Phạm Hương tiếp tục mắc lỗi từ vựng tiếng Anh căn bản, bị chê nấu ăn kém vệ sinh vì để thịt...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mon2412, 18/2/20.

  1. Phạm Hương tiếp tục mắc lỗi từ vựng tiếng Anh căn bản, bị chê nấu ăn kém vệ sinh vì để thịt...

    Phạm Hương tiếp tục mắc lỗi từ vựng tiếng Anh căn bản, bị chê nấu ăn...

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mon2412
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 13:20
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. mon2412

    mon2412 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Phạm Hương tiếp tục mắc lỗi từ vựng tiếng Anh căn bản khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Thêm vào đó, cô còn bị chê nấu ăn mất vệ sinh. Nhiều người cho rằng vlog của Phạm Hương "vừa chán vừa dơ" nhất mà họ từng xem.
    Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của Phạm Hương ở Mỹ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau thời gian bận rộn chăm sóc con trai đầu lòng, mới đây tranh thủ thời gian rảnh rỗi, nàng hậu liền xuống bếp nấu ăn và quay lại để chia sẻ với khán giả. Mặc dù vậy, đoạn video này vấp phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng ngay khi vừa đăng tải.
    Đầu tiên là việc Phạm Hương tiếp tục mắc lỗi từ vựng tiếng Anh căn bản trong video này. Theo đó, bà mẹ 1 con đặt tên cho vlog của mình là: "Món CUA TUYẾT SIÊU THỊT của Phạm Hương mùa Valentine có gì? Butter King Crab". Tuy nhiên, dân mạng đã phát hiện ra chân dài gốc Hải Phòng đã sai từ vựng tiếng Anh căn bản. Cụ thể, từ "King Crab" nghĩa là "cua Hoàng Đế" nhưng khi hướng dẫn cách chế biến và kể cả đặt tên vlog, nàng hậu vẫn khăng khăng gọi đây là "cua Tuyết".


    Clip: Phạm Hương lần đầu làm vlog nấu ăn
    Phạm Hương tiếp tục mắc lỗi từ vựng tiếng Anh căn bản trong vlog nấu ăn.đầu tiên về nấu ăn.

    Ngoài việc Phạm Hương tiếp tục mắc lỗi từ vựng tiếng Anh căn bản, nhiều người còn chê cách chế biến của cô sai quy cách và cho rằng nàng hậu kém vệ sinh khi để càng cua, thịt cua ở bồn rửa chén rồi mới xếp vào khay. Sự việc này đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ phía dân mạng.
    Đa số bình luận đều bày tỏ sự khó hiểu vì Phạm Hương đang sống tại Mỹ lại sai những lỗi căn bản như vậy. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bênh vực Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mới làm vlog nên vẫn còn bỡ ngỡ, không nên quá khắt khe và đòi hỏi nhiều.


    Phạm Hương bị chê kém vệ sinh vì để thịt cua trong bồn rửa chén.


    Cư dân mạng chỉ ra lỗi sai của Phạm Hương trong video mới nhất.
    Trước đây, Phạm Hương cũng nhiều lần bị dân mạng bắt lỗi khi sai chính tả tiếng Anh. Gần đây nhất và cũng là lần người đẹp phải nhận nhiều lời chê trách nhất khi copy nguyên văn dòng trạng thái bằng tiếng Anh của người khác để nói lên nỗi lòng người mẹ khi công khai con trai đầu lòng.

    (Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này