Tại sao định lượng công suất nhỏ nhưng có ứng dụng đa dạng

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 27/11/22.

  1. Tại sao định lượng công suất nhỏ nhưng có ứng dụng đa dạng

    Tại sao định lượng công suất nhỏ nhưng có ứng dụng đa dạng

    LIÊN HỆ (125 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 27/11/22 lúc 17:38
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bơm định lượng là một loại máy bơm có thể tích lưu lượng nhỏ. Bơm được thiết kế để bơm hóa chất, hoặc bất kỳ chất lỏng nào vào trong nước với một tốc độ chính xác nhờ bơm tự động hoặc có thể vận hành bằng tay trong một số trường hợp.

    Máy bơm định lượng là dòng máy bơm công nghiệp không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất và nhà máy hiện nay, máy bơm định lượng được dùng như một loai máy bơm đa năng vừa có tác dụng bơm chất lỏng vừa có tác dụng đo lưu lượng và căn lưu lượng chất lỏng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo bơm thùng phuy. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Cũng do máy bơm định lượng có nhiều ứng dụng và đặc biệt quan trọng vì vậy nhà sản xuất cũng đòi hỏi cao hơn về vật liệu cấu tạo bơm định lượng cũng như các tiêu chí khác khi sản xuất bơm định lượng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    [​IMG]

    Bơm định lượng công suất nhỏ nhưng có ứng dụng đa dạn

    Máy bơm định lượng là loại máy bơm hóa chất có thể tích lưu lượng thấp, có thể điều khiển lưu lượng tự động hoặc bằng tay tùy theo yêu cầu công việc cần áp dụng. Đặc biệt độ chính xác của bơm rất cao và có thể bơm nhiều loại hóa chất khác nhau như: axít, bazo, chất ăn mòn cao hoặc chất có độ sệt, …

    Cũng như các dòng máy bơm khác máy bơm định lượng có nhiều loại và mỗi loại bơm định lượng có nhiều ứng dụng khác nhau, tương ứng với mỗi ứng dụng của bơm định lượng là các vật liệu bơm định lượng đi kèm.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm nước mini giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

    Vật liệu bơm định lượng thông thường là các vật liệu kim loại hoặc inox, tuy nhiên đối với các ứng dụng đặc biệt như ứng dụng bơm hóa chất hoặc các chất ăn mòn yêu cầu vật liệu tiếp xúc với chất lỏng của bơm định lượng là PVC, PP.... Màng teflon. Những vật liệu này chịu đựng được với hầu hết các hoá chất. Tuy nhiên, có một vài hoá chất như axit hoặc dung môi hữu cơ, mà gây hại cho chất đàn hồi và nhựa dẻo, như màng bơm, đế van hoặc đầu van. Các nhà sản xuất nhựa, chất đàn hồi và thiết bị bơm khác nhau đưa ra chỉ dẫn để lựa chọn vật liệu bơm hoá chất và hỗn hợp hoá chất.

    Khi lựa chọn bơm định lượng, người sử dụng cần quan tâm đặc biệt đến vật liệu bơm định lượng bởi nếu lựa chọn sai vật liệu bơm người sử dụng sẽ không đạt được hiệu quả bơm như mong muốn, chưa kể máy bơm có thể hư hỏng nhanh chóng, vật liệu thân bơm và bề mặt tiếp xúc bị ảnh hưởng.

    Đối với các vật liệu kim loại máy bơm định lượng phù hợp sử dụng bơm các chất lỏng thường nhu dung môi, đối với các vật liệu bơm cao cấp giá thành cao thường được sử dụng với các nhu cầu đặc biệt.

    Sử dụng máy bơm định lương ảnh hưởng khá nhiều từ việc lựa chọn vật liệu máy bơm.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm khuấy trộn

    Hotline tư vấn sử dụng máy bơm định lượng: 0989.775.196
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này