Chia sẻ 10 webcam hội nghị tốt nhất năm 2019

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi voipvietnamvn, 16/4/19.

  1. Chia sẻ 10 webcam hội nghị tốt nhất năm 2019

    Chia sẻ 10 webcam hội nghị tốt nhất năm 2019

    LIÊN HỆ (627 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: voipvietnamvn
    3. Ngày đăng: 16/4/19 lúc 13:50
    4. Số điện thoại: 02477778899
  2. voipvietnamvn

    voipvietnamvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/4/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Webcam thay đổi phòng họp chuyên nghiệp hơn
    Webcam là thiết bị không thể thiếu trên các máy tính để bàn hoặc laptop. Bên cạnh đó, các dòng webcam hội nghị được thiết kế với ý tưởng dành cho các nhóm nhỏ. Loa theo mọi hướng và micrô khử tiếng ồn cho phép tất cả các thành viên tham gia họp nghe thấy người khác và nói rõ ràng từ khoảng cách xa.

    [​IMG]
    Một số cân nhắc khi lựa chọn mua webcam hội nghị truyền hình
    Không quá khó khăn với những người làm trong ngành họ sẽ biết dòng sản phẩm nào phù hợp với yêu cầu của mình. Thế nhưng, với những ai chỉ có nhu cầu mà không nắm rõ sản phẩm thì có lẽ họ đang cần một sự giúp đỡ, tư vấn. Dưới đây là một vài chia sẻ thiết thực khi bạn đang có ý định mua camera hội nghị
    * Chất lượng ghi âm
    hất lượng ghi âm là điều quan trọng nhất cần tìm trong webcam. Nếu bạn làm rung chuyển một webcam cũ với 480p, đã đến lúc bỏ nó vào thùng rác và đầu tư vào HD. Không có gì đảm bảo các kết nối internet của người xem của bạn sẽ đủ tốt để xem các luồng của bạn ở độ phân giải cao, nhưng đó không phải là lý do để không làm cho nó tốt nhất.
    * Chất lượng micro
    Đây là một yếu tố quan trọng khác cho bất kỳ người dùng. Điều đó nói rằng, vlogger và streamer có thể kiểm soát môi trường của họ nhiều hơn so với ai đó tại văn phòng. Nếu bạn làm việc trong văn phòng thường xuyên thấy nhiều tiếng ồn xung quanh, hãy đảm bảo micrô của bạn có công nghệ giảm tiếng ồn tốt được tích hợp.
    * Trường nhìn
    Một góc nhìn rộng là rất quan trọng bảo đảm được hình ảnh bạn muốn truyền tải đi và người nhìn nhận được hình ảnh sắc nét.
    Bạn mua webcam hội nghị với mục đích gì?
    Xác định nhu cầu sử dụng của bản thân ngay từ bước đầu tiên là điều rất cần thiết. Bạn sử dụng webcam với mục đích gì để họp công ty, livestream, hay gặp bạn bè từ xa.
    Một số dòng webcam hội nghị nên lựa chọn
    Lựa chọn webcam hội nghị không hề dễ nhưng cũng không phải là khó. Nếu bạn đang thực sự đắn đo thì dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

    10. Microsoft LifeCam HD-3000

    [​IMG]
    Không phải ai cũng cần một webcam ưa thích, công nghệ cao với tất cả các tiện ích và công nghệ mới nhất. Nếu bạn chỉ cần một webcam cho các hội nghị video thường xuyên, Microsoft LifeCam HD-3000 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một mô hình chất lượng cao, rẻ tiền.
    Được trang bị camera HD 720p, LifeCam HD-3000 có thể ghi và phát trực tuyến ở độ phân giải này, đảm bảo rằng hình ảnh của bạn sẽ phát trực tiếp và rõ ràng, bất cứ ai có thể đang xem. Micrô giảm tiếng ồn giảm thiểu một số tiếng ồn nền không thể tránh khỏi tạo ra cuộc sống, và công nghệ TrueColor tạo ra màu sắc tươi sáng, sống động mỗi lần.
    Bạn có thể gắn LifeCam vào MacBook của bạn hoặc đặt nó trên đỉnh tháp trò chơi của bạn. Luồng video ở tốc độ 30 khung hình / giây và webcam tương thích với tất cả các hệ điều hành Windows từ XP đến Windows 10. Để đảm bảo ghi 720p, máy tính của bạn cần đáp ứng các thông số kỹ thuật sau: Intel Dual Core 3.0 GHz trở lên, 2 GB RAM, 1.5 GB dung lượng ổ cứng.
    9. Logitech HD Webcam C615

    [​IMG]
    Logitech HD C615 là sản phẩm camera hội nghị đầu tiên của thương hiệu Logitech nằm trong danh sách này. Logitech C615 có khả năng ghi ở độ phân giải 1080p đầy đủ và tương thích là hệ điều hành Mac OS X cũng như hệ điều hành Windows. C615 có cơ sở quay 360 độ, cho phép bạn xoay máy ảnh ở bất cứ nơi nào bạn có thể ngồi, cũng như giao tiếp trò chuyện hoặc khán giả của bạn một cái nhìn rộng hơn về khu vực phát / thu âm. Micrô tích hợp hoạt động để hủy bỏ tiếng ồn nền, cung cấp cho bạn một cuộc đối thoại rõ ràng.
    - Ghi hình Full HD 1080
    - Gọi điện thoại có hình ảnh HD 720P
    - Chế dộ tự động láy nét
    - Chụp ảnh ở độ phân giải lên đến 8mp(Với phần mềm Logitech kèm theo)
    - Thiết kế nhỏ gon đễ dngf mang theo
    - Dễ dàng xoay được 360 độ
    8. Microsoft LifeCam Studio

    [​IMG]
    LifeCam Studio phân phối với thiết kế webcam truyền thống cho một cái gì đó sắc nét và tập trung, một webcam hét lên chuyên nghiệp. Nó được trang bị một máy ảnh Full-Definition 1080p mạnh mẽ với quang học chính xác tiên tiến cho việc lấy nét tự động rõ ràng và hình ảnh sắc nét, và Công nghệ TrueColor cung cấp màu sắc tươi sáng, sống động mỗi lần.
    Micrô độ trung thực cao sẽ loại bỏ nhiễu trắng trong khi cung cấp âm thanh rõ ràng, sắc nét trong các cuộc gọi hội nghị đang phát trực tuyến ở tốc độ 720p. Đặc biệt, LifeCam Studio được tối ưu hóa cho Microsoft Lync, một nền tảng truyền thông hợp nhất sẵn sàng cho doanh nghiệp. Với phần mềm Lync, bạn sẽ có thể phát ở độ phân giải cao và chắc chắn sẽ tạo ấn tượng với mọi người mà bạn nói chuyện.
    7. Logitech HD Pro Webcam C920

    [​IMG]
    Logitech C920 tận dụng tối đa các phần mềm mới nhất để cung cấp khả năng gọi điện thoại 1080p đáng kinh ngạc với Windows Skype mới nhất, cũng như ghi hình ở độ phân giải 1080p. Đối với tất cả các phần mềm gọi điện video / phát trực tiếp khác, phát trực tuyến khả dụng ở 720p.
    Công nghệ nén video H.264 hỗ trợ máy ảnh, giúp tải lên nhanh hơn bao giờ hết, giúp bạn dễ dàng chia sẻ video của mình với người hâm mộ hơn. Quay video nâng cao cải thiện chất lượng mage và tốc độ khung hình trong khi hai micrô âm thanh nổi cho phép bạn nghe nói hơn bao giờ hết. Trong khi đó, micrô của bạn đang làm việc thêm giờ để lọc ra tạp âm nền không mong muốn.
    6. Webcam Logitech C925e

    [​IMG]
    Logitech C925e là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng họp nhỏ của doanh nghiệp. Camera hội nghị này có chất lượng video 1080p cho phép bạn ghi lại, phát trực tuyến và hội thảo tất cả ở độ phân giải HD, cung cấp cho bạn phần mềm cần thiết. Với tính năng tự động lấy nét và công nghệ chỉnh sửa ánh sáng tiên tiến tích hợp, bạn chưa bao giờ trông đẹp hơn. Nén video H.246 giúp việc tải lên diễn ra nhanh hơn, lý tưởng cho những người cần gửi báo cáo tiến độ video một cách kịp thời.
    Thậm chí ấn tượng hơn là phạm vi rộng của máy ảnh. Với chế độ xem 78 độ, bạn có thể chụp nhiều hơn bao giờ hết, cho phép bạn xem cảnh của riêng mình trên màn ảnh rộng thực. Micrô âm thanh nổi kép hoạt động với các giác quan đa hướng để nhận giọng nói của bạn ngay cả khi bạn bước ra khỏi màn hình trong một phút.
    5. Webcam Logitech C930e

    [​IMG]
    Một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay, Webcam Logitech C930e là một thiết bị giá cả phải chăng, phù hợp với hầu hết nhu cầu với Webcam USB. Chất lượng Video HD 1080p với tốc độ 30 khung hình / giây là đủ cho chất lượng cho cuộc gọi của bạn, và pan, tilt, zoom kỹ thuật số 4x, khả năng tự động lấy nét và điều chỉnh ánh sáng tự động làm cho C930e trở thành một máy ảnh nhỏ thỏa mãn nhu cầu cơ bản cho video conference hay livestream.
    Với bán kính 90 độ xem, C930e thậm chí có thể được sử dụng cho hội nghị video nhiều người. C930e là một máy ảnh web tuyệt vời mà bạn không phải thất vọng khi đầu tư.
    4. Logitech BRIO - Webcam Ultra HD 4K

    [​IMG]
    Camera có độ phân giải cao 4K ultra của chúng tôi cho phép thu phóng kỹ thuật số gấp 5 lần và RightLight™ 3 với HDR. Tính năng thay thế hậu cảnh cho bạn tự do đến mọi nơi. Phát video rõ ràng với độ phân giải, tốc độ khung hình, màu sắc và chi tiết siêu việt. Logitech BRIO mang đến video Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 1080p ở tốc độ 30/60 khung hình/giây, tạo ra chất lượng cao nhất cho bất kỳ ứng dụng nào. Nhìn cận cảnh hơn với tính năng thu phóng 5 lần. Nếu nằm ở khung hình, BRIO có thể chụp được.
    Logitech BRIO với RightLight™ 3 và công nghệ dải tương phản động mở rộng (HDR) điều chỉnh để nhấn mạnh chủ thể quan trọng nhất: là bạn. Tính năng phát hiện bằng tia hồng ngoại và xác nhận bằng phần mềm nhận dạng khuôn mặt Windows Hello™ mang đến mức độ bảo vệ đáng tin cậy không bị đăng nhập trái phép và truy cập vào thông tin bảo mật.
    - Ultra 4K HD
    - Nhận diện khuôn mặt nhờ tia hồng ngoại
    - RightLight™ 3 có HDR
    - Gọi video Ultra HD 4K (lên tới 4096 x 2160 pixel ở tốc độ 30 khung hình/giây)
    - Gọi video Full HD 1080p (lên tới 1920 x 1080 pixel ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây)
    - Gọi video HD 720p (lên tới 1280 x 720 pixel ở tốc độ 30, 60 hoặc 90 khung hình/giây)
    - Khả năng kết nối USB để sử dụng ngay sau khi cắm
    - Tầm quan sát (FOV) 90 độ với hai cài đặt bổ sung (65 độ và 78 độ) có sẵn với phần mềm tải xuống tùy chọn
    - Thu phóng kỹ thuật số 5 lần với chất lượng Full HD
    - Lấy nét tự động
    3. Logitech ConferenceCam BCC950

    [​IMG]
    Logitech ConferenceCam BCC950 là một thiết bị kỳ lạ phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm . Máy ảnh hỗ trợ video 1080p 30fps, một speakerphone chuyên nghiệp tích hợp sẵn, xoay, nghiêng, phóng to và điều khiển âm thanh với một chiếc remote nhỏ, và tính năng đơn giản là kết nối USB. Nhưng phần hay nhất là phần thân của BCC950, nó có thể tăng chiều cao 12inch, với góc nhìn 78 độ, khả năng quan sát sẽ vượt trội hơn hẳn.
    BCC950 linh hoạt và loa ngoài kép kết hợp với micrô khử tiếng ồn để cung cấp độ rõ nét rất cần thiết cho cuộc gọi hội nghị bận rộn. Micrô có các cảm biến đón đa hướng, cũng như hủy bỏ tiếng vọng, giảm thiểu các rung động phân tâm. BCC950 đã được tối ưu hóa cho Skype, Microsoft Lync và một số sản phẩm phần mềm phát video khác, làm cho BCC950 lý tưởng cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
    2. Webcam Logitech Connect

    [​IMG]
    Webcam Logitech Connect được thiết kế hiện đại, cho chất lượng hình ảnh và âm thanh hoàn hảo. Webcam Logitech Connect sẽ giúp bạn và nhóm của bạn có thể họp trực tuyến qua webcam một cách nhanh chóng và đơn giản.
    - Độ phân giải FullHD 1080p bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh trung thực và sắc nét khi tham gia buổi hội nghị trực tuyến.
    - Công nghệ RightLight cho hình sắc nét sáng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
    - Hỗ trợ zoom quang 4X. Micro đa hướng góc thu 360 độ, bán kính 3m.
    - Khử vọng, lọc ồn bằng phần cứng. Âm thanh rõ ràng, trong trẻo.
    - Điều khiển tăng giảm âm lượng, xoay, zoom camera dễ dàng với remote đi kèm.
    - Hỗ trợ kết nối các kết nối USB, Bluetooth, NFC.
    - Các phần mềm tương thích: TinyLink Conference, Skype, Google Hangout...
    1. Logitech meetup

    [​IMG]
    Logitech MeetUp là Camera hội nghị cao cấp của Logitech được thiết kế cho các phòng hội nghị và phòng họp nhỏ. Không còn cần tụ tập quanh máy tính xách tay. Với công nghệ quang học 4K và tầm quan sát siêu rộng 120 độ, MeetUp khiến cho mọi chỗ ngồi quanh bàn đều nhìn rõ được. Âm thanh tích hợp của thiết bị được tối ưu hóa cho âm thanh phòng họp nhỏ, đảm bảo mọi người đều có thể được nghe và được nhìn thấy.
    MeetUp của Logitech mang đến chất lượng video xuất sắc cho các phòng hội nghị nhỏ. Tầm quan sát 120 độ dễ dàng thích hợp với các phòng nhỏ chứa tối đa 8 người. Cảm biến có độ phân giải siêu cao 4K và ống kính của Logitech mang lại độ sắc nét vượt trội, trong khi tính năng quét ngang, nghiêng và thu phóng cho phép bạn nhanh chóng lấy nét lại nếu cần.
    - Tầm quan sát 120 độ siêu rộng
    - Thiết bị thu âm 3 micrô

    Trên đây là một vài gợi ý khi mua webcam hội nghị và một số mẫu camera hội nghị được đánh giá là đáng mua nhất. Hi vọng bạn sẽ có thêm những nhận định của riêng minh để lựa chọn một thiết bị phù hợp nhất với túi tiền và khả năng của mình.
    ======================================================
    Địa chỉ: 49 Trung kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857
    Email: marketing@namtruonggiang.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này