Mời anh em xem qua bộ icon mới trên Windows 10

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi vn_ninja@yahoo.com, 23/2/20.

  1. Mời anh em xem qua bộ icon mới trên Windows 10

    Mời anh em xem qua bộ icon mới trên Windows 10

    LIÊN HỆ (155 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vn_ninja@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 23/2/20 lúc 07:55
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vào tháng 12 năm ngoái thì Microsoft đã hé lộ hàng trăm icon mới cho Windows 10, tất cả các icon này đều màu sắc hơn và hiện đại hơn so với bộ icon hiện tại. Sự thay đổi này đánh dấu nỗ lực mở rộng hơn phong cách thiết kế Fluent Design của công ty nhằm hiện đại hoá các phần mềm và dịch vụ của mình.
    Một điều nữa là tất cả các icon mới này đều sẽ xuất hiện trên Windows 10X, OS được thiết kế riêng cho các thiết bị màn hình kép, và tất nhiên Windows 10 truyền thống trên laptop và desktop cũng sẽ được cập nhật.

    Và tin vui là Microsoft đang bắt đầu cập nhật từ từ bộ icon này xuống các thiết bị Windows 10, nhưng chỉ cho những người dùng tham gia Insider preview kênh Fast ring. Mình hiện đang tham gia Insider nên cũng đã thấy bộ icon này xuất hiện. Mời anh em ngó qua, cái nhìn sơ bộ

    [​IMG]

    Từ bên trái qua, những app đã có icon mới lần lượt là Mail, Calculator, Calendar, Cortana, Groove Music, Movies & TV, AlarmsVoice Recorder.

    Nhìn cận cảnh hơn bộ icon mới, bên cạnh các app đã được cập nhật trước đó là OfficeEdge.

    [​IMG]

    Đây mới chỉ là cập nhật bước đầu, các app khác sẽ từ từ được cập nhật tiếp. Cá nhân mình thấy tất cả các icon mới đều rất đẹp, phẳng, colorful, và hiện đại. Anh em thấy sao?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này