các điều cần làm khi nhận bàn giao chung cư căn hộ IA20 Ciputra Noithatnewstar

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi ctynoithatnewstar, 15/11/19.

  1. các điều cần làm khi nhận bàn giao chung cư căn hộ IA20 Ciputra Noithatnewstar

    các điều cần làm khi nhận bàn giao chung cư căn hộ IA20 Ciputra...

    LIÊN HỆ (365 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hưng Yên
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ctynoithatnewstar
    3. Ngày đăng: 15/11/19 lúc 14:03
    4. Số điện thoại: 0914974675
  2. ctynoithatnewstar

    ctynoithatnewstar Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    31/10/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam các điều cần làm khi nhận bàn giao chung cư căn hộ IA20 Ciputra



    so với phần chiếm dụng chung

    1. kiểm tra khối hệ thống Phòng cháy chữa cháy của tòa nhà:

    Khi lên nhận bàn giao chung cư căn hộ, việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà. Hãy check hộp cứu hỏa ở hành lang (vị trí gần chung cư mình nhất), xem các thiết bị cơ bản như: vòi nước, búa chữa cháy... đã được trang bị chưa?. sau đó, bạn có thể nhờ nhân viên tòa nhà thử chuông báo cháy để xem có hoạt động không, đồng thời hãy nhờ rằng việc thử đầu phun nước xem có tốt không.

    2. kiểm tra khả năng quản lý thang máy của tòa nhà:

    tại bước check này, bạn xem các bước đóng mở cabin thang máy có bất thường không; Lúc bấm thang máy lên xuống có lộ diện đúng tầng, đúng sảnh hay không;

    lưu ý cần nhớ: lúc này thang máy của tòa nhà mới hoạt động cho nên trước khi bước vào thang máy, dù có rối rít đến mấy bạn cũng nên nhìn kỹ xem khi cửa cabin mở, nhưng thang đã lên đến nơi chưa. điều ấy cực kì quan trọng và nên chú ý để hạn chế những tai nạn không mong muốn rất có thể xảy ra.

    [​IMG]
    Khi nhận bàn giao căn hộ chung cư, bạn đừng nên bỏ qua việc check khối hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà
    đối với phần chiếm hữu riêng

    Để rất có thể check phần sở hữu riêng khi nhận bàn giao căn hộ chung cư, bạn cần phải yêu cầu gia chủ giao phiên bản vẽ đường điện, nước tương tự như danh sách các vật dụng nội thất của căn hộ chung cư để tiện lợi check.

    so với đường điện và nước trong chung cư chung cư:

    3. kiểm tra thật cẩn thận các ổ cắm điện để xem chúng đã có nguồn điện chưa. bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời hạn kiểm tra số lượng những ổ cắm điện, nếu có thể hãy yêu cầu chuyên viên phía gia chủ bố trí lại chúng cho hài hòa, hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

    4. kiểm tra các hệ thống đèn, bao gồm: khối hệ thống đèn trần, đèn nhà bếp, đèn ban công, đèn dọn dẹp vệ sinh, hãy xem toàn bộ chúng có hoạt động tốt hay có bị nứt vỡ không.

    5. kiểm tra hệ thống máy điều hoà xem có chạy thông thường và ổn định không, có phát ra âm thanh nào khác biệt không, và nhớ xem cục nóng của máy có bị rò rỉ nước không, đường ống có bị nhô ra ngoài không.

    6. tại khu vực nhà dọn dẹp vệ sinh, bạn nên check kỹ khối hệ thống thoát sàn, hãy xem sàn vệ sinh có bảo đảm nước đc thoát đi tốt không, nắp thoát sàn có gặp gỡ luận điểm gì không, đồng thời bạn cần phải đảm bảo khi dội nước thì phải thoát khô sàn không đọng nước.

    7. check xem lực nước từ những vòi nước chảy yếu hay mạnh, đặc biệt là lực nước từ vòi xịt dọn dẹp và sắp xếp. không dừng lại ở đó, bạn cũng nên check những vòi hoa sen có bị rỉ nước không, nếu bị thì phải yêu cầu chủ đầu tư và nhà thầu thay thế ngay.

    8. Nếu chung cư căn hộ của bạn đc trang bị bình nóng lạnh thì phải check ngay đường ống và xem đường điện đã có dây mát chống giật chưa?

    [​IMG]
    kiểm tra các dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh xem chúng có bị rò rỉ nước không
    so với phần nội thất căn hộ chung cư IA20 Ciputra:

    9. Với các căn hộ căn hộ đã bao gồm phần tủ bếp, tủ áo, hãy kiểm tra các cánh tủ mở có dễ ợt, có bị lệch nhau hay không?

    10. kiểm tra xem những thiết bị trong số phòng có không thiếu ổ cắm điện hay chưa?

    11. kiểm tra xem những ray trượt ngăn kéo có bị rỉ sét, trượt êm hay không để yêu cầu sửa chữa thay thế ngay lập tức.

    12. kiểm tra các thiết bị nếu có như: bếp điện, bếp từ, thùng rác, … nếu chúng có luận điểm gì về kỹ thuật hay hỏng hóc thì báo ngay cho chuyên viên phía gia chủ.

    13. kiểm tra toàn bộ phần sàn gỗ của những phòng xem có bị ép, lún, phồng, sứt và có khe hở với len tường không, có bị rộp do thấm nước hay không.

    14. check phần cửa (bao gồm cửa sổ) ở những phòng trong căn hộ có lắp đặt chuẩn chưa. bản lề của chúng có bị vênh không? Tay nắm, ốc vít có bị hoen rỉ hay không?

    15. check những ổ khoá cửa ra vào có bị rỉ sét, kẹt, hỏng hay không.

    16. check những nẹp, rèm cửa ra vào nhà dọn dẹp có khít không, có hở không, nếu có yêu cầu xử lý.

    đối với phần thô của căn hộ căn hộ

    [​IMG]
    Khi nhận bàn giao chung cư căn hộ, hãy xem màu sơn tường và trần có đồng nhất không
    17. kiểm tra tường nhà có bị nứt hay là không, nếu nứt phải nhu cầu gia chủ giải quyết và xử lý ngay, tránh ngấm nước làm hỏng sơn tường chung cư.

    18. check phần sơn tường và trần xem có bị bẩn, hay bị cào xước, sơn không nhẵn hay là không.

    19. check những trần nhà trong các phòng xem chúng có được xử lý phẳng hay không để nhu cầu sơn lại. ngoài ra, hãy xem trần và tường có màu sơn giống hệt, có lệch màu hay là không.

    20. check ban công chung cư xem có bẩn không, phần thoát nước có tốt không? Tránh nước ập vào làm hỏng sàn gỗ.

    Nếu toàn bộ các hệ thống điện nước và các dòng thiết bị trong căn hộ chung cư (bao gồm cả phần chiếm hữu chung và phần chiếm dụng riêng) đều ổn thì bạn cũng có thể thực hiện ký nghiệm thu nhận bàn giao chung cư và sử dụng tem niêm phong khi khóa chung cư lại.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này