Mời xem MV Vladimir's Blue mới của nghệ sĩ Max Richter được quay bằng camera tầm nhiệt

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi neros3d@gmail.com, 13/2/20.

  1. Mời xem MV Vladimir's Blue mới của nghệ sĩ Max Richter được quay bằng camera tầm nhiệt

    Mời xem MV Vladimir's Blue mới của nghệ sĩ Max Richter được quay bằng...

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: neros3d@gmail.com
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 18:19
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam MV này là sự phối hợp giữa nghệ sĩ Max Richter và nhà làm phim đoạt giải BAFTA Yulia Mahr. Vladimir’s Blue là một tác phẩm mới trong album The Blue Notebook. Event Premiere trên Youtube của MV bao gồm cuộc đối thoại trực tiếp giữa Max Richter và Yulia Mahr về ý tưởng và nội dung MV: Một cái nhìn rất tinh tế về sự căng thẳng leo thang toàn cầu trong những tháng gần đây.



    Điểm đặc biệt của MV không nằm ở góc quay hay nội dung, cốt truyện sâu sắc như thường lệ. Yulia Mahr, như được nhắc đến ở đầu MV, đã sử dụng các công nghệ vốn được phát triển cho mục đích quân sự và giám sát: Camera nhiệt. Những chiếc camera nhiệt thu thập các tín hiệu hồng ngoại và chuyển hóa nó thành video Max Richter biểu diễn trên cây đàn Piano của mình. Tuy nhiên, bằng việc sử dụng những công cụ “chuyên dụng” như vậy, Max Richter và Yulia Mahr đang muốn gợi lên những mặt tốt, một cái nhìn khác, một góc độ tiếp cận mới cho công nghệ kể trên thay vì dùng chúng cho mục đích chiến tranh hay theo dõi người khác.

    Tính tới thời điểm bài viết được dịch, “Vladimir’s Blue” đã đạt hơn 150 triệu lượt stream và đang giữ vị trí số 1 trong các tác phẩm được stream nhiều nhất của Max Richter. The Blue Notebook của ông không chỉ là sự phản đối vũ lực đơn thuần mà còn là phương pháp thiền để dối diện với môi trường bạo lực xung quanh, những kinh nghiệm được rút ra từ chính quá khứ dữ dội của Max Richter. Ông đã từng phải chạy trốn những kí ức đau buồn thông qua âm nhạc, văn học, tình yêu và đặc biệt nhất là những cánh bướm. Trong MV, Yulia Mahr đã thể hiện điều này rất tinh tế: sự biến đổi của người chơi piano từ trưởng thành quay lại tuổi thơ trải dài theo nhịp độ cảm xúc của MV.




    Tại studio Richter Mahr, Max Richter và Yulia Mahr đã hợp tác với nhau hơn 25 năm nay. The Blue Notebook được Richter khởi động vào năm 2003 như lời biểu tình của ông cho cuộc chiến tại Iraq. Chủ đề chiến tranh này đã khơi dậy trong Mahr ý tưởng sử dụng các công nghệ quân sự trong các MV của mình. Theo chia sẻ của nhà làm phim, bà cho rằng các công nghệ giám sát và quân sự đã đem lại vố số bạo lực, khổ đau trên toàn thế giới. “Liệu rằng tôi (Mahr) có thể tìm ra mặt tích cực của chúng cho mình hay không?”

    [​IMG]

    Theo ý kiến cá nhân của mình, mình đánh giá rất cao cách nhìn và ý tưởng của Yulia Mahr. Vì trong một thế giới mà nhìn đâu đâu cũng thấy cái tiêu cực thì một chút hi vọng, một chút tích cực sẽ còn thôi thúc chúng ta biến chất theo cái cách mà thế giới đang bị nhuốm dần trong sự leo thang bạo lực. Anh em có chia sẻ, hay cách nhìn hoặc chia sẻ nào về MV trên thì comment ở dưới nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này