MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên phủ nhận nhiễm Corona sau khi hủy show vì nóng sốt, không được lên...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi huwn1193, 12/2/20.

  1. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên phủ nhận nhiễm Corona sau khi hủy show vì nóng sốt, không được lên...

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên phủ nhận nhiễm Corona sau khi hủy show vì nóng...

    LIÊN HỆ (146 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huwn1193
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 11:12
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. huwn1193

    huwn1193 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nguyễn Cao Kỳ Duyên trấn an người hâm mộ rằng bản thân chỉ bị cảm cúm thông thường chứ không phải nhiễm virus Corona.
    Thời điểm hiện tại, virus Corona đang hoành hành khiến không ít hoạt động xã hội ngưng trệ, trong đó ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của các nghệ sĩ Việt. Thậm chí, nhiều sao Việt như Bích Phương, Erik, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà.. phải hủy show hàng loạt nhằm đảm bảo sức khỏe. Mới đây, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng buộc phải hủy show vì lên cơn nóng, sốt trước giờ lên máy bày.


    MC Kỳ Duyên khiến khán giả lo lắng khi bất ngờ hủy show tại Việt Nam.

    Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ khá nhiều thông tin nói về tình trạng sức khỏe hiện tại thông qua các dấu hiệu bị cảm sốt, nóng đầu và ho, theo chuẩn đoán của bác sĩ chỉ là cảm cúm. Tuy nhiên, vì cơ thể nóng nên cô khó lòng lên máy bay về Việt Nam tham dự show “Hãy là tình nhân” vào ngày 9/2 vừa qua giữa mùa dịch cúm Virus Corona như hiện nay.
    “Mấy ngày qua Kỳ Duyên bị cảm cúm. Vì nóng đầu và ho nên bác sĩ của Kỳ Duyên đã không cho Kỳ Duyên lên máy bay. Quý vị đừng lo không phải là Corona, chỉ là cảm cúm thường thôi, Kỳ Duyên có đăng kèm giấy bác sĩ ở đây. Vì bị nóng đầu nên dù bác sĩ không khuyên ở nhà thì ra tới sân bay, họ đo nhiệt thấy nóng cũng sẽ không cho lên máy bay”, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên phủ nhận nhiễm Corona.



    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đưa bằng chứng cô bị cảm cúm chứ không ảnh hưởng từ virus Corona.

    Cuối dòng trạng thái, Kỳ Duyên chia sẻ bản thân thấy an tâm khi BTC đã chuẩn bị kỹ lưỡng khâu vệ sinh để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người có mặt trong đêm diễn mà nữ MC không tham gia được. Cô còn gửi lời xin lỗi đến khán giả và ban tổ chức chương trình trước sự cố này của mình.
    Dưới bài đăng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe, đồng thời mong cô mau chóng bình phục: “Chúc nàng mau khỏe nhé. Chương trình và khán giả mong chờ nàng trở lại sớm nhé”, “Chị mau khỏi bệnh nhé”, “Mong rằng Kỳ Duyên chóng bình phục”, “Chúc chị mau chóng bình phục và giữ gìn sức khỏe cho tốt nha chị”…


    Cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng trước tình hình sức khỏe của nữ nghệ sĩ.

    Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này