Nikon USA công bố chương trình cho dùng thử Nikon Z50 trong vòng 30 ngày Miễn Phí

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi shb2011@yahoo.co.uk, 16/12/19.

  1. Nikon USA công bố chương trình cho dùng thử Nikon Z50 trong vòng 30 ngày Miễn Phí

    Nikon USA công bố chương trình cho dùng thử Nikon Z50 trong vòng 30...

    LIÊN HỆ (134 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: shb2011@yahoo.co.uk
    3. Ngày đăng: 16/12/19 lúc 09:48
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nikon vừa cho công bố chương trình dùng thử chiếc máy ảnh không gương lật APS-C Nikon Z50 mới nhất của mình miễn phí, áp dụng cho cả bộ kit Z50 cùng một ống kính 16-50mm VR, kể cả bộ kit Z50 cùng 2 ống kit 16-50mm VR và ống 50–250mm VR và tùy chọn thân máy Z50 không hoặc Z50 kết hợp với ngàm chuyển FTZ. Tin buồn cho chúng ta là chương trình này chỉ mới được áp dụng tại Mỹ chứ chưa có ở các nước ở các khu vực khác.
    Giá bán ra của Nikon Z50 cùng các tùy chọn ống kính hay ngàm chuyển vẫn giữ nguyên như giá bán gốc, bao gồm miễn phí vận chuyển về các địa chỉ tại Mỹ, nếu tùy chọn Z50 mua cùng 2 ống kit còn được giảm giá hơn so với bán gốc, chỉ còn 1.199.95 USD:
    • 859.95 USD cho thân máy Z50
    • 999.95 USD cho thân máy đi kèm với ống kính NIKKOR Z DX 16-50mm f/3.5-6.3 VR
    • 1.199.95 USD (giá cũ 1.349 USD) cho thân máy đi kèm với ống kính NIKKOR Z DX 16-50mm f/3.5-6.3 VR và ống kính NIKKOR Z DX 50-250mm f/4.5-6.3 VR
    • Chương trìn h dùng thử này sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2020, nếu bạn ở Mỹ và có ý định dùng thửu chiếc máy ảnh không gương lật dòng Crop mới này của Nikon thì có thể vào Link này để đăng ký mua nhé.
    [​IMG] [​IMG]
    Điểm nhận dạng của chương trình dùng miễn phí này chính là việc Nikon cho chạy slogan "Say hello to yellow." cùng chiếc hộp carton với giấy tái chế vàng đựng sản phẩm của mình.
    [​IMG]
    Theo đó, khi khách hàng chọn mua sản phẩm Z50 trong chương trình này, họ cần phải thanh toán trước toàn bộ chi phí ban đầu của bộ máy mình chọn, máy sẽ được vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng miễn phí và khách có 30 ngày để sử dụng, trải nghiệm miễn phí, trong thời gian đó, nếu không ưng ý hay chỉ đơn giản là muốn đổi ý, khách có thể liên hệ với Nikon để trả sản phẩm và Nikon sẽ gởi bạn một shipping label đã trả sẵn tiền phí để gởi trả hàng về và sau khi nhận máy họ sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng theo từng hình thức mà khách hàng đã thanh toán.
    Nói về chương trình dùng miễn phí này thì nó không có gì mới lạ cả, nhất là ở Mỹ, nhưng trước nay nó chỉ cho áp dụng với những mặt hàng gia dụng hoặc đồ điện tử khác chứ chưa thấy áp dụng cho nghành hàng máy ảnh. Ngay ở tại Việt Nam những năm gần đây cũng xuất hiện chương trình dùng thử tương tự, tuy nhiên vẫn không có máy ảnh. Theo mình nhớ thì trước đây, ở Việt Nam cũng có một chương trình tương tự của chuỗi cửa hàng máy ảnh Zshop, cho khách hàng mua và trải nghiệm miễn phí máy ảnh và ống kính của tất cả các hãng trong vòng 7 ngày, nhưng chỉ áp dụng với những máy ảnh và ống kính đã qua sử dụng mà thôi, không biết bây giờ họ có còn chính sách đó hay không :)).
    [​IMG]
    Nikon Z50 là một phiên bản rút gọn, nhỏ gọn hơn về ngoại hình lẫn cấu hình so với chiếc Z6 và Z7, với giá thành mềm hơn, phần nào cũng giúp nó có thể tiếp cận được với những người dùng phân khúc thấp hơn của Nikon hay có thể cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ lâu năm như Sony, Fujifilm hay Canon M. Đây có thể là động thái kích cầu, lôi kéo người dùng khi mà những chiếc máy không gương lật Crop này của Nikon là quá mới mẻ đối với đa số người dùng máy không gương lật Crop của các hãng khác từ xưa nay.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này