nên chọn trang sức bạc loại nào tốt

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi duynhatsss, 21/2/20.

  1. nên chọn trang sức bạc loại nào tốt

    nên chọn trang sức bạc loại nào tốt

    LIÊN HỆ (365 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: duynhatsss
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 22:42
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. duynhatsss

    duynhatsss Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Có rất nhiều luồng ý kiến tranh cãi xung quanh việc trang sức bạc bmt xi và bạc ta, nên chọn loại nào? Dưới đây là những ý kiến chủ quan của Eropi, mời bạn đọc cùng tham khảo qua.
    Dễ dàng nhận ra các mẫu trang sức hiện nay được bán trên thị trường được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Cao cấp thì có

    trang sức bạc bmt, đá quý, vàng… tầm trung lưu thì có trang sức bạc bmt gồm nhẫn bạc bmt, lắc tay bạc bmt, dây chuyền bạc bmt… giá thành rẻ thì có các loại trang sức mỹ ký. Tuy nhiên, dòng trang sức được ưa chuộng nhất phải kể đến trang sức bạc bmt.
    [​IMG]

    Nếu tìm hiểu kỹ thì cũng sẽ thấy trong ngành trang sức bạc lại bao gồm rất nhiều các ngạch nhỏ khác như trang sức bạc xi, trang sức bạc ta, trang sức bạc Thái… Trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến trang sức bạc xi và bạc ta để xem giữa trang sức bạc xi và bạc ta, nên mua loại
    Trang sức bạc ta

    Bạc ta là dòng bạc xuất hiện đầu tiên, các thể loạị bạc 925, bạc xi bạc thái đều chỉ là các biến thể sau này.
    Bạc ta chứa 99,99% chất lượng bạc nên mềm, mang màu trắng đục đặc trưng.

    Bạc ta khá là bền màu, hạn chế được hiện tượng bạc bị xỉn đen. Khi đeo rất có lợi cho sức khỏe (cản gió, cản nắng, tránh bị cảm…)

    Trang sức bạc ta có giá thành cao nhưng bền, ít bị xỉn.

    Trang sức bạc xi

    Thành phần của bạc xi bao gồm 92.5% là bạc là 7.5% còn lại các kim loại khác được pha chế vào. Bao phủ phía bên ngoài là một lớp xi mạ mỏng khác. Các loại xi mà hiện tại đang được ưa chuộng chính là: Xi bạch kim, xi vàng trắng, xi vàng và xi vàng hồng. Mỗi một loại xi mạ sẽ mang một màu sắc riêng giúp mẫu trang sức sở hữu nét đẹp riêng biệt.

    nhìn thấy đầu tiên chính là giá thành của trang sức bạc bmt xi rẻ hơn so với bạc ta. Mẫu mã cũng đa dạng hơn do bạc xi cứng hơn dễ dàng gia công, tạo kiểu.

    Khi nào bạn nên mua trang sức bạc xi?

    Đối tượng yêu thích và nên đeo trang sức bạc xi chính là những người đi theo xu hướng thời trang, thích sự biến đổi, mới mẻ. Giá thành bạc xi cũng không quá đắt nên bất cứ ai cũng có thể chọn lựa cho mình một bộ sưu tập trang sức để sử dụng, thay đổi linh hoạt.

    [​IMG]
    Nếu bạn sở hữu làn da bình thường, không dễ bị kích ứng, không mẩn ngứa khi đeo trang sức bạc xi và không làm bạc xi bị xỉn màu thì hoàn toàn có thể trải nghiệm dòng trang sức bạc bmt mức giá tầm trung này.
    Xem thêm http://trangsucbac.xyz/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này