Nghệ sĩ Thanh Hằng nhập viện, đau đớn trải qua ca mổ khớp xương chậu vì thoái hóa

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi huwn1193, 20/2/20.

  1. Nghệ sĩ Thanh Hằng nhập viện, đau đớn trải qua ca mổ khớp xương chậu vì thoái hóa

    Nghệ sĩ Thanh Hằng nhập viện, đau đớn trải qua ca mổ khớp xương chậu vì...

    LIÊN HỆ (278 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huwn1193
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 16:23
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. huwn1193

    huwn1193 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Được biết, nghệ sĩ Thanh Hằng nhập viện mổ khớp xương chậu vì quá đau đớn khi đang ở trên phim trường.


    Lớn lên trong gia đình có truyền thống 3 đời nghệ sĩ, song Thanh Hằng dường như không sở hữu hạnh phúc trọn vẹn như các chị em trong gia đình. Không chỉ sống trong tình cảnh bố mẹ ly hôn, cuộc hôn nhân đẫm nước mắt năm 16 tuổi cũng là nỗi ám ảnh khiến nữ nghệ sĩ sợ hãi, quyết sống ẩn dật với nghề.
    Đến nay, ngoài việc hát cải lương, nữ nghệ sĩ vẫn theo nghiệp diễn dù đã bước sang tuổi 61. Song, dấu hiệu tuổi già với những biến chứng xương khớp khiến nghệ sĩ Thanh Hằng nhập viện, trải qua cơn phẫu thuật đau đớn những ngày qua.



    Nghệ sĩ Thanh Hằng từng lấy nước mắt khán giả trên sóng Sau ánh hào quang.

    Theo chia sẻ của nữ diễn viên Ngân Quỳnh - em gái NS Thanh Hằng, cô cho biết chị mình bị đau vùng xương chậu nhiều năm qua. “Chị đi lại bị đau đớn, phải uống thuốc giảm đau rất nhiều. Bác sĩ khuyên chị thực hiện ca mổ từ lâu nhưng 2 năm qua chị quá bận rộn với phim ảnh, game show. Trong thời gian dịch bệnh, các chương trình hạn chế nên chị quyết định mổ. Sau 2 ngày phẫu thuật, sức khỏe của chị đã ổn định. Hiện, chị vẫn nằm trong viện để được bác sĩ theo dõi, chăm sóc vết mổ", diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tâm sự.
    Nghệ sĩ Ngân Quỳnh kể thêm từ nhỏ, hai chân của Thanh Hằng không đều với chân thấp và chân cao. "Sau này, di chuyển nhiều, khớp xương chậu càng ảnh hưởng khiến chị Hằng đi lại khó khăn. Chị đã phải dùng rất nhiều thuốc giảm đau", Ngân Quỳnh tiết lộ.



    Nghệ sĩ Thanh Hằng được em gái Thanh Ngân chăm sóc sau ca mổ.

    Được biết, nghệ sĩ Thanh Hằng nhập viện khi đang trên phim trường bộ phim truyền hình "Về quê" vì quá đau đớn. Trong thời gian nghệ sĩ cải lương nằm viện, 3 chị em Ngân Quỳnh, Thanh Ngân, Thanh Ngọc thay nhau ở bên chăm sóc. Cả 3 cũng đã động viên tinh thần Thanh Hằng trước khi thực hiện ca phẫu thuật đau đớn này.


    Em gái út Thanh Ngọc cũng túc trực khi nghệ sĩ Thanh Hằng nhập viện.

    Bản thân nghệ sĩ Thanh Hằng sau ca phẫu thuật cũng cảm thấy nhẹ lòng, cô cám ơn các chị em đã có mặt bên cạnh túc trực lúc cô trong cơn đau. "Hiện nay, sức khỏe của tôi đã ổn định rồi. Các nghệ sĩ đồng nghiệp và gia đình túc trực bên giường bệnh, tôi cảm thấy sự chăm sóc chu đáo của mọi người giúp tôi vơi đi nỗi đau do vết thương còn quá mới", cô trân trọng.

    NS Thanh Hằng và mẹ - NS Kim Hoa, cùng các chị em trong gia đình theo nghề hát.


    Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này