Mod Tinh Tế thích nhất tính năng mới nào của camera Samsung Galaxy S20 series?

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi trangminhhoang93@gmail.co, 16/2/20.

  1. Mod Tinh Tế thích nhất tính năng mới nào của camera Samsung Galaxy S20 series?

    Mod Tinh Tế thích nhất tính năng mới nào của camera Samsung Galaxy S20...

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trangminhhoang93@gmail.co
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 20:50
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Với một loạt tính năng mới ấn tượng từ camera của Samsung Galaxy S20 series, mình đi một vòng hỏi các mod Tinh Tế để nghe chia sẻ về tính năng mọi người thích nhất. Các mod sẽ trả lời dựa vào hai câu hỏi mình đặt ra:
    1. Anh em thích tính năng nào nhất của camera Samsung Galaxy S20 | S20+ | S20 Ultra?
    2. Tính năng này có áp dụng gì trong công việc và đời sống của anh em không?
    Video chia sẻ từ các mod về tính năng camera thích nhất từ Galaxy S20 Series



    Các tính năng của Camera Samsung Galaxy S20 Series

    • Space Zoom: Với camera tele, người dùng có thể chụp ảnh zoom xa kỹ thuật số lên tới 30x với Galaxy S20 | S20+ và 100x với Galaxy S20 Ultra mà chi tiết ảnh vẫn đầy đủ.
    • Single Take: Chế độ chụp Single Take sẽ cho phép anh em chụp một video với thời lượng 10 giây các hoạt động xung quanh, chế độ này sẽ đồng thời kích hoạt toàn bộ các camera và cảm biến DepthVision đồng thời cùng lúc sau đó dùng AI để phân tích và đưa ra các gợi ý ảnh đẹp tốt nhất với nhiều khung hình, kích thước khác nhau cho anh em chọn chứ không cần phải chụp lại nhiều trường hợp khác nhau
    • Quay phim 8K: Anh em có thể upload trực tiếp lên Youtube hoặc có thể xem trên các TV với độ phân giải lớn 8K.
    • 8K to Still (8K Video Snap): Độ phân giải cao đồng nghĩa với việc anh em có thể kéo một chiếc ảnh tĩnh 33MP từ video đã quay và sử dụng luôn.
    • Camera độ phân giải cao 108MP: Riêng phiên bản S20 Ultra, độ phân giải của camera góc rộng lên đến 108MP.
    • Chụp thiếu sáng Bright Night (Night Mode): Trong điều kiện ánh sáng yếu, Galaxy S20 series sẽ cho ra những hình ảnh đẹp nhờ sử dụng AI kết hợp với cảm biến lớn bằng cách chụp nhiều hình cùng một lúc, ghép lại và cho ra tấm hình đẹp nhất với độ nhòe và độ nhiễu được giảm thiểu tối đa.
    • Chế độ chống rung Super Steady (Siêu ổn định mới): Khi quay video ở Full HD, khả năng này sẽ cho ra những đoạn video mượt mà tương tự như khi anh em sử dụng dolly rời, cho chất lượng video trên điện thoại tốt, chuyên nghiệp hơn nhiều.
    • Pro Mode: Anh em có thể tùy ý chỉnh được các thông số cho ảnh hoặc video một cách dễ dàng như khi sử dụng các máy ảnh DSLR, ví dụ khả năng chỉnh ISO, tốc độ chụp, EV,...
    • Director's View: Khóa tiêu cự vào một đối tượng khi quay video và giữ tiêu cự trên đối tượng đó kể cả khi chuyển đổi giữa các ống kính thông thường, tele và siêu rộng.
    [​IMG]
    Cấu hình camera Samsung Galaxy S20 Series

    Chia sẻ từ các Ad/Mod

    Và đây là những câu trả lời mình có được từ hai câu hỏi đầu bài:
    • Admin @tuanlionsg: Độ phân giải cao của camera Telephoto và Superwide. Anh mong được trải nghiệm chất lượng hình ảnh với kích thước cảm biến lớn hơn và kích thước mỗi pixel lớn hơn mà Samsung đã nâng cấp cho dòng Galaxy S20 này. Với anh, nâng cấp kích thước và chất lượng cảm biến là rất quan trọng song song với nâng cấp thuật toán phần mềm.
    • Admin @cuhiep: Camera tele 64MP trên Galaxy S20+. Anh hay dùng camera tele để chụp hình, cho ra những hình ảnh ít bị méo hơn, nhân vật nổi bật hơn và loại bỏ được những chi tiết thừa trong khung hình. Ngoài ra, cuhiep hay chụp các sản phẩm công nghệ hay đồ của Khacten bằng điện thoại để đăng lên Tinhte Fact hay Facebook, độ phân giải cao 64MP sẽ cho ra những hình ảnh sắc nét, nhiều chi tiết, có thể crop sát mà không bị ảnh hưởng.
    • Mod @vitaminSea: Quay video 8K vì hay đi chơi, muốn lưu lại những khung cảnh, kỉ niệm của chuyến đi với độ phân giải cao để sau này có tivi to thì xem cho đã. Một tính năng nữa là chế độ chụp Night Mode vì anh hay đi chơi buổi đêm với bạn gái, bạn gái bắt chụp hình sáng đẹp mới chịu.
    • Mod @Mikeknowsme: Tính năng Single Take vì anh có thể lưu lại và không bỏ lỡ những khoảnh khắc trong cuộc sống, rồi đăng lên mạng xã hội.
    • Mod @Nam Air: Quay video 8K và 8K to Still vì anh rất thích quay phim. 4K bắt đầu trở nên phổ biến rồi, không còn mới mẻ nữa và trước nay chưa có chiếc điện thoại nào có khả năng quay 8K.
    • Mod @thanhtung6868: Quay video 8K và Super Steady vì anh có thể quay trên tay xe dễ dàng mà không cần đến máy quay chuyên nghiệp (cũng không biết dùng).
    • Mod @blueJune: Mình thì thích chế độ Super Steady khi quay video vì mình hay đi chơi sang các vùng khác bằng xe máy cùng bạn. Ngồi sau xe máy rồi quay video kỉ niệm chuyến đi mà phải cầm thêm cái gimbal thì khá lỉnh kỉnh, tiêu chí của mình là mang càng ít đồ càng tốt. Thế nên, Super Steady giúp mình vững tay, không rung lắc khi phải cầm máy lâu để quay video trong lúc di chuyển nhiều.
    • Mod @huy.th: Quay video 8K vì sở thích và công việc của anh Huy phải quay nhiều nên tính năng này sẽ giúp anh điều chỉnh, bố cục, zoom rồi crop lại khung hình cho chuẩn xác - điều mà trong lúc quay, ta có thể không lưu ý được hết.
    • Mod @MinhTriND: Quay video 8K và 8K to Still để có thể lấy hình ảnh từ video đã quay và không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào.
    • Mod @Non@me: Zoom 100x trên Galaxy S20 Ultra vì có thể nhìn rất rõ các chi tiết ở xa và độ trễ, độ rung không nhiều.
    Như anh em thấy thì các mod của chúng ta rất thích tính năng quay video 8K mới của Galaxy S20 Series vì độ tiện dụng của nó trong công việc.
    Với những khả năng mạnh mẽ mà camera của dòng Galaxy S20 đem lại, chúng ta có thể làm được rất nhiều thứ trong đời sống hàng ngày. Vậy anh em thích tính năng nào nhất và vì sao?

    Xem thêm
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này