Một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi cầm tay, anh em chia sẻ thêm nha

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi duyluandethuong@gmail.com, 20/2/20.

  1. Một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi cầm tay, anh em chia sẻ thêm nha

    Một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi cầm tay, anh em chia sẻ thêm nha

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: duyluandethuong@gmail.com
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 11:05
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chia sẻ với anh em một vài điểm lưu ý trong quá trình sử dụng máy hút bụi cầm tay, mời anh em xem qua và có kinh nghiệm gì hay ho thì chia sẻ bằng cách comment vào bài viết này nhé.
    Nhớ dọn vệ sinh cho nó nhé


    Bạn không cần phải vệ sinh sau mỗi lần hút, nhưng cũng đừng quá lười mà bỏ bê nó. Khoang chứa bụi chứa đầy rác có thể làm giảm khả năng chứa rác mới đi vào, ngoài ra để lâu thì bụi cũng bám nhiều hơn và làm máy vận hành không ngon như trước (mình cũng không rõ vì sao, nhưng mỗi khi mình dọn khoang bụi thì có vẻ như máy hút mạnh mẽ hơn so với trước?).
    Và tất nhiên, bạn chẳng muốn để lại đống rác trong nhà mãi đúng không nào?

    Khi vệ sinh hộc chứa bụi, đầu tiên mình sẽ đổ hết bụi vào thùng rác, gói lại đem bỏ ngay để bụi không bay lung tung. Có thể dùng thêm chổi nhỏ để quét hết bụi ra khỏi hộc chứa. Sau đó mình tháo lưới lọc của máy, rửa qua tất cả những thứ có thể rửa. Chiếc máy hút bụi Black+Decker của mình có lợi điểm là có thể bung gần như mọi thứ nên việc vệ sinh rất dễ dàng và sạch sẽ.

    [​IMG]

    Sau khi rửa hộc chứa bụi, luôn phơi thật khô ráo


    Cái này luôn có trong mọi quyển sách hướng dẫn sử dụng của bất kì máy hút bụi nào, nhưng đôi lúc nôn nóng quá nên bạn quên mất. Việc để hộc chứa bụi khô hẳn trước khi lắp lại vào máy sẽ tránh tình trạng hộc chứa bị hôi (tin mình đi, mình bị 1 lần rồi, siêu hôi luôn), và cũng tránh để bụi bám thành mảng trong khoang chứa vì dính nước. Việc này cũng hạn chế nấm mốc sinh sôi nảy nở trên chiếc hộc chứa của máy hút bụi.
    Cách mình hay làm đó là để hết mấy cái phụ tùng sau khi đã rửa ra ban công rồi đi làm, chiều về tới nhà là tụi nó đã khô ráo rồi.

    Đừng quá lo lắng về chuyện sạc pin liên tục


    Cũng giống như điện thoại, những dòng máy hút bụi cầm tay hiện đại có khả năng tự ngắt sạc điện sau khi đã đầy pin, và thường bạn có thể biết được điều này thông qua việc nhìn đèn trên máy đã tắt hay chưa. Bạn không cần phải lo lắng quá về việc pin bị chai do sạc liên tục đâu, cứ kệ nó đi, khi nào cần thì pin luôn sẵn sàng không cần đợi sạc, vậy mới sướng chứ. Mua thêm đồ xịn mà để đầu óc suy nghĩ nhiều về nó quá thì thôi khỏi mua cho khỏe
    [​IMG]

    Và cũng đừng lo pin bị hỏng


    Tất cả những dòng máy hút bụi cầm tay mình thấy trên thị trường gần như không có loại nào mà bạn có thể tự gỡ pin ra thay cả, vậy nên nhiều anh em lo lắng lỡ pin hỏng thì thay thế như thế nào. Anh em đừng quá căng thẳng, cũng giống như điện thoại hay máy tính, hiện tại độ bền của pin không phải là thứ mà anh em phải suy nghĩ về nó. Cứ dùng 3-4 năm, thậm chí 5 năm, lỡ mà hư thì chia tay, mua cái khác, hoặc nếu tiếc tiền thì có thể đem tới cho hãng sửa chữa và thay pin. Đằng nào anh em cũng có tự thay được đâu, vì phải đi mua đúng loại pin, rồi mở máy ra lắp đặt các thứ nữa, vậy thì đem ra hãng cho người ta cho nhanh, chuyên nghiệp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này