Những lý do bạn nên dùng máy hút bụi cầm tay

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi duyluandethuong@gmail.com, 18/2/20.

  1. Những lý do bạn nên dùng máy hút bụi cầm tay

    Những lý do bạn nên dùng máy hút bụi cầm tay

    LIÊN HỆ (155 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: duyluandethuong@gmail.com
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 11:24
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đây là những lý do mình thích dùng máy hút bụi cầm tay khi cần dọn dẹp nhà, mời anh em tham khảo và đừng quên chia sẻ trải nghiệm của anh em với các thể loại máy hút bụi nhé.
    Nhỏ gọn và linh hoạt


    Đây là lý do chính bạn mua máy hút bụi cầm tay. So với máy hút bụi loại to cần cắm điện, bạn có thể xách con máy này đi mọi nơi, hút bụi rất nhanh chóng mà không phải lụi cụi lắp ráp hay tìm chỗ có ổ điện. Cứ cầm lên là chiến thôi, cũng như sự tiện lợi của điện thoại di động so với điện thoại bàn.
    Cũng nhờ kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng đặt máy hút bụi cầm tay lên kệ, dưới gầm ghế hay bất kì chỗ nào bé bé trong nhà. Với anh em nào không có nhà rộng rãi, ví dụ như bạn nào đang ở trọ, kí túc xá... thì lại càng thấy rõ sự tiện lợi của thiết bị cỡ nhỏ.

    Chúng cũng nhẹ nữa, nên nếu người lớn tuổi trong nhà muốn dọn dẹp nhà chút chút cho khỏe người và có chuyện làm thì cũng dễ cầm. Và anh em nào có xe hơi thì có thể dễ dàng xách nó ra xe để dọn dẹp.

    [​IMG]

    Dễ sử dụng


    Một số dòng máy hút bụi to cần phải lắp ống này kia trước khi sử dụng, khá là phức tạp, nhất là với những người lớn tuổi không thích phiền phức hoặc với con nít. Còn với máy hút bụi cầm tay, bạn chỉ cần cầm lên, gạt công tắc và cứ thế hút thôi, không phải suy nghĩ gì nhiều. Kể từ khi mua máy hút bụi cầm tay, mình cũng thấy bản thân siêng hơn trong việc hút bụi kệ tử và gầm giường, thứ trước đó mình cả tháng mới làm một lần.
    Tiện khi cần hút dọn nhanh một vị trí nào đó


    Máy hút bụi cầm tay không được thiết kế để chạy liên tục trong thời gian dài, và nếu cần hút bụi sàn thì chúng ta đã có robot hút bụi lo chuyện đó. Những tình huống phù hợp để dùng máy hút bụi cầm tay là:
    • Dọn nhanh cái gì đó vừa rơi xuống
    • Dọn bụi bám trên những chỗ cao, kệ tủ, các khe nhỏ...
    • Dọn bụi bám trên cạnh tường
    • Và những thứ khác cần dọn nhanh, gọn, không tốn nhiều thời gian
    Nếu bạn dùng máy hút bụi cầm tay để hút sàn thì cũng được, nhưng mình không nghĩ đó là ý hay, vì bạn sẽ tốn nhiều thời gian cho việc đó. Món nào việc đấy thôi
    [​IMG]

    Chúng hút rất mạnh


    Nhìn kích thước nhỏ nhỏ, anh em có thể nghĩ rằng chúng hút bụi yếu, loe ngoe cho vui. Nhưng không, những cái máy hút bụi này có công suất cũng lớn đấy, đa số tình huống dọn dẹp bình thường nó đều đáp ứng được hết. Anh em nhớ để ý công suất hút khi mua máy nhé.
    Chỉ số lực hút thường được biểu diễn bằng Air Watt (AW). Mình đang dùng cái máy hút bụi cầm tay có lực hút 35AW và 24AW (hai model khác nhau), khá là hài lòng. Một số dòng máy xịn như con Dyson v10 như trong hình của bài này có lực hút tối đa lên đến 150AW thì không gì là không thể hút :D Lưu ý là các máy hút bụi có thể sẽ có nhiều mức hút khác nhau nên bạn nhớ kiểm tra coi con số này biểu thị cho chế độ hút nào.

    [​IMG]

    Giá không quá đắt


    Chỉ tầm 1 triệu mấy, 2 triệu đồng là bạn có thể mua được một chiếc máy hút bụi cầm tay rồi. So với việc dọn dẹp bằng chổi thủ công, số tiền bỏ ra giúp bạn dọn nhanh hơn, sạch hơn, thậm chí còn giúp bạn cảm thấy vui vẻ thoải mái khi làm việc nhà nữa kìa. Và nếu nhà bạn có nhiều ngóc ngách cần dọn thì bạn sẽ càng hạnh phúc khi có một cái máy hút bụi cầm tay.
    À đó là mình đang nói các loại mình hay dùng, chứ như nhà @cuhiep thì đang dùng Dyson v10, là cái máy trong bài này, thì giá tới chục củ khoai lận :D Mai mốt mình giàu mình sẽ chơi Dyson.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này