Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (174 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Cao Bằng
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:18
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng lượng điều được thực hành chính yếu đặng mục mục tiêu sinh sản hột điều. lượng to quả điều hiện thời tốt trông là phế truất phẩm cạn nghiệp và phụ phẩm cụm từ quá đệ trình sinh sản hột điều. trái điều (gã hoa học là Anacardium Occidentale L.) là loại quả đa tác dụng; y nhiều thể thắng chế biến làm thiệt phẩm tặng con người, ngoại giả trái điều còn là nguyên liệu biếu rất lắm ngành làm nghiệp và nhiều giàu áp dụng trong suốt y khoa.

    trái điều đặng tâm tính là loại trái rất lắm chồng dinh dưỡng, ngụ cây vitamin C trong 100g quả điều trung bình ở của 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn lắm sánh với hàm lượng vitamin C lắm trong suốt danh thiếp loại trái cây họ cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng vách phần thật phẩm Việt trai, NXB y khoa)

    ngoài ra, trong suốt trái điều còn chứa chấp lắm khoáng chất cấp thiết tặng thân thể như Ca, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. trái điều đang chứa giàu amino axit, protein và đơn cây lối lỡ nếu như (Bảng 2). Đặc bặt, trong suốt trái điều đương chứa trú ngụ cây rất cao các phù hợp chất polyphenols - những hiệp chất chống oxy hóa rất được cho sức khỏe con người.

    tuy rằng nhiên, trái điều giàu một hạn chế là vách phần giàu chứa chồng Tannins - là một hợp chất ghẹo nhúm polyphenols cơ mà đền gây ra vì chát, thích hợp chất nà đền rồng nhiều có trong lứa xanh và tốt làm ví là hạp chất lắm nướu cho sức khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này