Những lưu ý khi chọn mua bơm trục đứng cũ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi maiphuong56, 16/7/21.

  1. Những lưu ý khi chọn mua bơm trục đứng cũ

    Những lưu ý khi chọn mua bơm trục đứng cũ

    LIÊN HỆ (137 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: maiphuong56
    3. Ngày đăng: 16/7/21 lúc 22:18
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. maiphuong56

    maiphuong56 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/2/21
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Những lưu ý khi chọn mua bơm trục đứng cũ

    Có rất nhiều loại máy bơm trục đứng của nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, trong bài viết này Vimex sẽ giới thiệu về những lưu ý khi chọn mua bơm trục đứng cũ, một sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng tại Việt Nam.

    Máy bơm trục đứng cũ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm trục đứng ít, lưu lượng bơm thấp hoặc chất bơm không yêu cầu quá cao. Bơm trục đứng cũ vừa tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu vừa đảm bảo hiệu quả làm việc như mong đợi vì vậy việc lựa chọn bơm trục đứng cũ được nhiều đơn vị quan tâm.

    >>> Xem thêm: kỹ thuật lắp máy bơm nước

    Tuy nhiên, khi lựa chọn bơm trục đứng cũ quý khách hàng cần lưu ý những điều sau để đảm bảo máy bơm hoạt động tốt cũng như chọn được loại bơm trục đứng đúng với nhu cầu sử dụng của mình nhé!!


    [​IMG]

    Không thể phủ nhận những ưu điểm nổi trội của máy bơm Pentax. Một điểm ưu việt của máy bơm pentax đang được dần dần phổ biến hiện nay đó chính là việc tối ưu hóa hệ thống lắp đặt máy bơm pentax. Có nhiều ý kiến phản hồi tích cực về việc tối ưu hóa hệ thống lắp đặt máy bơm trục đứng pentax. Việc tối ưu này được các nhà chuyên về máy bơm nước đánh giá cao. Tối ưu hóa giúp cho công đoạn thao tác lắp đặt trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn.


    Trong quá trình hoạt động sản xuất công nghiệp, hệ thống bơm vận hành chiếm 20-60% điện năng tiêu thụ và 25% động cơ điện. Do đó việc tối ưu hóa rất quan trọng và vô cùng cần thiết. Công đoạn tối ưu hóa phải được tiếng hành từ khi thiết kế và sản xuất máy bơm trục đứng. Để phục vụ cho công cuộc tối ưu hóa, nhà sản xuất máy bơm Pentax đã áp dụng những công nghệ hiện đại hơn. Để thiết kế và sản xuất ra những dòng máy bơm được, cải tiến hơn so với những sản phẩm đã có trước đó.

    >>> Xem thêm: xưởng gia công lắp đặt máy bơm

    Việc tối ưu hóa không những đến từ nhà sản xuất mà người tiêu dùng cũng cần góp phần. Họ cần phải cân nhắc và nắm chắc hơn về nhu cầu, mục đích của mua máy bơm pentax để làm gì. Không nên chọn mua sản phẩm chỉ vì hiệu suất, mà nên cân nhắc các thông số kỹ thuật của máy bơm trước khi mua. Như vậy, mới chọn được chiếc máy bơm trục đứng pentax vận hành hiệu quả đồng thời đáp ứng đúng nhu cầu chọn mua.

    Những lưu ý khi chọn bơm trục đứng cũ

    Có nhiều điểm cần lưu ý khi lựa chọn và sử dụng bơm trục đứng cũ như kiểu bơm, hãng bơm, nhà cung cấp bơm công suất bơm, điện áp máy bơm…

    Tất cả những yếu tố này quyết định bơm trục đứng của bạn có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không?

    Ví dụ, máy bơm trục đứng inox thường dùng cho bơm thực phẩm, máy bơm trục đứng công suất lớn dùng cho chữa cháy,…

    Khi mua bơm trục đứng cũ hãy quan tâm nhiều nhất đến nguồn gốc sản phẩm nhà cung cấp và đặc biệt thời hạn bảo hành máy. Với máy bơm trục đứng cũ khi sử dụng cần thường xuyên bảo trì bảo dưỡng và kiểm tra lỗi để kịp thời phát hiện khắc phục khi cần thiết.

    Mọi nhu cầu sử dụng hay tư vấn lựa chọn các loại bơm trục đứng cũ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ.

    Xin cảm ơn!


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm bánh răng
















     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này