Pháp ban hành luật cấm sử dụng đồng vật hoang dã cho các dịch vụ giải trí

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi rubilee274@gmail.com, 30/9/20.

  1. Pháp ban hành luật cấm sử dụng đồng vật hoang dã cho các dịch vụ giải trí

    Pháp ban hành luật cấm sử dụng đồng vật hoang dã cho các dịch vụ giải trí

    LIÊN HỆ (155 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: rubilee274@gmail.com
    3. Ngày đăng: 30/9/20 lúc 19:21
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bộ trưởng bộ Môi trường Pháp, Barbara Pompili vừa công bố lộ trình cấm sử dụng động vật hoang dã trong các dịch vụ du lịch và giải trí. Bên cạnh đó, xem xét lại hành động nuôi nhốt cá heo và cá voi sát thủ tại các thuỷ cung nước này. Bà Barbara cũng nhấn mạnh: “con người chúng ta cần phải thay đổi. Niềm say mê đối với các sinh vật hoang dã không đồng nghĩa với việc ta phải giam cầm chúng để sở hữu cho riêng mình." [​IMG]
    Dự luật này sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của khoảng 80 rạp xiếc, trong đó có khoảng hơn 230 loài động vật bao gồm các loài hoang dã như cọp, voi, hà mã, sói,… Hiện những con cá heo tại 3 khu bảo tồn của Pháp sẽ không được phép sinh sản và họ cũng không được phép mang thêm cá heo con hay cá voi sát thủ về đây nữa. Pompili cũng cho biết thêm qúa trình thay đổi này sẽ mất đến vài năm với dự định sẽ đóng cửa các công viên này trong vòng 7-10 năm nữa. Bà cũng chia sẻ về dự định đóng cửa 4 trang trại chăn nuôi chồn trong vòng 5 năm tới.

    [​IMG]
    Chính phủ Pháp sẽ hỗ trợ cung cấp gói viện trợ hơn 9,3 triệu USD cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí nhờ vào động vật để giúp họ chuyển sang mô hình kinh doanh mới. Đến nay đã có khoảng 20 quốc gia Châu Âu cấm hoặc hạn chế sử dụng động vật hoang dã trong rạp xiếc. Nhiều thành phố tại Pháp đã cấm các đoàn xiếc động vật dựng lều tại khu vực.

    [​IMG]
    Trước đó, lệnh cấm nuôi chồn đã vấp phải nhiều phản đối bởi lông chồn là vật liệu được nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng tại Pháp yêu thích. Theo trang Fashion United UK, ngành lông thú đã mang lại cho Pháp doanh thu khổng lồ lên đến 300 triệu euro. Hơn nữa nhiều người cho rằng dự luật này sẽ làm nhiều chuyên gia chăm sóc động vật thất nghiệp, họ bày tỏ lo lắng cho những loài động vật này vốn được sinh ra trong điều kiện nuôi nhốt, liệu chúng có thể sinh tồn trong tự nhiên hay không.

    Theo Guardian, Getaway
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này