Giày lười namChất lượng tốt

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi dung 10, 8/3/21.

  1. Giày lười namChất lượng tốt

    Giày lười namChất lượng tốt

    LIÊN HỆ (126 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nam
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dung 10
    3. Ngày đăng: 8/3/21 lúc 09:24
    4. Số điện thoại: 0925557641
  2. dung 10

    dung 10 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/11/20
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam

    Mẫu giày sục nam da bóng giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm . Chất liệu Da Pu cao cấp có độ đàn hồi cao giúp hạn chế nhăn cực tốt, phần đế cao su đúc nguyên khối giúp tăng độ bền tối đa cho sản phẩm . Với mẫu sục này, bạn có thể thoải mái kết hợp với quần dài , quần sort , đi chơi hoặc làm việc tại môi trường công sở đều thoải mái. Giày sục nam da bóng

    Giày da nam đẹp thể hiện sự tính cách cá tính của bạn

    Nhiều người vẫn đồng ý rằng bạn có thể nói rất nhiều về một anh chàng bằng đôi giày anh ta mang. Điều này thực sự có ý nghĩa - vì vẫn có một sự thiên vị cố hữu rằng đàn ông ít định hướng chi tiết hơn phụ nữ. Rằng họ chỉ quan tâm đến một kết hợp tốt của áo sơ mi, áo khoác và quần.

    Bằng cách thể hiện một đôi giầy nam thời trang - bạn thoát khỏi khuôn mẫu đó. Bạn chứng minh rằng bạn đã để mắt đến những chi tiết nhỏ. Đó là bạn tinh tế hơn một chút. Và đó là lý do tại sao tôi yêu giầy nam hàng hiệu - nhà tài trợ cho bài viết và video này. Bạn đã kiểm tra mẫu mới nhất của giầy nam công sở chưa? Giày lười nam

    Giày sục là dòng sản phẩm được nhiều người ưa thích hiện nay . Với kiểu dáng độc đáo giúp sử dụng một cách tiện lợi ở bất kỳ đâu và phối với bất kỳ bộ đồ nào . Mẫu giày sục nam S12 của chúng tôi được làm từ chất liệu da PU bóng cao cấp kết hợp chuông rất trẻ trung và lịch lãm.

    Sục nam chuông cao cấp:

    Giày với thiết kế trẻ trung, năng động và cũng rất sang trọng.

    Giày được may tỉ mỉ chắc chắn đến từng đường chỉ .

    Dễ phối với các loại quần vải, quần thể thao, quần jeans, quần kaki, quần short.

    Đặc tính khác biệt của giày: Lót giày có lỗ thông khí thoáng cho chân.

    Đế được làm bằng chất liệu cao su đúc, chống trượt tốt, cực nhẹ, êm và còn được khâu bằng chỉ polyester giúp tăng độ bền .

    Giày có độ đàn hồi cao - tạo cảm giác rất dễ chịu. Sục nam chuông cao cấp



    [​IMG]



    Giày sục có tên tiếng anh là “Mule”. Đây là kiểu giày lười nam khép kín ở phía trước (mũi giày) và có phần mở ở phía sau ( toàn bộ gót giày – foot’s heel) nhưng không có quai đeo. Dù là Giày đế bằng (flat mules), đế cao (high heels) hay đế thấp thì đều là các dạng của giày mules.

    Giày sục Mules có từ thời La Mã cổ đại dưới cái tên “Calcei Mullei/Mulleus“. Vào thế kỷ 16-19 tên gọi chính thức là Mule. Mục đích ban đầu mule được sử dụng để đi trong phòng ngủ. Vì vậy giày mule thường được mặc kèm với áo khoác choàng. Đây được coi là đôi giày phổ biến nhất trong những năm 1700. Cho đến những năm 1800 chúng lại trở lên lỗi thời.

    Đến tận những năm 1900, các nhà mode cao cấp đã mang xu hướng giày sục trở lại. Gần đây nhất năm 2017, tạp chí elle đã gọi đây là đôi giày của năm.

    Giày Mule thay đổi nhiều qua các mốc thời gian. Là 1 trong những kiểu của giày slipper ( hay slip on shoe: để chỉ những đôi giày chỉ cần xỏ chân vào, mà không cần bất cứ cách buộc nào. Giày Slipper được chia làm 2 loại Sục Nam Hoa Văn Trắng

    Thông tin liên hệ: Xưởng Giày Nam 68

    Chuyên sản xuất, cung cấp cho thị trường các mẫu giày nam, giày Tây cao cấp với đủ kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Từ chất liệu da bò, bóng mịn, sang trọng, cho đến chất nỉ nhung thời thượng trẻ trung. Đặc điểm chung của các mẫu giày tại Xưởng Giày 68 là thiết kế êm ái, tạo cả giác thoải mái cho người sử dụng và các mẫu đều có đủ full size phù hợp với mọi loại kích cỡ chân của phái mạnh.

    Thật là một món quà ý nghĩa, thực tế àm vô cùng tinh tế cho người đàn ông của bạn!

    Links Shopee: https://shopee.vn/xuong_giay_nam68

    Links Lazada: https://www.lazada.vn/shop/xuonggiaynam68

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này