Miền Bắc vừa trải qua những ngày đầu năm nóng nhất trong vòng 50 năm qua

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi adolfhassler@gmail.com, 24/1/20.

  1. Miền Bắc vừa trải qua những ngày đầu năm nóng nhất trong vòng 50 năm qua

    Miền Bắc vừa trải qua những ngày đầu năm nóng nhất trong vòng 50 năm qua

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: adolfhassler@gmail.com
    3. Ngày đăng: 24/1/20 lúc 11:36
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Biến đổi khí hậu đang làm thời tiết trên Trái đất ngày càng khó có thể dự đoán và Việt Nam chúng ta cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Theo thông tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia thì tại miền Bắc 15 ngày đầu năm 2020 vừa qua là 2 tuần đầu năm nóng nhất trong vòng 50 năm trở lại đây.
    Cũng theo nguồn tin này thì nhiệt độ toàn khu vực miền Bắc đã cao hơn đến 4 độ so với mức bình thường. Chi tiết hơn là nhiệt độ đợt rồi ở mức 21.2 độ, so với mức bình thường là 17.3 độ, cá biệt còn có những khu vực như Thanh Hóa và Thừa Thiên Huế còn cao hơn nữa, cao hơn tận 5 độ so với mức trung bình thường thấy luôn. Cũng theo Trung tâm thì dự kiến nền thời tiết nóng này sẽ kéo dài đến tận tháng 2, vào khoảng rằm tháng Giêng mới có vài đợt không khí lạnh thoáng qua không đủ sức kéo nền nhiệt xuống thấp hơn nữa. Sự khắc nghiệt của thời tiết còn ở việc do nhiệt độ như vậy nên dự đoán sẽ không có nhiều mưa, không có mưa là không có nước, không có nước là nguy cơ hạn hán tăng cao làm cho không đủ nuoqax để phục vụ cho việc tưới tiêu của vụ mùa sắp tới.

    Vậy là chúng ta cũng đang theo xu hướng chung của Trái đất là năm sau nóng hơn năm trước như có nhiều bài trên Tinhte các anh em đã chia sẻ. Anh em thấy trời nóng lên vậy có ổn không? Mình thấy Tết ngoài Bắc mà trời hơi lạnh thì thấy thiếu không khí Tết quá.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này