Getresponse là gì? Hướng dẫn sử dụng Getresponse chi tiết nhất từ A-Z

Thảo luận trong 'Kĩ Năng - Sống' bắt đầu bởi Khúc Thành Thắng, 22/7/20.

  1. Getresponse là gì? Hướng dẫn sử dụng Getresponse chi tiết nhất từ A-Z

    Getresponse là gì? Hướng dẫn sử dụng Getresponse chi tiết nhất từ A-Z

    LIÊN HỆ (7,257 Đọc / 0 Thích / 79 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Khúc Thành Thắng
    3. Ngày đăng: 22/7/20 lúc 17:14
    4. Số điện thoại: 0906888494
  2. Khúc Thành Thắng

    Khúc Thành Thắng Quảng Bá Kinh Doanh Thành viên BQT Thành viên Ban Quản Trị

    Tham gia:
    17/2/19
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Sử dụng Getresponse là một giải pháp thông minh trong Email Marketing khi bạn muốn tiếp thị, quảng bá sản phẩm hay đơn thuần là cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích tới khách hàng.Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Getresponse chi tiết nhất giúp bạn hoàn toàn tự tin thực thi các chiến lược email marketing của mình.

    Getresponse là một trong những dịch vụ Email Marketing hàng đầu trên thế giới hiện nay và được rất nhiều cá nhân, tổ chức tin tưởng sử dụng. So với những dịch vụ Email Marketing nổi tiếng khác như Aweber, iContact, MailChimp, ConstantContact,… thì Getresponse chưa phải là tốt nhất nhưng lại cung cấp nhiều tính năng tốt như hỗ trợ chuyên sâu, khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ và dễ sử dụng. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên sử dụng Getresponse cho những chiến dịch Email Marketing của bạn.

    NỘI DUNG CHÍNH [hiện]

    I. Giới thiệu về Getresponse
    Getresponse là gì?
    Getresponse là phần mềm chăm sóc khách hàng qua Email Marketing được đánh giá cao trên thế giới. Sử dụng Getresponse cho phép bạn tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng có giá trị, vì thế bạn có thể phát triển được mối quan hệ tốt với khách hàng và xây dựng một cơ sở dữ liệu khách hàng bền vững và từ đó tạo ra được lợi nhuận.

    [​IMG]

    Bạn nên sử dụng Getresponse bởi nó bao gồm tất cả những tính năng bạn cần đến để tạo nên một chiến dịch email marketing hoàn hảo.

    • Trình soạn thảo, thiết kế trực quan, vì thế bạn có thể tạo ra những mẫu form rất đẹp và bản tin nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút.
    • Getresponse sở hữu những công cụ quản lý danh sách để giúp bạn tiếp thị tới khách hàng của bạn một cách chính xác như thể là dao cạo.
    • Không giới hạn chăm sóc email tự động, gửi email tự động cho phép bạn theo dõi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và các hình thức giao tiếp thân thiện với khách hàng.
    • Công cụ truyền thông mạng xã hội giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xây dựng danh sách khách hàng hiệu quả, và khách hàng dễ dàng hơn trong việc giới thiệu bạn bè của họ, hoặc đơn giản là chia sẻ những thông tin hữu ích dành cho bạn bè của họ.
    • Tỷ lệ gửi thư tới hộp thư đến đạt tới 99.5% đảm bảo rằng chiến dịch Email Marketing của bạn hoạt động tốt.
    • Công cụ phân tích và công cụ phân đoạn chia nhỏ, và các công cụ khác cho phép bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.
    • Trình soạn thảo ra trang bán hàng landingpage siêu dễ dàng, chúng ta không cần phải biết lập trình, chỉ cần kéo thả, ngoài ra còn thêm tính năng inbox preview tức là xem trước nội dung email được gửi đi đến email của khách hàng nhìn như thế nào.
    • Các nhà phát triển phần mềm sẽ giúp bạn tích hợp chức năng email marketing của bạn với những phần mềm thương mại mà bạn đang sử dụng.
    • Getresponse không ngừng mở rộng những tính năng cao cấp giúp bạn tạo ra những kết quả tốt từ chiến dịch email marketing của mình.
    • Thống kê chiến dịch email marketing, tỷ lệ gửi email, tỷ lệ mở email, tỷ lệ click vào đường link trong email, tỷ lệ mở lại email…, từ đó chúng ta có thể đo được mức độ quan tâm của khách hàng đến dịch vụ của chúng ta.
    Xem thêm : Chiến lược email marketing

    Phần mềm Email Marketing Getresponse rất ưu việt đã có hơn 350000 khách hàng đang sử dụng nó ở 182 quốc gia trên thế giới đã tăng được 200% doanh thu. Bạn hãy đăng ký sử dụng Getresponse Miễn Phí trong 30 ngày tại đây để khám phá công cụ tuyệt vời này.

    Tại sao phải sử dụng Getresponse?
    Tình trạng Spam
    Định nghĩa Spam: Spam là những email không được sự cho phép của người nhận, được gửi đi với số lượng lớn tới hòm thư của người dùng Internet (quảng cáo thương mại). Một số vụ gửi Spam nhằm mục đích bất chính hoặc cũng có những kẻ gửi Spam để bày tỏ quan điểm chính trị hoặc tôn giáo.

    Hãy thử tưởng tượng khi chúng ta mở email ra hàng trăm cái thư toàn là thư quảng cáo và thư giác khiến chúng ta hoa mắt, việc tìm những email quan trọng trở nên khó khăn và phiền toái và đặc biệt nếu chúng ta SPAM Email thương hiệu của chúng ta càng trở nên mất uy tín với khách hàng. Ở Việt Nam hiện nay tình trạng Spam vẫn là một vấn đề đau đầu của các nhà quản lý, vì vậy chúng ta phải tìm hiểu kỹ luật pháp trước khi làm email marketing. Hiện nay trên thế giới đã có đạo luật “CAN-SPAM” và nghị định của Chính Phủ số 90/2008/NĐ-CP về chống thư rác, SPAM.

    Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động và chuyên nghiệp
    Nắm được xu thế đó, phần mềm Email Marketing – Getresponse đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qua email với những tính năng tuyệt vời như Autoresponder (chăm sóc khách hàng tự động bằng việc thiết lập sẵn những kịch bản email và hẹn ngày giờ chúng sẽ được tự động gửi đi cho từng đối tượng khách hàng cụ thể mà chúng ta đã định trước.). Khi đăng ký vào form khách hàng phải qua một bước xác nhận để xem họ có chấp nhận việc vào danh sách khách hàng của chúng ta hay không, từ đó chúng ta được phép gửi email cho họ. Getresponse hỗ trợ tính năng thống kê tỷ lệ người mở Email, tỷ lệ người nhấp chuột vào link đường dẫn trong Email, những người mở lại Email, những người click vào hình ảnh… Từ đó chúng ta sẽ lọc được những ai thực sự quan tâm tới sản phẩm của bạn và bạn sẽ chăm sóc đúng những người đó và phân loại từng đối tượng ra và có những chiến thuật phù hợp với từng đối tượng hay còn gọi là “chia để trị”. Từ đó chúng ta sẽ đo lường được hiệu quả chiến dich Email Marketing và đưa ra những chiến thuật phù hợp. Vì vậy doanh thu của bạn sẽ tăng đáng kể.

    II. Hướng dẫn sử dụng Getresponse đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày
    1. Đăng ký và xác nhận tài khoản
    -Trước tiên, bạn truy cập tới trang chủ Getresponse. Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ thì kéo xuống cuối trang và chọn Language.

    -Khai báo địa chỉ email và mật khẩu vào khung Start your free trial và nhấn Sign up.

    [​IMG]

    Yêu cầu về mật khẩu mạnh và hợp lệ bao gồm:

    • Sử dụng ít nhất 6 ký tự.
    • Có cả số và chữ.
    • Có ít nhất một chữ viết hoa và một chữ viết thường.
    • Có sử dụng ít nhất một ký tự đặc biệt như: ~!@#$…
    Sau đó, bạn sẽ nhận được email thông báo kích hoạt, bạn nhấn nút ACTIVE YOUR ACCOUNT.

    [​IMG]

    Nếu chờ một lúc mà không thấy email kích hoạt thì bạn có thể yêu cầu gửi lại email kích hoạt.

    Tiếp theo bạn sẽ đến một của sổ mới nơi mà bạn cần khai báo các thông tin cá nhân cần thiết:



    [​IMG]

    Sau đó, nhấn nút Kích hoạt dùng thử miễn phí, nếu màn hình hiện lên như bên dưới là đã đăng ký thành công.

    [​IMG]

    Giao diện bảng điều khiển sau khi đăng ký thành công như sau:

    [​IMG]

    Mỗi tài khoản mới đăng ký sẽ mặc định một chiến dịch có sẵn và không thể đổi tên. Ví dụ: khanhhungbone123.

    Để tạo thêm các chiến dịch khác, bạn nhấn vào biểu tượng hình bánh răng góc trên cùng bên phải màn hình.

    2. Quản lý tài khoản Getresponse
    Nếu muốn thay đổi hay cập nhật thông tin cho tài khoản bạn chỉ cần vào phần My account, chọn Account Details.

    [​IMG]

    3. Thêm địa chỉ email gửi đi
    Khi sử dụng Getresponse, bạn có thể dùng những email khác nhau khi gửi đi cho từng chiến dịch cụ thể. Để thêm những email khác ngoài mail đăng ký ban đầu, trong trang Account Details, bạn vào phần From Email Addresses.

    [​IMG]

    Chọn Add new address

    [​IMG]

    Sau đó, bạn nhấn Add sẽ có một email xác nhận được gửi tới địa chỉ email bạn đầu bạn đăng ký, bạn nhấn vào đường link trong email để xác nhận nhé.

    Vậy là bạn đã thêm email mới vào tài khoản Getresponse thành công. Khi sử dụng Getresponse để tạo mới một chiến dịch email nào đó, Getresponse cho phép bạn lựa chọn địa chỉ mail từ danh sách này để gửi đi.

    III. Cách tạo và cài đặt chiến dịch email trong Getresponse
    [​IMG]

    Khi sử dụng Getresponse, danh sách email khách hàng sẽ được lưu trong một chiến dịch nào đó.

    Sau khi tạo xong tài khoản, Getresponse sẽ tạo sẵn một chiến dịch mặc định và tên chiến dịch lấy dựa theo địa chỉ email đăng ký.

    Chiến dịch mặc định sẽ áp dụng cho tất cả các email bạn thêm vào nếu bạn không lựa chọn lại chiến dịch. Chiến dịch mặc định không thể xóa hay đổi tên nhưng bạn có thể tạo thêm chiến dịch mới và chọn nó làm chiến dịch mặc định.

    1. Tạo mới chiến dịch email
    Để tạo một chiến dịch email mới khi sử dụng Getresponse, các bạn làm như sau:

    -Đăng nhập vào tài khoản Getresponse như bình thường.

    -Ở góc trên phía bên phải màn hình, tại phần Your current campaign, nhấn chọn Create campaign.

    [​IMG]

    -Bạn đặt tên cho chiến dịch mới sau đó nhấn Create campaign

    [​IMG]



    Khi sử dụng Getresponse bạn có thể copy toàn bộ cài đặt của một chiến dịch cũ sang chiến dịch mới. Sau khi chiến dịch mới được tạo thành công, bạn có thể add form đăng ký để thu thập thêm thông tin khách hàng. Hoặc nếu bạn đã có sẵn một danh sách email thì chỉ việc thêm liên lạc vào, tạo và gửi email là được.

    2. Cài đặt chiến dịch email
    Nếu bạn không muốn sao chép cài đặt từ một chiến dịch cũ khi sử dụng Getresponse thì bạn sẽ cần phải cấu hình và cài đặt cho chiến dịch mới từ đầu.

    [​IMG]

    Sẽ có 3 phần cơ bản của một chiến dịch email được cài đặt:

    • General
    • Profile
    • Permission
    General
    [​IMG]

    Trong phần General bạn cần lưu ý 2 mục:

    Thông báo: Bật ON để nhận được email thông báo khi có ai đăng ký thêm vào danh sách.

    Địa chỉ bưu điện: Bật ON thì mỗi lần gửi email cho khách hàng thì địa chỉ của bạn cũng được hiện trong đó. Bạn có thể tắt đi hoặc để nguyên.

    Profile
    [​IMG]

    Profile là nơi để lưu lại những thông tin cơ bản của chiến dịch như tiêu đề, thể loại, mô tả ngắn về chiến dịch. Bạn cũng có thể tải lên logo của chiến dịch nếu có.

    Permission
    Khi sử dụng Getresponse thì đây là phần khá quan trọng.

    [​IMG]

    Enable confirmed opt-in: Nên chọn cả 3 ô Email subscriptions, Web subscriptions, API subscriptions. Có nghĩa là bạn đã bật chức năng mỗi lần khách hàng đăng ký vào email họ đều phải xác nhận email. Chức năng này giúp lọc các email rác, email không có thật, giúp bạn khi gửi email sẽ hạn chế bị vào mục spam. Ngoài ra việc hạn chế email rác còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền bởi Getresponse tính tiền theo tổng số email có trong tài khoản.

    Đăng ký API có nghĩa là đăng ký thông qua các plugin liên kết trực tiếp với tài khoản Getresponse.

    Confirmation message: Chọn một địa chỉ email của bạn trong danh sách Trường gửi thư (địa chỉ email gửi đi) và nhập một tiêu đề cho email xác nhận. Bạn có thể nhấn vào nút Customize confirmation message để chọn mẫu và chỉnh sửa lại cho phù hợp.

    Confirmation page: Sau khi người dùng nhấn vào đường link xác nhận trong email, họ sẽ được dẫn tới trang xác nhận.

    Nếu bạn đã thiết kế trước trang cảm ơn thì có thể chọn custom URL và paste đường link trang vào đó. Nếu không có thì tick chọn Hosted by GetResponse và nhấn xem trước bên cạnh để xem nội dung mặc định.

    [​IMG]

    Nếu bạn không muốn sử dụng trang xác nhận này của Getresponse thì bạn có thể tạo một trang cảm ơn riêng như landing page trên website. Và trong landing page bạn có thể thêm một vài thông tin cần thiết như:

    • Add địa chỉ email vào sổ địa chỉ để những email gửi về sau vào thẳng Primary tab của Gmail.
    • Nhắc nhở người dùng tham gia vào Fanpage hoặc Group.
    • Tặng quà cho người dùng…
    IV. Import email vào tài khoản GetResponse
    Với MailChimp thì danh sách khách hàng và các chiến dịch email được quản lý độc lập, còn khi sử dụng Getresponse thì danh sách khách hàng sẽ được đi kèm với từng chiến dịch.Có nghĩa là một địa chỉ email có thể thuộc hai chiến dịch khác nhau.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã có sẵn danh sách email, Getresponse hỗ trợ import email vào trong chiến dịch theo 2 cách:

    • Thêm từng email một
    • Import cả list email có sẵn
    -1. Thêm từng email khách hàng vào chiến dịch

    -Trên thanh menu trên cùng, chọn Contacts, tiếp tục chọn Add Contacts.

    [​IMG]

    -Tại đây, bạn chọn chiến dịch cần thêm contact, tên và địa chỉ email của khách hàng.

    [​IMG]

    “Campaign”, “Name”, “Email address” là những trường bắt buộc phải điền. Trước khi thêm liên lạc bạn phải tic vào ô “I have permission to add this contact to my list”.

    Ngoài những thông tin bắt buộc như Tên và Địa chỉ email, bạn cũng có thể thêm các thông tin khác như: số điện thoại, địa chỉ, công ty,…bằng cách nhấn vào “Assign custom field”.

    -Cuối cùng bạn nhấn Add contact để lưu là xong.

    -2. Import một list email có sẵn

    -Tại thanh menu trên cùng, phần Contacts bạn chọn Import contacts.

    [​IMG]

    -Tại trang tiếp theo bạn có 3 sự lựa chọn tương ứng với 3 cách thức Import contact:

    [​IMG]

    Copy & Paste

    Bạn có thể copy hoặc paste nhiều địa chỉ email cùng lúc với định dạng Hung Le, hungle@acuong.com hoặc hungle@acuong.com (nếu bạn không có tên của người đó).

    Chỉ được nhập một liên lạc trên mỗi dòng, nên phân tách tên với email bằng dấu (“,”), dấu chấm phẩy (“;”), dấu gạch dọc (“|”).

    Upload File

    Tải file từ máy tính lên (áp dụng cho các định đạng: csv, txt, vcf, xls, xlsx, ods).

    Another Service

    Nhập từ các tài khoản như: Google, Formstack, Zendesk,…

    Sau khi bạn chọn được một trong các phương pháp thì hãy tick chọn I give my word that my list is permission-based and in accordance with GetResponse anti-spam policy rồi nhấn nút Import Contacts là xong.

    Chú ý:

    Nếu bạn import nhiều email cùng lúc, có thể Getresponse sẽ yêu cầu nguồn dữ liệu cụ thể của bạn, phòng trường hợp spam mail. Đặc biệt với những tài khoản trong thời gian dùng thử. Bạn báo email người dùng tự đăng ký trên blog, export từ MailChimp thì sẽ được duyệt.

    Getresponse tính tiền dựa theo tổng số lượng email trong các chiến dịch, vì vậy trước khi import bạn hãy lọc bớt những email lỗi.

    V. Tạo biểu mẫu thu thập email tự động và tích hợp với WordPress
    [​IMG]

    WordPress là nền tảng website được sử dụng khá rộng rãi hiện nay. Trong phần này của bài viết hướng dẫn sử dụng Getresponse, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo form để tích hợp vào WordPress sử dụng Plugin, thu thập danh sách email tự động để gửi mail.

    1. Lý do phải tạo biểu mẫu thu thập email ?
    Mỗi website cần thu thập thông tin người dùng khác nhau, ví dụ như acuong.com , tôi chỉ cần các thông tin cơ bản như Name và Email address để gửi Email Marketing. Nhưng nếu đối với một website bán hàng thì bạn sẽ cần thêm số điện thoại, địa chỉ khách hàng,…

    Vì vậy, bạn cần tạo sẵn form để có sẵn những trường dữ liệu này cho người dùng nhập thông tin vào và lưu trữ

    2. Tạo biểu mẫu
    -Trên thanh menu, tìm Form và chọn Create Form.

    [​IMG]

    Bạn có 4 cách để tạo biểu mẫu:

    [​IMG]

    • Trình hướng dẫn lập danh bạ.
    • Ứng dụng lập danh bạ.
    • HTML thuần túy.
    • Tích hợp.
    Vì muốn sử dụng Plugin nên tôi sẽ chọn List Builder Wizard (Trình hướng dẫn lập danh bạ) và chọn biểu mẫu trống đơn giản. (Blank). Giao diện của biểu mẫu như sau:

    [​IMG]

    Mặc định chỉ có 2 trường Email address (bắt buộc) và First Name (không bắt buộc). Để tùy chính bạn click vào đối tượng tương ứng, sau đó chọn tab LAYOUT hoặc STYLE ở góc bên phải. Để thêm các trường dữ liệu mới bạn kéo từ tab ADD FIELD qua form.

    Sau đó bạn nhấn Save & Publish để tiếp tục. Tại trang tiếp theo, bạn nhấn vào link Go to web form list để hoàn tất.

    [​IMG]

    Chú ý: Nếu không muốn sử dụng Plugin thì bạn có thể sử biểu mẫu khác hoặc những công cụ có sẵn mà Getresponse cung cấp. Thiết kế khá đơn giản, cuối cùng lấy mã JavaScript chèn vào website là xong.

    Để xem lại toàn bộ biểu mẫu đã tạo, bạn vào Forms chọn Manage Forms.

    3. Tích hợp biểu mẫu với WordPress sử dụng Plugin
    Một sosoPlugin bạn có thể sử dụng như:

    Plugin miễn phí:

    • Optin Forms: tạo form tự động chèn vào nội dung bài viết, hỗ trợ shortcode.
    • Mail Munch: plugin thu thập Email Subcribers, hỗ trợ tự động chèn form vào nội dung bài viết, sidebar, popup toàn trang, top menu bar, scrollbox.
    Plugin trả phí:

    • OptinMonster: hỗ trợ nhiều giao diện popup đẹp, dễ tùy chỉnh.
    • Bloom: Không giới hạn kiểu thiết kế, màu sắc bắt mắt, hỗ trợ nhiều kiểu form.
    Sau đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn tích hợp biểu mẫu vừa tạo bằng plugin Optin Forms.

    -Sau khi cài đặt và kích hoạt Plugin của WordPress. Bạn nhấn vào Optin Forms ở thanh menu bên trái.

    [​IMG]

    Tại tab Email Solution:

    • My email solution is chọn GetResponse
    • Campaign token lấy trong trang Danh sách chiến dịch.
    [​IMG]

    Nhấn Save Changes để lưu thông tin.

    – Chuyển qua tab Forms

    [​IMG]

    Dựa theo nội dung website mà bạn chọn Form design tương ứng. Ví dụ mình chọn form số 02.

    • Cấu hình nội dung form, font chữ, màu sắc trong phần Style Your Form.
    • Form Options cung cấp lựa chọn ẩn/hiện title, subtitle, ô Name và sử dụng custom CSS.
    • Form Functionality nên tick chọn Open form submission in a new window để mở form trong cửa sổ mới.
    • Phần Form Placement để cấu hình hiển thị form tự động, ví dụ mình chọn ở dưới mỗi bài viết After the post. Optin Forms còn hỗ trợ bạn sử dụng Shortcode để chèn thủ công vào nội dung bài viết luôn.
    [​IMG]

    Nhấn Save Changes để lưu thông tin. Vậy là xong.

    VI. Gửi chiến dịch Email Marketing tới khách hàng
    [​IMG]

    Sau khi bạn đã có một số lượng tương đối email khách hàng thì việc tiếp theo là gửi Email Marketing.

    Khi sử dụng Getresponse, bạn sẽ được hỗ trợ việc thiết kế email chuyên nghiệp với rất nhiều những template có sẵn, đi kèm với trình kéo thả chỉnh sửa email đơn giản.

    -Để bắt đầu, ở menu trên cùng, bạn chọn Messages rồi nhấn Create Newsletter.

    [​IMG]

    Chọn cách thức viết thư, bạn có thể sử dụng trình kéo thả cho đơn giản.

    [​IMG]

    1. Cài đặt bản tin
    Bước đầu tiên là Newsletter settings (Cài đặt bản tin).

    [​IMG]

    Message name (tên thư): Đặt tên ngắn gọn, dễ hiểu để quản lý bản tin thuận tiện. Tên này sẽ không hiển thị ở thư gửi đi.

    Subject (Chủ đề): Đây chính là tiêu đề của email bạn gửi đi, là thứ sẽ gâu ấn tượng với khách hàng nên hãy cố gắng đặt sao cho thật hay, lôi cuốn giúp tăng tỷ lệ mở mail. Tiêu đề thư có thể được Cá nhân hóa (Personalize) bằng cách thêm tên của người nhận hoặc Thêm biểu tượng (Add symbol) để trở nên sinh động.

    From (Từ): Lựa chọn email muốn dùng để gửi chiến dịch email.

    Nhấn Change Reply-To nếu muốn thêm header Repy-to, tự động dùng email này khi người dùng nhấn Reply.

    Nhấn CÀI ĐẶT GỬI THƯ (DISTRIBUTION SETTINGS) cho phép bạn bật/tắt một số tính năng tracking của Getresponse như: Nhấp chuột (mã hóa link), Google Analytics, Kiểm tra A/B.

    2. Lựa chọn Mẫu
    Bước tiếp theo, Getresponse cung cấp rất nhiều template có sẵn, theo từng chủ đề riêng.

    [​IMG]



    Nếu muốn sử dụng template nào chỉ cần rê chuột tới rồi nhấn Use template.

    Lưu ý không nên gửi một email quá màu mè, vì rất dễ bị vào Promotion hoặc vào SPAM. Nên chọn một mẫu có sẵn sau đó chỉnh sửa thêm hoặc thiết kế đơn giản ngay từ đầu.

    Chọn Start from scratch (Bắt đầu từ đầu)[​IMG]

    Lựa chọn bố cục chính của một email. Bạn có thể thêm hình ảnh, chèn link…vào bài và sắp xếp theo ý mình.

    [​IMG]

    3. Sáng tạo Nội dung
    Phần này là phần quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả của chiến dịch Email Marketing! Vì vậy các bạn cần dành nhiều thời gian để đầu tư cho phần nội dung.

    Getresponse sẽ cung cấp công cụ thiết kế dựa theo bố cục đã chọn ở bước trên:

    [​IMG]

    Bạn có thể xóa, thay đổi, thêm/bớt bằng cách kéo thả hoặc nhấn vào các nút chức năng có sẵn ở từng khung.

    Sau đó, thay nội dung chính muốn gửi tới khách hàng vào. Ở đây tôi chỉ chọn để lại một Khối văn bản chuẩn bị nội dung tối giản để email có thể vào inbox.

    Trong quá trình soạn nội dung, hãy dùng chức năng Test message (Thư thử nghiệm) để xem trước nội dung mail người dùng sẽ nhận là gì.

    Nếu bạn chưa muốn gửi luôn, bạn nhấn Save as Draft (Lưu thành thư nháp) để gửi sau. Nếu chọn Save as Template (Lưu thành mẫu) thì sau này khi tạo chiến dịch mới bạn có thể lựa chọn lại tại bước 2. Lựa chọn mẫu.

    Còn nếu muốn gửi luôn hoặc cài đặt tiếp thì nhấn Next step (Bước tiếp theo) ở dưới cùng.

    4. Lựa chọn Người nhận
    Khi sử dụng Getresponse thì mỗi danh sách email sẽ nằm trong một chiến dịch khác nhau. Ở bước này, bạn hãy chọn chiến dịch sẽ gửi mail cho phù hợp.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể kết hợp thêm Không bao gồm người nhận (Exclude Recipients) để loại bớt danh sách email sẽ gửi đi.

    Nhấn Next Step sau khi setup xong thông tin người nhận.

    5. Xem lại Tóm tắt
    [​IMG]

    Phần này tóm tắt toàn bộ nội dung và thông tin của chiến dịch sắp được gửi đi. Nếu muốn thay đổi gì nhấn Edit tại ô tương ứng.

    Nhấn Send để gửi ngay chiến dịch Email Marketing hoặc nhấn Schedule để chọn thời gian sẽ gửi.

    Chức năng Perfect time (Thời gian hoàn hảo) khá hay, tức là thư sẽ được gửi căn cứ theo khoảng thời gian mà người nhận thư có khả năng mở xem thư cao nhất. Thống kê này dựa trên kết quả của những chiến dịch trước đó.

    VII. Tự động gửi mail thông báo khi có bài viết mới
    [​IMG]

    Bên cạnh việc tạo chiến dịch email gửi thủ công khi sử dụng Getresponse, Getresponse còn hỗ trợ tự động lấy tin bài mới từ nguồn RSS/Feed để gửi thông báo cho người dùng hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng.

    Tại menu trên cùng chọn Message rồi nhấn chọn Create RSS-to-Email.

    [​IMG]

    Tiếp theo bạn cài đặt cho RSS email này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những thông tin quan trọng cần lưu ý:

    • URL nguồn cấp RSS (RSS Feed URL): Đây là phần quan trọng nhất với loại email này, bạn cần cung cấp link RSS Feed chuẩn để lấy thông tin.
    • Tần suất (Frequency): Vì email tự động gửi nên bạn cần cài đặt sẵn thời gian, tần suất email được gửi đi. Tại đây bạn có 2 lựa chọn là gửi ngay khi có bài viết mới hoặc theo thời gian cụ thể trong ngày, tuần, tháng. Bạn có thể giới hạn số lượng bài gửi trong email.
    • Chủ đề (Subject): Bạn nên dùng chức năng cá nhân hóa, thêm tên site, chèn thêm mốc thời gian.
    • Từ (From): Chọn email bạn muốn làm địa chỉ người gửi cho thư này.
    Sau khi cài đặt xong các thông số cơ bản thì tiếp đến là chọn mẫu email, thiết kế email, chọn chiến dịch email với tệp người nhận.

    VIII. Gửi thư tự động với Autoresponders
    [​IMG]

    Autoresponders – thư tự động là một trong những tính năng vô cùng nổi bật của Getresponse khi bạn sử dụng Getresponse cho các chiến dịch Email Marketing của mình.

    Với Autoresponder, bạn có thể tiết kiệm thời gian rất nhiều bằng cách tự động hóa những chiến dịch nhaEmail Marketing của mình, chăm sóc khách hàng dựa theo mốc thời gian hoặc hành động. Bạn chỉ cần thiết lập một lần duy nhất, các email sẽ được tự động được gửi tới đúng địa chỉ, theo điều kiện và nội dung mà bạn đã setup từ trước thay vì phải gửi và trả lời thủ công.

    Ứng dụng:

    • Tự động gửi link tải ebook khi người dùng đăng ký vào một chiến dịch.
    • Tự động gửi serie bài hướng dẫn khi khách hàng đăng ký.
    • Tự động gửi maik tùy biến khi khách hàng mua sản phẩm trực tuyến.
    • Tự động gửi email chúc mừng sinh nhật cho khách hàng.
    • Ngoài ra, bạn có thể thiết lập để hệ thống autoresponder tương tác với khách hàng của bạn tốt hơn. Ví dụ khách hàng của bạn thường xuyên xem sản phẩm về xe hơi thì hệ thống email sẽ gửi những mẫu xe hơi mới để khách hàng tham khảo…
    Hơn nữa, khi sử dụng Getresponse, bạn còn được hỗ trợ những ebook chi tiết và rất nhiều video hướng dẫn sử dụng chức năng Autoresponders,

    • Download ebook Tự động tiếp thị, Autoresponders 2.0
    • Câu hỏi và video hướng dẫn cơ bản
    Có 2 kiểu thư chính thường được hỗ trợ sử dụng với Autoresponders:

    1. Time-based autoresponders – Dựa theo thời gian.

    2. Action-based autoresponders – Dựa trên hành động.

    1.Time-based autoresponders – Dựa trên thời gian
    Time-based autoresponders có nghĩa là tạo email để gửi tới subcriber vào một ngày nhất định sau khi họ đăng ký theo dõi website của bạn thành công.

    Tại menu trên cùng chọn Message -> Create Autoresponder để bắt đầu.

    [​IMG]

    -Chọn Dựa theo thời gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    -Trong ô On day, điền một số bất kì bạn muốn gửi thư sau khi email được thêm vào chiến dịch, 0 là gửi trong ngày, 1,2 là sau 1,2 ngày mới gửi.

    -Tiếp theo là chọn chiến dịch mà bạn muốn sử dụng thư tự động.

    -Tại phần Send message, cài đặt thời gian gửi một cách chi tiết hơn.

    Nếu tại mục On day bạn để là 0. Tức là gửi ngay cùng ngày khi khách hàng đăng ký, sẽ bao gồm những lựa chọn sau:

    • immediately (ngay lập tức): ngay sau khi khách hàng đăng ký.
    • with delay of (với độ trễ là): gửi sau khi đăng ký thành công bao nhiêu giờ đồng hồ(tối đa sau 23h).
    • no earlier than (không sớm hơn): người dùng sẽ không nhận được email sớm hơn thời gian mà bạn thiết lập.
    [​IMG]

    Nếu tại mục On day bạn chọn từ 1 trở lên, các lựa chọn trên sẽ tương ứng thay đổi 1 chút như sau:

    • cùng thời gian được đăng ký: gửi thư vào ngày bạn thiết lập nhưng đúng giờ với thời điểm mà khách hàng đăng ký.
    • với độ trễ là: trễ một khoảng thời gian mà bạn chọn (tối đa sau 23h).
    • chính xác lúc: gửi vào đúng thời điểm bạn đặt.
    Nếu bạn muốn loại bỏ ngày nào trong tuần để gửi mail, bạn chỉ cần bỏ dấu tick là được.

    -Sau khi cài đặt xong bước chọn thời gian thì bạn chọn nội dung email sẽ gửi: cảm ơn, chúc mừng…

    Nhấn Choose message để chọn từ các thư mà bạn đã chọn trước đó hoặc Create new email để soạn một nội dung thư mới phù hợp hơn.

    -Cuối cùng, đặt một tên gọi cho email rồi nhấn Save hoặc Save and publish để bắt đầu một chiến dịch Email Marketing tự động.

    2. Action-based autoresponders – Dựa trên hành động
    Action-based autoresponders tức là thư được cài đặt gửi tự động dựa trên hành động của người nhận thư như click chuột, hoàn thành đơn hàng.

    [​IMG]

    Action-based autoresponders được chia nhỏ theo một số hành động cụ thể:

    • Đã nhấp chuột: tự động gửi một email khác sau khi khách hàng click vào link trong một tin nhắn xác định được bạn lựa chọn.
    • Đã mở: khi ai đó mở email bạn gửi trước đó thì sẽ gửi một email khác đến họ.
    • Đã đăng ký: gửi một thư đến khách hàng khi họ đăng ký theo dõi thành công một chiến dịch.
    • Đã đạt mục tiêu: cần tạo ít nhất một mục tiêu và có mã theo dõi cài đặt trên website.
    • Đã thay đổi dữ liệu: thư thông báo sau khi thay đổi thành công một thông tin nào đó.
    • Đã gửi thư trả lời tự động: sử dụng khi bạn muốn gửi các thư tự động nối tiếp nhau theo nội dung của một chiến dịch nhất định. Hay áp dụng trong các chiến dịch tặng ebook, dữ liệu…
    • Sinh nhật: Gửi thư chúc mừng khi tới ngày sinh nhật của khách hàng.
    Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

    IX. Tạo trang đích – Landing page với GetResponse
    [​IMG]

    Landing Page cũng là một tính năng rất đáng chú ý khi sử dụng Getresponse. Bạn hoàn toàn không cần code, không cần hosting, không cần tên miền mà vẫn có thể tự thiết kế một website để khách hàng đăng ký email vô cùng chuyên nghiệp.

    Để tạo Landing Page, tại menu trên cùng bạn chọn Landing Page -> Create.

    [​IMG]

    -Chọn một mẫu template được thiết kế sẵn hoặc mẫu cơ bản bằng cách nhấn Start from scratch.

    [​IMG]

    Sau đó bạn sẽ đến trang chỉnh sửa với giao diện rất dễ dùng. Nếu bạn muốn thay đổi chữ, hình ảnh,…thì chỉ cần click vào rồi nhập nội dung mới.

    Cuối cùng, nhấn Next step để bắt đầu cài đặt cho Landing Page.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cài đặt SEO

    Bạn nhập Tiêu đề trang và Mô tả cho Landing Page.

    Cài đặt URL trang đích

    Bắt buộc bạn phải có URL cho landing page, sử dụng subdomain có sẵn của Getresponse hoặc subdomain của riêng bạn.

    Nếu dùng subdomain riêng, bạn nhập trong ô Add a new domain, lưu ý nhớ trỏ CNAME về Getresponse thì landing page mới hoạt động.

    Cài đặt đăng ký

    Choose campaign (Chọn chiến dịch): Chọn chiến dịch lưu thông tin khách hàng được đăng ký từ trang đích này.

    Confirmed opt-in (Cho phép gửi email có xác nhận): Nên bật ON ở chức năng này. Yêu cầu có xác nhận đăng ký sẽ giúp email bạn gửi đi sau này không bị vào SPAM và giúp lọc thư rác.

    Add into the cycle on day (Thêm vào chu kỳ vào ngày): Phần này bạn chọn autoresponders được soạn từ trước.

    Thank-you page (Trang cảm ơn): Lựa chọn trang cảm ơn sau khi khách hàng đăng ký thành công, có thể lựa chọn URL tùy chỉnh.

    Sau khi cài đặt xong, bạn nhấn Publish là xong.

    X. Xem kết quả chiến dịch Email Marketing
    [​IMG]

    Mỗi chiến dịch email bạn gửi đi đều có các báo cáo phân tích thống kê cụ thể. Bạn có thể xem thông tin để biết được tổng số lượng email gửi đi, số email gửi thành công, số người đã mở email, đã click email, ai đó đã unsubscribe và report spam…

    Để xem phân tích thống kê cụ thể, tại menu trên cùng, bạn chon Statistics -> Email Analytics rồi chọn chiến dịch email vừa gửi.

    Giao diện trang thống kê như sau:

    [​IMG]

    Kết luận
    Trong bài này, tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng Getresponse cho những chiến dịch Email Marketing – một kênh quảng bá vô cùng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa từng sử dụng Email Marketing cho blog thì hãy bắt đầu ngay với việc sử dụng Getresponse nhé. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn làm quen và thao tác được với Getresponse, nếu bạn cần giải đáp gì thêm hay có chỗ khó hiểu thì hãy để lại comment trao đổi phía dưới nhé!

    >> Đăng ký tài khoản Getresponse TẠI ĐÂY!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. anhmi8642jluxsieunang91

    anhmi8642jluxsieunang91 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    27/6/20
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Kèo nhà cái - Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888 cập nhật mới nhất

    Kèo nhà cái - Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888 cập nhật mới nhất là một nhà cái chuyên cung cấp những kèo bóng chất lượng với đường truyền ổn định, được cập nhật mới nhất theo từng ngày. Tỷ lệ kèo bóng đá AE888 hết sức khó khăn và là yếu tố thu hút người chơi nhất tại đây.

    Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888 mới nhất

    Đến với nhà cái AE888 thì người chơi sẽ được theo dõi các cập nhật biến động kèo (Kèo Châu Á, kèo Châu u và kèo Tài xỉu) một cách thức sớm nhất theo diễn biến của từng cuộc chiến.

    [​IMG]

    Tỷ lệ kèo bóng đá AE888 cung cấp đầy đủ các kèo bậc nhất thế giới như Ngoại Hạng Anh, Laliga, Bundesliga, C1, Euro, AFC (Cúp C1 Châu Á), K – League, V – League,...

    Kèo bóng đá của các cuộc đấu giao hữu cũng được nhà cái AE888 thường xuyên cung cấp nhanh chóng và xác thực với đường truyền ổn định.


    Xem thêm: Cá cược thể thao AE888 trực tuyến tại AE888 - An toàn, bảo mật, uy tín

    Kèo nhà cái - Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888 cập nhật mới nhất

    1. Cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá AE888 mới nhất

    những kèo bóng đá sẽ luôn tục được cập nhật dựa vào sự biến động kèo của các cuộc chiến trên bảng tỷ lệ cá cược bóng đá của AE888. Tại đây, người chơi có thể nắm bắt được những thông tin tức thời sau 60 giây nếu như có sự thay đổi.

    Bảng tỷ lệ về những giải đấu như Châu Á, Châu u,... đều được hiển thị đầy đủ các kèo cược bóng đá và những môn thể thao khác.

    Nhà cái AE888 cung cấp nhiều nhận định thông tin do các chuyên gia Phân tích kèo chuyên nghiệp cập nhật để giúp người chơi tăng tỷ lệ thắng lợi cho mình hơn. Người chơi nên theo dõi thường xuyên trên bảng thông báo của nhà cái thì cơ hội thắng cược sẽ nắm chắc 60%.

    2. Soi kèo tại nhà cái AE888 miễn phí và chính xác nhất

    AE888 tụ họp một đội ngũ các chuyên gia lâu năm và kinh nghiệm để nhận định và Phân tích những kèo chính xác và mau chóng cho người chơi để có Tìm hiểu trực giác và là hạ tầng tự tín để đặt cược.

    [​IMG]

    Soi kèo tại nhà cái AE888 không chỉ đơn thuần là Phân tích hai đội bóng, sẽ luôn có những điều bất thần nên ko người nào là chắc chắn khả năng thắng 100%. Thay vào đấy, những chuyên gia sẽ tổng hợp những kiến thức và thông tin hiện có, cũng như kinh nghiệm của mình để đưa ra lập luận chuẩn xác nhất.

    [​IMG]

    Lưu ý: Người chơi khi soi kèo nên theo dõi những nguồn tin uy tín để tránh bị tâm lý, rối loàn thông tin. cho nên, tham dự cá cược và soi kèo tại AE888 thì người chơi có thể an tâm bởi các Báo cáo được cung cấp là xác thực.

    không những thế, người chơi nên có sự bình tĩnh trong mọi trường hợp để soi kèo cùng những chuyên gia và quyết định đặt cược chuẩn kèo nhất.


    Xem thêm: hướng dẫn cách đăng ký và nạp tiền vào AE888 cho người mới

    Vì sao nên xem tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888

    Ngoài các giải đấu hàng đầu trên toàn cầu thì nhà cái AE888 còn cung cấp cho người chơi các tỷ lệ cược bóng đá hấp dẫn đến từ gần như những giải bán chuyên cho đến nhiều năm kinh nghiệm trên khắp mọi nơi. Với các sự cập nhật sớm nhất và nhanh chóng thì giúp người chơi nắm bắt ngay các thời cơ cho mình. các giải đấu hay cuộc đấu sẽ được nhà cái cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất trước hai tới 3 ngày.

    [​IMG]

    Ngoài bóng đá, nhà cái AE888 còn cung cấp đa dạng những thể loại hình cá cược cho người chơi ở những bộ môn thể thao khác nhau với vô kể sự chọn lựa hấp dẫn như: Tỷ lệ những cược Macao, tỷ lệ kèo Hongkong, tỷ lệ kèo Malaysia, tỷ lệ kèo Indo, tỷ lệ cược Mỹ, tỷ lệ cược Châu u,... để giúp người chơi có được các kèo phù hợp.

    Nhà cái AE888 luôn cập nhật thông tin soi kèo bóng đá trên trang web nên người chơi có thể dễ dàng Tìm hiểu.

    Mọi dữ liệu về tỷ lệ kèo bóng đá AE888 sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, kể cả khi cuộc đấu đang diễn ra. Hệ thống của nhà cái sẽ thông báo tự động về các sự kiện đang diễn ra để người chơi có thể nắm bắt đổi thay kèo cược trên trang chủ.

    các tỷ lệ kèo bóng đá phổ biến tại nhà cái là: Kèo Châu Á, kèo Châu u, kèo Tài xỉu và kèo Rung. Tùy vào khả năng của mình mà người chơi có thể chọn lọc thích hợp.

    Ngoài đặt cược ra thì người chơi còn có thể theo dõi trực tiếp những cuộc đấu của mình miễn phí với đường truyền ổn định và âm thanh, hình ảnh bảo đảm chân thực.

    tham gia soi kèo nhà cái - tỷ lệ kèo cá cược bóng đá AE888 cập nhật mới nhất tại đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để người chơi tập trung những giải đấu, trận bóng lớn nhỏ hấp dẫn. đến với nhà cái AE888 thì người chơi không những có được những tỷ lệ kèo cao mà còn được hỗ trợ thêm bằng những khuyến mãi hấp dẫn khi mới tham dự. nếu như có bất cứ vấn đề nào thì hãy liên hệ bộ phận CSKH tại trang web để được trả lời ngay nhé.
     
  4. huongkkk99

    huongkkk99 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/2/20
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Kèo nhà cái - Tỉ lệ kèo đặt cược bóng đá M88 update mới nhất

    Kèo nhà cái - Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá M88 cập nhật mới nhất là nhà cái chuyên cung cấp cho người chơi những tỉ lệ kèo bóng đá M88 với tỉ lệ cạnh tranh của các trận bóng và trận đấu lớn nhỏ ở trên Thế giới như NHA, Laliga, Bundesliga,... một cách sớm nhất để người tham gia tính toán, theo dõi sau đây nhé.

    Kèo nhà cái - Tỉ lệ kèo cá cược bóng đá M88 cập nhật mới nhất

    1. Tỷ lệ kèo cược bóng đá là gì


    Trên Thế giới có đến hàng chục, hàng trăm cuộc đấu lớn nhỏ mà trong đó vô số những cuộc đấu diễn ra mỗi ngày mà không chỉ là cược bóng đá mà còn ở nhiều bộ môn thể thao khác như: Bóng rổ, đua ngựa, UFC,... Nhưng, cá cược bóng đá luôn là lĩnh vực hấp dẫn được nhiều sự quan tâm nhất với số lượng thành viên lớn, chi tiết là tại nhà cái M88.

    Trong đó, người tham dự cược thông minh là người cần biết tới tỉ lệ kèo bóng đá của các trận thi đấu mà mình quan tâm.

    [​IMG]

    Nếu người tham dự theo dõi tại bảng tỉ lệ kèo cá cược bóng đá M88 thì có thể thấy tỷ lệ cược ở đây, thực chất là tỷ lệ kèo đều được các chuyên gia phân tích rõ ràng, chi tiết rồi mới được nhà cái đưa ra kèo. Tỷ lệ đặt cược của các cuộc đấu đều sẽ khác nhau ở mỗi nhà cái thế nhưng không chênh lệch nhiều. Hiện có 3 dạng kèo chính cơ bản được quan tâm nhất:

    - Tỷ lệ kèo Châu Á (Handicap).

    - Tỷ lệ kèo Châu u (1X2).

    - Tỷ lệ kèo Tài Xỉu (O/U – Under/ Over).


    Xem thêm: Kèo nhà cái M88 - Cập nhật thường xuyên, nhanh chóng, chuẩn xác


    2. Tỉ lệ kèo đặt cược bóng đá M88

    Tỉ lệ kèo bóng đá M88 luôn thú vị và có sự hấp dẫn đối với những người tham dự ưa thích cá cược, một phần là vì giao diện trực quan thân thiện, dễ dùng. Toàn bộ tỷ lệ kèo cược đều được bố trí hợp lý nên những người mới tham gia cũng đều có thể thao tác dễ dàng.

    Hiện tại, nhà cái M88 đang hỗ trợ chủ yếu là 2 sản phẩm dành cho những người chơi yêu thích thể thao là Thể thao và M Thể thao. Đây là 2 nhóm được hỗ trợ từ những nhà cái uy tín đi đầu trong ngành cá cược online. Người tham gia có thể dễ dàng đối chiếu tỉ lệ kèo giữa những nhà cái.

    [​IMG]

    Không chỉ vậy, giao diện tối ưu và thân thiện của nhà cái M88 luôn giúp người tham gia trải nghiệm ổn định và mau chóng, kết hợp với hệ thống nhân viên tư vấn 24/24. Toàn bộ thắc mắc của người chơi đều được giải đáp một cách mau chóng nhất qua Live chat hay là các phương tiện khác được hiện thị ở trên website.

    Với sự sôi động trong lịch thi đấu của giải đấu lớn nhỏ hàng đầu ở trên Thế giới thì tỉ lệ kèo bóng đá M88 cũng sôi động và kịch tính theo và có thể thay đổi liên tục. Người chơi nên theo dõi sát sao để tính toán và phân tích bắt kèo chính xác nhất.

    Bảng tỷ lệ kèo cược bóng đá M88 được update mới nhất cũng sẽ chia sẻ đa dạng các tỷ lệ kèo ở tỷ lệ các khu vực và giải đấu khác nhau. Người cuộc đấu có thể chọn các kèo của các giải đấu thể thao trong nước, khu vực Châu Á, các giải NHA hay C1,... Hoặc cũng có thể theo dõi đến tỷ lệ cá cược của nhiều nước khác như Hongkong, Malay,...

    Một số thuật ngữ về tỷ lệ kèo cược bóng đá M88

    Nhà cái M88 là một địa chỉ vô cùng chuyên nghiệp trong lĩnh vực cá cược thể thao online bây giờ. Tại đây sở hữu một hệ thống chuyên gia phân tích kèo có kinh nghiệm và chuyên môn cao để đưa ra các nhận định chính xác. Khi đó để giúp người tham gia có thể nâng cao tỷ lệ thắng cược của mình, hãy thường xuyên theo dõi các sự kiện tại M88 để có những quyết định đúng cho mình.

    Xem thêm: M88 esport betting - Kênh cá cược Esport uy tín nhất Châu Á


    Tỉ lệ kèo bóng đá M88 luôn được cập nhật mới nhất theo diễn biến của từng cuộc đấu. Tại thị trường cược Châu Á thì có hơn 90% người tham dự đam mê đặt cược online đều chọn tỉ lệ kèo Châu Á hoặc Handicap để đặt kèo, người tham dự nên nắm những thuật ngữ dưới đây để dễ cược hơn:

    [​IMG]

    - Tỉ lệ kèo chấp 0 – 0: Áp dụng cho những cuộc thi đấu có sức mạnh ngang nhau. Để bắt được kèo này thì người tham dự nên theo dõi các ưu thế như sân nhà, đội hình, phong độ,...

    - Tỉ lệ 0 – 0.5: Hay còn gọi là 1/4 thường thì cơ hội hòa sẽ rất cao.

    - Tỷ lệ 0.5 – 1: Thường là đội cửa trên sẽ chấp 3/4 trái. Hòa thì thua hết, thắng cách 1 bàn thì ăn nửa tiền hoặc hơn 2 trở lên thì ăn đủ.

    - Kèo chấp 1 – 1.5: Tỷ lệ kèo bóng đá M88 có nghĩa là đội cửa trên chấp 1 và thua nửa, nếu thắng 1 trái thì thua nửa tiền.

    - Tỉ lệ 1 – 1/2: Đội cửa trên sẽ chấp 1 trái, nếu thua 1 quả thì mất hết.

    - Tỉ lệ 1 – 3/4: Đội trên chấp 2 trái ăn nửa.

    Chính vì thế, người chơi có thể tham khảo cụ thể hơn ở kèo nhà cái - tỉ lệ kèo cá cược bóng đá M88 update mới nhất để lấy thêm thông tin cần thiết được update sớm và mới nhất để dễ dàng đặt kèo. Hãy tham gia ngay nhà cái M88 để nhận ngay các ưu đãi hiện có khi đăng ký tham gia hoặc nạp tiền.
     
  5. ford4582

    ford4582 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    30/12/19
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Liên kết đăng ký W88 mới nhất 2020 không qua trung gian

    Trước tình trạng những nhà mạng ở Việt Nam không cho phép người tham gia đăng nhập vô trang của W88 thì nhà cái này phải luôn update những đường link đăng ký W88 mới để không gặp cản trở trải nghiệm người tham gia. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những link đăng ký W88 mới nhất 2020 không qua trung gian an toàn.

    Giới thiệu về nhà cái W88

    Nhà cái W88 được cấp giấy phép hoạt động từ tổ chức CEZE và First Cagayan về lĩnh vực kinh doanh trò chơi đặt cược Online. Tuy trụ sở này được đặt ở Philippines tuy nhiên quy mô lại được mở ra đến cả Châu Á, ở đó bao gồm Việt Nam được khá nhiều người tham dự giải trí.

    Không chỉ Việt Nam thì thị trường Trung Quốc cũng là chỗ mà W88 hoạt động mạnh mẽ và đầy uy tín. Với sự phát triển của công nghệ thông tin bây giờ thì W88 càng uy tín hơn bởi hệ thống bảo mật thông tin người tham dự vô cùng an toàn.

    [​IMG]



    Đăng ký tài khoản tại liên kết đăng ký W88 mới nhất 2020 không qua trung gian

    Các khuyến mãi mà nhà cái W88 đang sử dụng như là:

    - Tặng free 90k cho những người tham dự xác minh Email, SĐT.

    - Tặng 50k chơi thử miễn phí.

    - Thưởng 100% giá trị lần đầu nạp tiền lên tới 4 triệu VND.

    - Thưởng 20% giá trị lần đầu được nạp tiền khi chơi đặt cược thể thao thêm 4 triệu VND.

    [​IMG]



    Xem thêm: link W88 chính thức trực tiếp từ nhà cái

    Ưu đãi cho các thành viên cũ W88

    - 10% thưởng nạp lại hàng ngày.

    - Hoàn trả tiền cược thể thao 1% hàng tuần.

    - Hoàn trả 100% vé cá cược xiên thua 5+ ở Thể thao.

    - Những giải đấu miễn phí trúng tiền được thường xuyên tổ chức.

    Để đăng ký thì đầu tiên người chơi hãy thực hiện các bước sau đây:

    Bước 1: Truy cập vào các link đăng ký W88 được chia sẻ bên trên kia, tiếp đó vào phần “Đăng ký”.

    Bước 2: Cung cấp hết các thông tin cá nhân có trong khung (Lưu ý: Ghi tên giống với tài khoản Ngân hàng sẽ giúp người chơi rút tiền ra dễ hơn, ghi đúng SĐT thì nhà cái có thể giúp người chơi nhanh bất kể lúc nào).

    [​IMG]



    Bước 3: Ấn xác nhận là hoàn thành quá quá trình để tạo ra 1 tài khoản chơi W88.

    Đánh giá về giao diện của W88

    Giao diện của trang chủ khi truy cập vô những link đăng ký W88 được trợ giúp bởi nhân viên kỹ thuật thiết kế đẹp mắt, mới lạ đối với những người mới lần đầu tham gia. Không những thế, nhà cái W88 còn giúp cho những người chơi ở Việt Nam bằng ngôn ngữ được Việt hóa 100% để không gặp phải những khó khăn khi chơi.

    Nhà cái W88 cũng đang phát triển tối ưu ở trên nền tảng thiết bị di động bằng ứng dụng W88 dành riêng cho những ai không có nhiều thời gian, chỉ chơi được ở trên điện thoại. Chỉ cần có Internet thì là cho dù bất kỳ thiết bị nào cũng có thể chơi cá cược ở tất cả các trò tại đây.

    W88 cũng dành những phần thưởng, khuyến mãi thu hút lớn bằng việc người chơi sử dụng phần mềm ở trên hệ điều hành Android hay IOS.

    Mặc dù xuất hiện sau các nhà cái khác tuy nhiên W88 vẫn chiếm 1 thị phần không nhỏ tại thị trường Châu Á. Với tỉ lệ kèo không thua kém những nhà cái khác mà còn vô số các game giải trí, cược để không phải theo sau những nhà cái tên tuổi.

    [​IMG]



    Các sản phẩm mà nhà W88 đang sở hữu

    Về thể thao thì W88 cập nhật tất cả các kèo tốt nhất ở trên Thế giới dù chưa đã hoặc đang đá để giúp các người tham gia có thể dựa theo mà đặt cược cho đội bóng ưa thích của bản thân.

    Không chỉ đặt cược bóng đá thì người tham dự có thể cược ở các bộ môn khác như bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, bóng bầu dục, tennis,... Và đặc biệt hơn nữa là bộ môn thể thao điện tử (E – sports) liên tục được cập nhật để mang đến cho người xem trẻ tuổi những trận đấu hấp dẫn nhất.

    Casino Online cũng là một phần không thể thiếu tại W88, có đa dạng hình thức để người tham dự có thể đổi thưởng khi đánh bài.

    [​IMG]



    Xem thêm: cách đăng nhập vào link nhà cái W88 an toàn bảo mật

    Phương thức thanh toán ở nhà cái W88

    Số tiền người tham dự bỏ ra để đặt cược rất nhỏ, chỉ khoảng với 50k VND là có thể chơi thoải mái ở bất kể trò chơi nào của nhà cái cung cấp.

    Các Ngân hàng đang hỗ trợ liên kết với nhà cái ở Việt Nam là Vietcombank, Sacombank, Techcombank, Vietinbank,... là chứng minh cho sự tin cậy của W88 tại Việt Nam.

    Nhà cái cũng hoàn trả cho người tham dự gặp sự cố bằng những ưu đãi khi cá cược tại Casino online.

    [​IMG]



    Khuyến mãi những phần quà kích thích người chơi

    Với những người chơi W88 thì khoản tiền thưởng khá lớn và làm tò mò nhất. Nhà cái vừa giúp những người tham dự lâu năm, vừa có khuyến mãi cho những người mới tham dự vô những link đăng ký W88 được chia sẻ.

    Không chỉ thế, đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc người tham dự túc trực 24/24 có thể giúp người chơi gặp khó khăn bất kể lúc nào.

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh vào link đăng ký W88 mới nhất 2020 không qua trung gian để tạo cho bản thân mình 1 tài khoản với những khoản thưởng thêm hấp dẫn. Không những thế, người chơi nên lưu ý update thường xuyên tin tức để nắm bắt các đổi thay có thể phát sinh nhé.
     
  6. hongphat842

    hongphat842 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/12/19
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh lậu là một trong số các căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, nếu bệnh không được phát hiện và có cách thức hỗ trợ chữa trị sớm, kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và chức năng sinh sản. Vì thế, bài viết sau đây các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Lê Lợi sẽ giúp giải đáp: Bệnh lậu có tự khỏi được không? để tất cả bệnh nhân hiểu rõ để có cách phòng ngừa và điều trị tốt hơn.

    Giải đáp: Bệnh lậu có tự khỏi được không?

    Bệnh lậu có tự khỏi được không đã trở thành vấn đề thắc mắc của đa số người bệnh. Nhưng theo thông tin từ các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nguồn gốc của bệnh lậu là do sự nhiễm khuẩn tạo ra, nên cần phải có hướng điều trị thích hợp và kịp thời thì mới có thể chữa khỏi. Bởi tự bản thân người mắc bệnh không thể tự sản sinh ra được kháng thể tiêu diệt lậu cầu khuẩn.


    [​IMG]


    Vậy nên, bệnh lậu dù ở mức độ nào đi chăng nữa cấp tính hay mãn tính đều không thể tự khỏi, thay vào đó cần phải được quan tâm điều trị đúng cách. Do vậy, ngay khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh hoặc có dấu hiệu của bệnh người bệnh cần đến ngay trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tìm ra phương pháp khắc phục tốt nhất. Nếu không bệnh tình sẽ chuyển biến nặng và gây ra các ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh sản như sau:

    Ở nữ giới

    Lậu cầu khuẩn sẽ làm cho bệnh viêm nhiễm lây lan đến âm đạo, vùng chậu, vòi trứng, cổ tử cung … dẫn đến viêm tắc vòi trứng, buồng trứng. Tình trạng này khiến tăng khả năng mang thai ngoài tử cung hoặc thậm chí gây vô sinh.

    Nữ giới mang thai nếu mắc phải bệnh lậu sẽ lây truyền cho thai nhi qua đường sinh thường, khiến trẻ sinh ra bị mắc bệnh lậu cầu bẩm sinh, thậm chí gây viêm loét mắt dẫn đến mù lòa, gây nhiễm trùng não...

    Xem thêm: tác hại của titan gel

    Ở nam giới

    Biến chứng gây ra tình trạng viêm tuyến tiền liệt.

    Gây viêm nhiễm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn gây vô sinh – hiếm muộn ở phái mạnh.

    Gây viêm nhiễm tụ mủ xung quanh niệu đạo, sau này khiến niệu đạo bị co hẹp, khó tiểu…

    TÓM LẠI: Với thắc mắc bệnh lậu có tự khỏi được không các bác sĩ xin khẳng định lại một lần nữa là KHÔNG. Do đó, bệnh nhân không nên lơ là, mà phải thực hiện thăm khám và điều trị
     
  7. ford4580

    ford4580 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/12/19
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    “Bác sĩ cho tôi hỏi, tinh trùng vón cục có con được không? Tôi kết hôn hơn 1 năm, điều kiện tài chính ổn định nên giờ vợ chồng tôi muốn sinh em bé. Tuy nhiên, trong nhiều lần quan hệ gần đây, mỗi khi xuất tinh tôi gặp phải tình trạng tinh trùng vón cục, lợn cợn, khi dùng tay bóp thì thấy sền sệt. Tôi không biết hiện tượng này có nguy hiểm không và có ảnh hưởng gì đến kế hoạch sinh con không ạ? Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi”.

    (Huy Hùng số điện thoại 093.247.xxx)

    Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Như chúng ta đã biết, tinh trùng vón cục là tình trạng thường gặp ở nam giới nhưng thường không được quan tâm. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ tác động không nhỏ đến đời sống và sức khỏe phái mạnh. Để biết rõ tình trạng tinh trùng vón cục có con được không cũng như tìm ra giải pháp khắc phục hiệu quả, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa.

    Những điều cần biết về tình trạng tinh trùng vón cục

    Trước khi giải đáp câu hỏi tinh trùng vón cục có con được không? Nam giới cần tìm hiểu những thông tin thiết yếu về tình trạng này cũng như lý do khiến tinh trùng vón cục.

    Vậy, tinh trùng vón cục là gì?

    chuyên gia cho biết, tinh trùng là một tế bào đơn bội sống trong chất lỏng dạng sệt gọi là tinh dịch. Tinh trùng có thể chuyển động tự do trong môi trường này nên khi phái mạnh xuất tinh vào âm đạo, tinh trùng sẽ di chuyển đến gặp trứng, thụ tinh và tạo thành hợp tử.

    Thế nhưng, vì một số lý do nào đó khi tinh trùng xuất ra có biểu hiện vón cục, trong tinh dịch xuất hiện các hạt lấn cấn, li ti có màu trắng đục ngả sang vàng, khi bóp sẽ thấy mịn như bột.

    [​IMG]

    Xem thêm: bệnh lậu có tự khỏi được không

    Các loại tinh trùng vón cục ở nam giới:

    Tinh trùng vón cục màu vàng

    Tinh trùng vón cục như hạt gạo

    Tình trùng vón cục như thạch trong suốt

    Tinh trùng vón cục màu nâu

    [Lý giải] hiện tượng tinh trùng vón cục có con được không?

    Để giải đáp cho tình trạng Tinh trùng vón cục có con được không? chúng tôi xin trả lời là tỷ lệ thụ thai tương đối thấp. Với những trường hợp tinh trùng vón cục bắt nguồn từ nguyên nhân sinh lý thông thường thì tình trạng này có thể khắc phục được, khả năng sinh sản của phái mạnh cũng được cải thiện. Tuy nhiên, nếu xuất phát từ những nguyên nhân là bệnh lý, phái mạnh sẽ đối mặt với chứng vô sinh – hiếm muộn. Biện pháp tốt nhất giúp phái mạnh khắc phục tình trạng này là liên hệ với phòng khám chuyên khoa uy tín để nhờ sự can thiệp kịp thời.

    Chữa trị tinh trùng vón cục tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

    Theo như chuyên gia phân tích thì lý do gây ra tình trạng tinh trùng vón cục đến từ nhiều căn bệnh không giống nhau. Chính vì vậy mà phương pháp điều trị cũng đa dạng để phù hợp với mỗi trường hợp mắc bệnh.

    [​IMG]

    Để đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại số 99 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An, là cơ sở nam khoa uy tín và chất lượng được sự tin tưởng của phái mạnh tại Nghệ An cũng như các khu vực lân cận. Sở dĩ, chúng tôi được nhiều người lựa chọn vì:

    Phòng khám là cơ sở tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại.

    Cơ sở vật chất, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, đặc biệt có phòng tiểu phẫu được sát khuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Đội ngũ y bác sĩ đã có kinh nghiệm lâu năm và tu nghiệp tại nước ngoài, giàu kinh nghiệm, vững tay nghề trong việc điều trị các bệnh nam khoa.

    Chi phí điều trị không quá cao, phù hợp với mọi đối tượng và được niêm yết theo quy định của Cơ quan chức năng.

    Xem thêm: ra nhiều huyết trắng sau khi hết kinh

    Với những thông tin trên đây, chúng tôi đã giải đáp cho bạn Huy Hùng về hiện tượng tinh trùng vón cục có con được không? Nếu còn vấn đề thắc mắc, hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua số Hotline 039 863 8725 để được giải đáp nhanh chóng.
     
  8. ford4582

    ford4582 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    30/12/19
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Các tình trạng ngứa ngáy và sưng đỏ âm đạo đa số thường bị không chú ý đến vì cho rằng đó là biểu hiện chung rồi sẽ hết. Thế nhưng, trên thực tế đó lại là tín hiệu cảnh báo của cơ thể về sức khỏe sinh sản của nữ giới. Vậy vùng kín bị ngứa và sưng đỏ có sao không? và đang cảnh báo điều gì?

    Vùng kín bị ngứa và sưng đỏ cảnh báo sức khỏe nữ giới

    Vùng kín phái nữ là phần khá nhạy cảm và cực kỳ dễ bị tổn thương, thế nên chỉ 1 sơ suất thôi vùng kín chị em cũng sẽ dễ bị tổn thương dẫn đến ngứa, mẩn đỏ kèm theo sưng rát kéo dài nếu không khám chữa sẽ dễ gây biến chứng nặng nề. Theo các chuyên gia cho biết biểu hiện ngứa và sưng đỏ do các tác nhân sau đây gây ra:

    Vệ sinh hằng ngày sai cách

    Quan hệ tình dục mạnh bạo

    Khô vùng kín

    Viêm tuyến Bartholin

    Mắc bệnh ung nang

    Bị lây nhiễm các bệnh xã hội

    Xem thêm: ra máu cục giữa kỳ kinh

    Lời khuyên cho chị em: khi thấy các biểu hiện ngứa và sưng đỏ vùng kín, chị em nên nhanh chóng đi đến trung tâm y tế chữa bệnh phụ khoa uy tín để được hỗ trợ chữa trị kịp thời.

    Biểu hiện vùng kín bị ngứa và sưng đỏ có sao không?

    Ngứa và sưng đỏ vùng kín là dấu hiệu phổ biến nhưng đa số chị em không thăm khám ngay dẫn đến nhiều nguy hại đến sức khỏe sinh sản chị em như:

    [​IMG]

    Thói quen sinh hoạt hàng ngày bị ảnh hưởng

    Cuộc sống hôn nhân không còn viên mãn

    Mắc phải các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm

    Dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới

    Ảnh hưởng nguy hiểm sức khỏe thai phụ và thai nhi

    Để tránh các biến chứng nguy hiểm từ tình trạng ngứa và sưng đỏ vùng kín, chị em hãy nhanh chóng đến địa chỉ chữa bệnh phụ khoa an toàn để được hỗ trợ ngay.

    Phòng khám chữa vùng kín bị ngứa và sưng đỏ uy tín ở TP Vinh-Nghệ An

    Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là một trong những cơ sở y tế chuyên phụ khoa uy tín. Phòng khám đã tham gia vào vô số ca bệnh có biểu hiện vùng kín bị ngứa và sưng to và thu về kết quả tốt. Hơn nữa, phòng khám của chúng tôi còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp chị em có thể an tâm điều trị:

    [​IMG]

    Xem thêm:ra chất nhầy màu hồng

    Các chuyên gia phụ khoa giỏi: Đến với phòng khám, chị em sẽ gặp trực tiếp các bác sĩ phụ khoa hàng đầu hiện đang làm việc tại bệnh viện lớn cùng bác sĩ nước ngoài được mời hỗ trợ người bệnh nhanh phục hồi.

    Dàn máy móc thiết bị giúp cho công cuộc điều trị hiệu quả - nhanh chóng: Dàn máy móc thiết bị y tế được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Liên Xô,… độ chính xác cao. Từ đó, chuyên gia có thể nắm chắc chắn nguyên nhân và đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp.

    Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp. Thời gian hoạt động linh động và có cả làm ngoài giờ nên không cần phải chờ đợi gì cả. Một dịch vụ được khá nhiều bệnh nhân tin dùng đó là tư vấn trực tuyến liên tục 24/24 nên không cần phải trực tiếp đến phòng khám vẫn được tư vấn cụ thể và đặt hẹn trước.

    Ưu đãi tiết kiệm chi phí: Đến với LÊ LỢI chị em không cần quá lo về chi phí vì chắc chắn giá chỉ ở tầm trung không quá cao. Hơn nữa, phòng khám còn có rất nhiều gói ưu đãi giúp chị em vừa được chăm sóc sức khỏe vừa tiết kiệm chi phí.

    Mọi thông tin của chị em đều bảo mật: Với một số căn bệnh khá nhạy cảm nên phần lớn bệnh nhân không muốn thông tin bị rò rỉ ra ngoài. Chúng tôi thấu hiểu điều đó nên sẽ lưu thông tin vào hệ thống bảo mật, đảm bảo không bị tiết lộ gây phiền toái cho người bệnh.

    Bên trên là toàn bộ các thông tin cụ thể về vấn đề vùng kín bị ngứa và sưng đỏ có sao không? Nếu chị em còn thắc mắc chưa rõ hãy gọi ngay đến số Hotline 039 863 8725 để được tư vấn giải đáp cụ thể hơn.
     
  9. ntmediavn1

    ntmediavn1 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    25/9/20
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
  10. gloverharper6367937

    gloverharper6367937 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    14/11/20
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công việc nhà luôn là một bài toán khó đối với các bà nội trợ. Ngoài công việc ở cơ quan, họ phải lo lắng và đảm đương thêm nhiều công việc không tên khác của gia đình. Để bớt gánh nặng và có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, quan tâm tới các thành viên trong gia đình, họ muốn tìm người có thể san sẻ những công việc không tên đó. Để đáp ứng nhu cầu đó, dịch vụ giúp việc nhà ra đời. Đây được xem như một sự lựa chọn sáng suốt và là “cứu cánh” cho nhiều bà nội trợ.

    Trung tâm giúp việc Hồng Doan uy tín cung ứng các dịch vụ giup việc:

    Giúp việc nhà theo giờ

    Giúp việc nhà ăn ở lại

    Giúp việc nhà theo giờ hành chính

    Giúp việc nhà theo ngày
     
  11. uroi1216

    uroi1216 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    18/11/19
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dân mạng hiện giờ đang tìm hiểu nhiều về vấn đề địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả tại TP Thanh Hóa để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tích góp những thông tin hữu ích cho mình. Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Thế nhưng phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của khá nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Không chỉ cung cấp những thông tin bổ ích, mà An Đức còn cung cấp một dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp cho người mắc bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám bệnh.
    Về chi phí chữa bệnh lậu ở Thanh Hóa năm 2020 là bao nhiêu Thì câu giải đáp là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp cho người bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám phù hợp với mình. Đặc biệt, mọithông tin cá nhân đều được bảo mật
     
  12. hongphat845

    hongphat845 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    30/12/19
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cộng đồng mạng hiện nay đang tìm hiểu nhiều về vấn đề chữa yếu sinh lý nam giới ở đâu hiệu quả tại TP Thanh Hóa để tìm địa chỉ khám bệnh uy tín đồng thời tích lũy những kiến thức hữu ích cho mình. Dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Tuy nhiên phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của khá nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Ngoài chia sẻ những thông tin bổ ích, mà An Đức còn cung cấp một dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp cho người bị bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám bệnh.
    Về chi phí chữa yếu sinh lý nam giới ở Thanh Hóa năm 2020 điều trị đều được niêm yết giá và công khai. Giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám phù hợp với bản thân mình. Đặc biệt, toàn bộthông tin cá nhân đều được bảo mật
     
  13. darkweblinks

    darkweblinks Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/7/20
    Bài viết:
    1,355
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    CẦN MUA BÁN GMAIL SỐ LƯỢNG LỚN GIÁ RẺ
    <iframe width="560" height="315" src="" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>​
    lợi. của Gmail

    Gmail là một phần quan yếu trong quá trình đăng ký các account online như tạo kênh youtube, tạo tài khoản google business để đăng ký google, Reg FB số lượng lớn…

    Hướng dẫn cách đăng ký Acc Gmail từ A – Z.

    Bán gmail số lượng lớn giá rẻ

    Chúng tôi chuyên cung cấp gmail số lượng lớn cho các bạn làm marketing online, make money online…

    Gmail được đăng ký và chưa dùng, các bạn có thể dùng để đăng ký kênh youtube kiếm tiền adsense, đăng ký game, làm các offer để kiếm tiền…
    [​IMG]
    Site bán TK Gmail 2007 - Zalo: 0934225077


    để ý khi sử dụng Gmail số lượng lớn

    Khi nhận gmail các bạn nên thêm email khôi phục vào.

    Nên đổi thay ip hoặc xóa cache trình duyệt để tránh bị spam.

    Bán Gmail 1 đổi 1 trong 3 ngày cho lần đăng nhập trước tiên.

    Nên dùng máy ảo VMware để quản lý số lượng lớn Gmail.
    [​IMG]
     
  14. dikhangjk98

    dikhangjk98 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/11/20
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dân mạng hiện nay đang tìm hiểu nhiều về vấn đề chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất Thanh Hóa? để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tích lũy những kiến thức hữu ích cho bản thân mình. Dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Tuy vậy phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Không chỉ chia sẻ các kiến thức bổ ích, mà An Đức còn đưa ra 1 dịch vụ khám chữa bệnh theo chuẩn Quốc tế. Giúp cho bệnh nhân có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh.
    Về chi phí chữa bệnh lậu ở Thanh Hóa có đắt không? Thì câu giải đáp là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp cho người mắc bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân mình. Đặc biệt, tất cảthông tin cá nhân đều được bảo mật
     
  15. linhkgyn891

    linhkgyn891 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/8/20
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Vùng kín thâm đen tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tác động xấu đến tâm lý phụ nữ. Để khắc phục tình trạng này, chị em thường tìm cách làm hồng vùng kín hiệu quả. Đâu là biện pháp hiệu quả? Và cách làm hồng vùng kín liệu có an toàn? Mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

    Những biểu hiện cho thấy vùng kín đang “xuống cấp”

    -Vùng kín trở nên thâm sạm, xỉn màu khá nghiêm trọng

    -Âm đạo bị chùng giãn, khô rát khó chịu

    -Vùng kín nhăn nheo

    Xem thêm: địa chỉ phá thai ở vinh nghệ an uy tín chất lượng

    [Chia sẻ] cách làm hồng vùng kín hiệu quả

    Phương pháp làm hồng vùng kín bằng dân gian

    -Dùng lá trầu không

    Lá trầu không không những có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn mà còn giúp thay đổi màu sắc vùng kín.

    [​IMG]

    -Chanh tươi kết hợp mật ong

    Mật ong chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu và giàu hàm lượng vitamin B giúp cải thiện làn da hiệu quả. Còn chanh tươi có chứa Vitamin và các acid giúp loại bỏ các sắc tố màu thâm sạm. Do đó, khi kết hợp 2 loại thực phẩm này sẽ cho ra một công thức làm hồng vùng kín khá hiệu quả.

    -Sử dụng gel lô hội (nha đam)

    Theo nghiên cứu mới nhất, Gel lô hội giàu chất chống oxy hóa và có chứa aloesin . Thành phần này giúp điều chỉnh sắc tố melanin làm vùng da tại “cô bé” đều màu hơn.

    Phương pháp làm hồng vùng kín bằng thủ thuật ngoại khoa hiện đại

    Mặc dù những cách làm hồng “cô bé” bằng dân gian cũng khá hiệu quả nhưng không dài lâu. Thậm chí, một vài trường hợp vùng da tại vùng kín vẫn không có dấu hiệu thay đổi. Vì thế, bác sĩ khuyên nữ giới nên sử dụng phương pháp hiện đại, tiên tiến hơn.

    Xem thêm: hướng dẫn làm tình kiểu 69 dễ lên đỉnh

    Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ vùng kín đang được nhiều đối tượng sử dụng đó chính là Laser Vinson. Cách này hiện được đánh giá là kỹ thuật vượt bậc, khắc phục mọi vấn đề bất thường ở cô bé. Qua đó, giúp các cặp vợ chồng đạt được cảm giác thăng hoa như thuở ba đầu.

    [​IMG]

    Thực hiện thủ thuật vùng kín ở đâu tốt?

    Đối với những bệnh nhân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn TP Vinh Nghệ An muốn thực hiện thủ thuật làm hồng vùng kín, có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi theo địa chỉ số 99 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An.

    Nếu nữ giới muốn biết thêm thông tin chi tiết về cách làm hồng vùng kín bằng phương pháp hiện đại, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 039 863 8725 hoặc 037 326 4134(zalo) được tư vấn kỹ càng hơn.

     
  16. erinangel2806

    erinangel2806 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/12/20
    Bài viết:
    6,331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    buy magic mushrooms online usa Chào mọi người ! Nếu bạn có coppy hay chỉnh sữa bài viết của mình thì xin để lại nguồn tác giả nhé, thanks
     
  17. seohuong295

    seohuong295 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/10/19
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Các triệu chứng ngứa và sưng đỏ âm đạo thường xuyên bị bỏ qua vì cho rằng đó là biểu hiện bình thường rồi sẽ hết. Thế nhưng, sự thật đó lại là tín hiệu cảnh báo của cơ thể về sức khỏe sinh sản của chị em. Vậy vùng kín bị ngứa và sưng đỏ có sao không? và đang báo động điều gì?

    Vùng kín bị ngứa và sưng đỏ cảnh báo sức khỏe nữ giới

    Vùng kín phái nữ là phần khá nhạy cảm và cực kỳ dễ bị thương tổn, thế nên chỉ 1 sai sót thôi vùng kín chị em cũng sẽ dễ bị trầy xước dẫn đến ngứa, mẩn đỏ kèm theo sưng tấy kéo dài nếu không khám chữa sẽ gây ra biến chứng tai hại. Theo các chuyên gia cho biết hiện tượng ngứa và sưng đỏ do các nguyên nhân sau đây gây ra:

    Vệ sinh hằng ngày sai cách

    Quan hệ tình dục thô bạo

    Viêm âm đạo

    Viêm tuyến Bartholin

    Mắc bệnh ung nang

    Mắc các bệnh xã hội

    Xem thêm: ra máu cục giữa kỳ kinh

    Lời khuyên cho phái nữ: khi thấy những dấu hiệu ngứa và sưng đỏ vùng kín, bạn nên nhanh chóng tìm đến trung tâm y tế chữa bệnh phụ khoa uy tín để được hỗ trợ chữa trị kịp thời.

    Biểu hiện vùng kín bị ngứa và sưng đỏ có sao không?

    Ngứa và sưng đỏ vùng kín là triệu chứng thường gặp nhưng đa số nữ giới không thăm khám ngay dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản nữ giới như:

    [​IMG]

    Sinh hoạt và công việc hàng ngày bị ảnh hưởng

    Cuộc sống hôn nhân không còn viên mãn

    Mắc phải các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm

    Dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới

    Ảnh hưởng nguy hiểm sức khỏe thai phụ và thai nhi

    Để tránh các biến chứng nguy hiểm từ hiện tượng ngứa và sưng đỏ vùng kín, phái nữ hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chữa bệnh phụ khoa uy tín để được hỗ trợ ngay.

    Địa chỉ chữa vùng kín bị ngứa và sưng đỏ uy tín ở TP Vinh-Nghệ An

    Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là 1 trong những cơ sở y tế chuyên phụ khoa uy tín. Phòng khám đã tham gia vào khá nhiều ca bệnh có biểu hiện vùng kín bị ngứa và sưng to và thu về kết quả tốt. Hơn nữa, phòng khám còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp chị em có thể an tâm thăm khám và chữa trị:

    [​IMG]

    Xem thêm:cách điều trị giang mai tại nhà

    Các chuyên gia phụ khoa ưu tú: Đến với Lê Lợi, chị em sẽ gặp trực tiếp các chuyên gia phụ khoa giàu kinh nghiệm hiện đang công tác tại bệnh viện lớn cùng bác sĩ nước ngoài được mời giúp bệnh nhân nhanh phục hồi.

    Dàn máy móc thiết bị giúp cho công cuộc chữa trị hiệu quả - nhanh chóng: Dàn máy móc thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài độ chính xác cao. Từ đó, bác sĩ có thể nắm chắc chắn căn bệnh và đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp.

    Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Nhân viên y tế được đào tạo bài bản. Thời gian hoạt động linh động và có cả làm việc ngoài giờ hành chính nên không cần phải sắp xếp chi tiết gì cả. Một dịch vụ được khá nhiều bệnh nhân tin dùng đó là tư vấn trực tuyến liên tục 24/7 nên không cần phải trưa nắng chạy đến phòng khám vẫn được tư vấn chi tiết và đặt hẹn trước.

    Ưu đãi tiết kiệm chi phí: Đến với phòng khám chị em không cần quá lo về chi phí vì chắc chắn giá chỉ ở tầm trung không quá cao. Thậm chí, phòng khám còn có rất nhiều gói ưu đãi giúp chị em vừa được chăm sóc sức khỏe vừa chẳng cần tốn quá nhiều.

    Bảo mật thông tin: Đối với một số bệnh lý khá nhạy cảm nên phần lớn bệnh nhân không muốn thông tin bị đưa ra ngoài. Chúng tôi thấu hiểu điều đó nên sẽ cất vào hệ thống bảo mật, đảm bảo không rò rỉ gây bất lợi cho bệnh nhân.

    Trên đây là tất cả các thông tin liên quan về vấn đề vùng kín bị ngứa và sưng đỏ có sao không? Nếu bạn còn thắc mắc chưa rõ hãy gọi ngay đến số Hotline 039 863 8725 để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
     
  18. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/12/20
    Bài viết:
    1,643
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
  19. ford4582

    ford4582 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    30/12/19
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Có khá nhiều trường hợp phái nữ có thai ngoài ý muốn bắt buộc phải tìm đến phương pháp phá thai. Và có không ít chị em đang lo lắng rằng liệu phá thai nhiều lần cụ thể là phá thai 2 lần có ảnh hưởng gì không?

    Phá thai là gì? Tại sao phải phá thai

    Phá thai hay đình chỉ thai kỳ là việc áp dụng các phương pháp ngoại khoa hoặc nội khoa để chấm dức thai kỳ và lấy thai ra khỏi tử cung.

    [​IMG]

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến phá thai, đó là:

    - Thai không có khả năng phát triển

    - Thai nhi bị dị tật bẩm sinh

    - Thai phụ không đủ sức khỏe để mang thai

    - Phụ nữ không muốn tiếp tục sinh nở

    - Chị em chưa chuẩn bị tốt tâm lý để mang thai

    - Mang thai không phù hợp với độ tuổi

    Xem thêm: Cách chữa tinh trùng yếu

    Phá thai nhiều lần có nguy hiểm không?

    Phá thai từ 1 hoặc 2 lần trở lên sẽ bị những ảnh hưởng sau:

    - Ảnh hưởng đến tâm lý

    - Dễ bị sót thai

    - Dễ bị nhiễm trùng

    - Vô sinh

    - Băng huyết kéo dài

    - Tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung

    - Dính/Thủng/Để lại sẹo ở tử cung

    [​IMG]

    Xem thêm: 3 Loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả

    Khi nữ giới có ý định đình chỉ thai hãy đến phòng khám đa khoa Lê Lợi tại số 99 Lê Lợi – TP Vinh – Nghệ An. Đây là trung tâm y tế chuyên đình chỉ thai kỳ chất lượng hàng đầu tại TP Vinh, được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động suốt nhiều năm với các đặc điểm vượt trội.

    Bên trên là những thông tin giải đáp thắc mắc việc phá thai 2 lần có ảnh hưởng gì không? Nếu còn vấn đề chưa rõ hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 039 863 8725.
     
  20. jzjzhang73

    jzjzhang73 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/12/20
    Bài viết:
    730
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    prime bạn xem bài viết này nhé rất chi tiết
     
  21. vtnh1992

    vtnh1992 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/10/19
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay cụm từ Nam giới quan hệ lâu ra có sao không? đang được cư dân mạng search nhiều nhất. Vì vậy, kienthucykhoa.net sẽ giải đáp cho các bạn trẻ hiểu hơn về vấn đề này. Cùng với hàng ngàn kết quả khác thì những bài viết bên trên sẽ giải đáp chi tiết hơn cho các bạn nắm bắt. Không chỉ thế, kienthucykhoa.net còn chia sẻ những thông tin bổ ích cho bạn gái hiểu được nổi mụn nước trong miệng không đau là bị gì? để các bạn sẽ nắm bắt thêm các thông tin thiết yếu cho bản thân mình
     

Chia sẻ trang này