Tất tần tật về hãng xe Hyundai nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Xe ôtô cũ và Cho thuê' bắt đầu bởi tuvanotocu, 15/11/19.

  1. Tất tần tật về hãng xe Hyundai nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

    Tất tần tật về hãng xe Hyundai nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

    LIÊN HỆ (389 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tuvanotocu
    3. Ngày đăng: 15/11/19 lúc 10:33
    4. Số điện thoại: 0915939391
  2. tuvanotocu

    tuvanotocu Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    15/11/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Huyndai
    Là hãng sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 5 thế giới về doanh số bán ra hàng năm. Được thành lập năm 1967 và khi tham gia vào thị trường Việt Nam cách đây 15 năm hầu như chúng ta chỉ thấy là xe tải và xe bus các loại mang thương hiệu huyndai tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Hyundai trên toàn cầu, thương hiệu Hyundai tại Việt nam ngày càng được ưa chuộng cũng như những mẫu xe đầy tính cạnh tranh xuất hiện tràn ngập trên mọi nẻo đường, đặc biệt từ khi Hyundai Thành Công chính thức lắp ráp và phân phối Hyundai Motor hiện đứng thứ 4 trên toàn cầu và đứng vị trí thứ 2 tại Việt nam.

    [​IMG]

    Một số dòng xe mà Huyndai cho ra mắt tại thị trường Việt Nam và được đông đảo người yêu xe đón nhận là: Hyundai i10, Hyundai Accent, Hyundai Alantra, Hyundai Santafe

    Huyndai Grand i10 được đánh giá là ông vua đô thị trong phân khúc xe có tầm giá thấp với thiết kế nhỏ, gọn có tới 6 màu để lựa chọn, là một đối thủ mà Hyundai đưa ra để cạnh tranh trực tiếp với hãng xe như Kia Morning vì tất cả chúng ra đều biết trong phân khúc thị trường xe ô tô cỡ nhỏ, Kia luôn là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Chính vì điều đó mà Grand i10 ra đời như một điều tất yếu khi Huyndai muốn có được thị phần từ chính đối thủ của mình. Giá Grand i10 dao động từ 320- 400 triệu tuỳ bản hatchback hay sedan để người tiêu dùng có sự lựa chọn phù hợp với tài chính của mình.

    Hyundai Accent đây chính là mẫu xe đã mang lại cho Hyundai lượng doanh thu rất lớn. Xe được nâng cấp thêm cửa gió hàng ghế sau và ăng ten vây cá từ tháng 05/2019. Xe có sự thiết kế năng động, hiện đại và rất sang trọng với mức giá từ 420 - 550 triệu sẽ tiếp tục làm hài lòng khách hàng.


    Hyundai Elantra với phiên bản nâng cấp (facelift) của sedan hạng C Elantra được ra mắt trong tháng 05/2019. Elantra mới khác biệt nằm ở phần thiết kế, mang phong cách thể thao hơn bản cũ. Lưới tản nhiệt to bản hơn, cụm đèn kiểu dáng mới, góc cạnh hơn, sử dụng 4 bóng LED projector. Nội thất thay đổi một số chi tiiết ở bảng đồng hồ, cửa thông gió, cụm điều khiển điều hoà và khay chứa đồ. Xe có thêm sạc không dây chuẩn Qi, sưởi vô-lăng, màn hình thông tin-giải trí kích thước 7 inch, hỗ trợ Apple Carplay. Động cơ vận hành vẫn giữ nguyên. Mức giá 550 - 725 triệu là phân khúc tầm trung rất đáng được lựa chọn.


    Hyundai Santafe đối thủ đáng gờm trong phân khúc

    Nếu quý khách hỏi tới mẫu xe SUV thì Hyundai xin giới thiệu cho bạn chiếc xe Hyundai Santafe - là mẫu SUV 7 chỗ ngồi rất ăn khách của Huyndai VietNam. Phiên bản Santafe 2019 chính thức ra mắt ngày 09/01/2019 tại Việt Nam với 6 phiên bản Chiếc xe thuộc hạng sang và các tiện nghi đi cùng cũng rất hiện đại. Xe có kích thước cao rộng, màu sắc ấn tượng. Khi được sở hữu chiếc xe này chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và tin tưởng làm người bạn đồng hành trong suốt chặng đường. Giá dao động cho những chiếc xe này từ tầm 1 tỷ đến 1 tỷ 2 tùy theo từng phiên bản và đời xe.

    Khi khách hàng mua xe Huyndai đã qua sử dụng tại Anycar quý khách sẽ rất yên tâm về chất lượng xe cũng như các dịch vụ hậu mãi đi kèm sau khi mua xe, ngoài ra Quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi, có chế độ bảo hành đầy đủ và hỗ trợ vay mua xe lên đến 75% giá tri định giá của chiếc xe.

    Xem thêm xe Hyundai tại: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/hyundai-b9
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này