nhắc kỹ hơn khi lựa chọn các model máy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm màng sơn. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Tuy nhiên, hệ thống máy nén khí cũng có thể hư hỏng hoặc gặp phải các sự cố nếu không được vệ sinh bảo dưỡng định kỳ và đúng cách.

    Vậy cách bảo dưỡng hệ thống máy nén khí như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy nén khí

    Hệ thống máy nén khí cũng như các hệ thống máy bơm công nghiệp khác cần định kỳ bảo dưỡng vệ sinh thường xuyên để kịp thời phát hiện các lỗi thường xuyên xảy ra cũng như hạn chế các hư hỏng có thể gặp phải nếu có.

    Chưa kể việc vệ sinh hệ thống máy nén khí có thể giúp giảm thiểu tiếng ồn gây khó chịu cho người sử dụng cũng như không gây ảnh hưởng đến hệ thống bơm toàn diện.

    Bất kỳ một thiết bị máy móc công nghiệp nào để sử dụng an toàn hiệu quả và lâu dài thì việc bảo dưỡng bảo trì định kỳ là công việc hết sức cần thiết.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bảng giá bơm chìm nước thải, mời bạn theo click vào bài viết.

    Như chúng ta đã biết máy nén khí là thiết bị có chức năng làm tăng áp suất của chất khí. Chúng có mặt trong hầu hết các ngành công nghiệp như in ấn, thực phẩm, đệt, gỗ…Máy nén khí là một thành phần quan trọng trong các hệ thống công nghiệp sử dụng khí ở áp suất cao để vận hành máy móc khác.

    Một trong những công việc quan trọng trong quá trình bảo dưỡng máy nén khí hay bất kì một loại máy móc cũng phải thực hiện đó là thay dầu máy định kỳ.

    Việc thay dầu cũng quan trọng tương đương với việc vệ sinh máy bơm thường xuyên và người sử dụng cần lưu ý sử dụng dầu bôi trơn vì dầu bôi trơn là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới tần suất và hoạt động của máy nén khí.

    Các bước bảo dưỡng máy bơm và hệ thống máy nén khí như sau

    • Kiểm tra máy định kỳ nhằm phát hiện sớm những hỏng hóc có thể xảy ra trong quá trình vận hành.
    • Tiến hành kiểm tra hệ thống áp suất của bình dầu- khí, theo dõi mức dầu khí ổn định
    • Lau chùi bụi bẩn trên máy nén khí puma cũng như các đường ống dẫn khí để đảm bảo không bị kẹt, tắc ống dẫn khí trong khi sử dụng.
    Đặc biết trong quá trình vận hành máy nén khí nếu phát hiện ra các hỏng hóng cần tham khảo ý kiến của nhân viên kỹ thuật, không tự ý sửa chữa thay thế các phụ kiện không có trong quy định của nhà sản xuất.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm xà phòng

    Quý khách hàng cần tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ mọi vấn đề nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này