Những lý do bạn KHÔNG nên mua iPhone 11

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi duyluandethuong@gmail.com, 14/9/19.

  1. Những lý do bạn KHÔNG nên mua iPhone 11

    Những lý do bạn KHÔNG nên mua iPhone 11

    LIÊN HỆ (406 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: duyluandethuong@gmail.com
    3. Ngày đăng: 14/9/19 lúc 10:42
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam iPhone 11 và 11 Pro thú vị đấy, nhưng để nói nó là chiếc điện thoại hoàn hảo ai nhìn vào cũng muốn mua ngay thì hẳn là không đúng rồi. Đây là những lý do sẽ làm bạn không thích iPhone 11 và 11 Pro. Nếu anh em đọc qua xong mà vẫn thấy iPhone 11 ổn thì mới nên mua :D
    Vẫn chưa có USB-C


    Năm 2019 rồi mà iPhone 11 vẫn còn sử dụng cổng Lightning độc quyền của Apple, trong khi MacBook và cả iPad đã bắt đầu chuyển sang dùng USB-C, cổng kết nối chuẩn mực của loài người. Không rõ lý do vì sao Apple vẫn nhất quyết phải dùng Lightning cho iPhone, có lẽ vì hãng chưa đổi được thiết kế bên trong, hay còn lý do nào khác?
    Mà cái lạ hơn nữa đó là cục sạc nhanh của iPhone 11 Pro và Pro Max đã dùng cổng USB-C rồi, vậy mà hãng vẫn đổi từng cổng USB-C trên củ sạc sang Lightning của điện thoại mới đau.

    Cụm camera làm bạn cảm thấy quá xấu


    Có 2 phe hiện nay: phe thấy cụm camera của iPhone 11 Pro bình thường hoặc đẹp, và phe thấy xấu. Nếu bạn thuộc phe thứ 2 thì rõ ràng iPhone 11 Pro không dành cho bạn. Thiết kế cụm camera này dường như là cố tình vì Apple không làm cho nó nhỏ nhất có thể, mà ngược lại, Apple cố tình làm cho từng ống kính lớn ra, nhô lên, bọc thêm một đường ở ngoài nữa. Toàn bộ cụm camera giờ chiếm hẳn 1 góc mặt lưng iPhone rồi còn gì nữa.
    So với những con điện thoại flagship Android có nhiều camera, chẳng hạn như Note 10 hay Huawei P30 Pro, thì rõ ràng cụm camera của iPhone 11 Pro xách dép, đúng không anh em?

    [​IMG]

    Bạn ghét màn hình tai thỏ


    Oppo, Samsung, Vivo, Xiaomi đều đã chuyển sang sử dụng màn hình full viền, tất nhiên vẫn còn đó một cái chấm nốt ruồi camera hoặc thiết kế giọt nước nhưng nhìn chung là phần diện tích hiển thị mặt trước gần như trọn vẹn. Trong khi đó, iPhone 11 và 11 Pro vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế tai thỏ như năm 2017. Tất nhiên là phần tai thỏ này không chỉ chứ camera trước mà còn dùng để chứa cảm biến Face ID phục vụ cho việc unlock gương mặt 3D nữa, nhưng nếu bạn là người đề cao trải nghiệm màn hình thì không nên mua iPhone năm nay.
    Sớm nhất phải tới năm sau Apple mới bắt đầu đưa ra các dòng máy thiết kế full viền hoàn toàn, còn hiện tại hãng vẫn chưa tìm được cách thu nhỏ hệ thống cảm biến Face ID. Nếu anh em nào thích iPhone full viền thì đợi thêm nhé, khoan mua năm nay.

    [​IMG]

    Giá quá mắc


    Vẫn như mọi năm, giá iPhone chưa bao giờ rẻ, thời gian đầu lại còn đắt hơn do độ hot của nó khi mới về tới Việt Nam theo đường xách tay. Giá cao có thể là rào cản để bạn tiếp cận với iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Bên dưới là giá dự kiến của FPT Shop dành cho hàng chính hãng.
    [​IMG]
    Anh em thấy là iPhone 11 đã có giá khoảng 22 triệu, với tầm tiền này anh em đã có thể mua được Huawei P30 Pro, thậm chí mua được cả Galaxy Note 10 với màn hình độ phân giải cao hơn, thiết kế đẹp hơn. Hay như iPhone 11 Pro Max, nó đắt hơn gần 6 triệu so với con Galaxy Note 10+ trong khi dung lượng chỉ mới 64GB thôi nhé. Rõ là iPhone mắc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này