Phụ nữ có thai, sau sinh thì cần bổ sung những dưỡng chất gì?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hoanghai211, 20/2/20.

  1. Phụ nữ có thai, sau sinh thì cần bổ sung những dưỡng chất gì?

    Phụ nữ có thai, sau sinh thì cần bổ sung những dưỡng chất gì?

    LIÊN HỆ (334 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoanghai211
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 18:15
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. hoanghai211

    hoanghai211 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Làm mẹ là thiên chức thiên liêng của người phụ nữ, chính vì thế mà cả quá trình từ khi có ý định có bé, mang thai và hậu sản phải có kế hoạch chăm sóc kĩ càng. Bên cạnh những chế độ ăn hàng ngày, các mẹ nên bổ sung thêm sữa, các thực phẩm bổ sung khác để đảm bảo quá trình sinh nở và hậu sinh diễn ra an toàn và đảm bảo sức khỏe. Không biết có mẹ bỉm nào đã dùng qua viên uống Elevit Úc này chưa, mình sử dụng rồi thì thấy hiệu quả rõ rệt. Viên uống Elevit Úc là sản phẩm phù hợp với cả 3 đối tượng: cho các bạn có ý định mang thai, đang mang thai và sau sinh với nhiều ứng dụng khác nhau.
    ❖ Với Phụ Nữ đang có ý định mang thai.
    - Sản phẩm cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể người phụ nữ khỏe mạnh, tăng khả năng đậu thai nhờ I-ốt có trong sản phẩm giúp tạo môi trường kiềm trong tử cung của mẹ.
    - Đối với phụ nữ đã từng sảy thai nhiều lần hoặc khó mang thai nên sử dụng viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit trước khi có ý định mang thai 1 tháng để tạo môi trường nâng đỡ và bảo vệ bé tốt hơn.
    ❖ Với Phụ Nữ đang mang thai.
    - Acid Folic giúp ngăn ngừa và giảm thiểu khuyết tật ống thần kinh gây ra vô sọ, thoát vị não, màng não, hở đốt sống, gai đôi cột sống và làm tăng nguy cơ dị tật ở tim, chi, đường tiểu, sứt môi, hở hàm ếch…đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.
    - Chỉ riêng vitamin tổng hợp Elevit mới chứa đầy đủ thành phần 800 microgram acid folic so với các sản phẩm cùng chức năng. Hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của phụ nữ thời kì mang thai.
    - Bổ sung Sắt phòng ngừa sinh non , nhiễm khuẩn. Sắt cần thiết để tạo hemoglobin mà hemoglobin mang ôxy đến khắp cơ thể người mẹ và thai nhi, là chất quan trọng nhất sản sinh ra máu. Đồng thời Sắt còn là thành phần enzym trong hệ miễn dịch, giúp biến đổi beta caroten thành vitamin A, giúp tạo ra colagen gắn kết mô cơ.
    - I-ốt hỗ trợ cho phát triển trí não thiếu Iodine là nguyên nhân chính làm suy giảm trí tuệ của bé. Bổ sung Iodine hàng ngày là điều cực kỳ quan trọng mà bà bầu, phụ nữ mang thai và sau khi sinh con phải chú ý. Tuy nhiên không phải vitamin hay thực phẩm chức năng nào dành cho bà bầu cũng được bổ sung thêm Iodine như Elevit- Úc.
    - Canxi và vitamin D chống loãng xương cho mẹ và bé, hình thành khung xương chắc khỏe cho thai nhi, nâng cao hệ miễn dịch cho thai nhi phát triển.
    - Vitamin C, kẽm giúp nang cao đề kháng cho mẹ và bé, phát triển các tế bào , củng cố vị giác và khứu giác trong suốt thai kì.
    ❖ Với Phụ Nữ sau sinh.
    - Không chỉ tạo tiền đề sức khỏe trước và trong thời gian mang thai, Elevit còn giúp mẹ sau sinh phục hồi nhanh hơn, đặc biệt khi cơ thể vừa sinh xong sẽ mất đi một lượng máu rất lớn, thì Elevit đã dự trữ cho mẹ một lượng sắt giúp tạo máu trong suốt thời gian bổ sung Elevit, đồng hấp thu được chuyển qua sữa mẹ cho thai nhi. Bé chỉ bú mẹ cũng đầy đủ dinh dưỡng hoàn hảo.
    Mình để mẫu hộp ở đây để dễ dàng tham khảo
    [​IMG]
    Dù là ở đối tượng nào đi nữa thì phụ nữ chúng ta luôn cần được yêu thương và bảo vệ. Trước khi đợi người khác bảo vệ mình, hãy tự bảo vệ lấy bản thân mình trước nhé!
    Viên uống Elevit Úc là hàng xách tay từ Úc, có Bill Úc nên hoàn toàn tin tưởng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này