Mạng nhện đầy nhà vừa dơ bẩn lại chướng mắt, mẹ dùng 4 thứ đảm bảo con nhện sợ quá bỏ đi

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ngocly3008, 21/2/20.

  1. Mạng nhện đầy nhà vừa dơ bẩn lại chướng mắt, mẹ dùng 4 thứ đảm bảo con nhện sợ quá bỏ đi

    Mạng nhện đầy nhà vừa dơ bẩn lại chướng mắt, mẹ dùng 4 thứ đảm bảo con...

    LIÊN HỆ (282 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ngocly3008
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 17:57
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. ngocly3008

    ngocly3008 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngoài ruồi, muỗi, kiến ra thì nhện cũng là một vị khách không mời mà đến. Tuy không hôi, không chạy nhảy lung tung vào thức ăn nhưng nó cứ giăng tơ khắp nơi, làm bẩn và có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả nhà nên cũng cần phải tiêu diệt.
    Em thấy nhiều người chịu khó quét mạng nhện mỗi ngày, riêng em lười lắm và nghĩ đó không phải là cách hay, thà rằng tìm cách đuổi chúng đi để không bao giờ dám bén mảng đến nữa mới đỡ cực. Vậy là em lên các diễn đàn học hỏi kinh nghiệm, thấy dùng nguyên liệu tự hữu dụng lại an toàn nhất nên làm theo, quả nhiên từ đó nhà cửa thông thoáng, không còn xuất hiện con nhện nào luôn ạ.


    Dùng giấm táo


    Ảnh minh họa - nguồn internet

    Để dùng giấm táo đuổi nhện một cách hiệu quả, trước tiên các mẹ phải chuẩn bị đầy đủ các thứ, bao gồm: 3 giọt tinh dầu bạc hà, 3 giọt tinh dầu hoa oải hương, 1 thìa giấm táo, 1 ít nước rửa chén và 1 cái cốc. Tiếp theo, cho hết nguyên liệu vào cốc. Sau khi trộn đều thì đổ vào bình xịt, đem đi xịt khắp ngõ ngách, nhất là cửa sổ, cửa cái, nơi có những vết nứt. Chính nhờ mùi hương của tinh dầu cũng như tính axit của giấm táo sẽ khiến nhện khiếp sợ, tránh xa ngôi nhà đấy ạ.
    Dùng nghệ



    Ảnh minh họa - nguồn internet

    Phải nói nghệ là người bạn thân thiết của các mẹ, vì không chỉ giúp chế biến món ăn ngon mà còn có thể làm đẹp. Tuy nhiên, còn một công dụng thiết thực nữa mà các mẹ nhất định phải tận dụng, đó là đuổi nhện. Chỉ cần hòa hai thìa bột nghệ với nước, sau đó dùng vài miếng bông nhỏ thấm vào hỗn hợp vừa pha, đặt tại các địa điểm trong nhà thì các mẹ sẽ nhận được kết quả như mong đợi.
    Lưu ý, việc dùng nghệ phải thật kỹ lưỡng, tinh tế, nếu không để bám vào quần áo hay đồ đạc thì các mẹ sẽ mắc công lau chùi đấy ạ.

    Dùng vỏ cam



    Ảnh minh họa - nguồn internet

    Chắc ít mẹ nào biết rằng, nhện rất ghét mùi của vỏ cam, quýt hay vỏ bưởi. Vậy nên, sau khi gọt vỏ các loại quả này, thay vì quăng vỏ lãng phí thì các mẹ hãy đặt ở những vị trí nhện thường xuất hiện, đảm bảo dù có dụ mời chúng cũng không ghé đến lần nào nữa ạ.
    Dùng hạt dẻ



    Ảnh minh họa - nguồn internet

    Ngoài ra, hạt dẻ cũng là khắc tinh của nhện. Chỉ cần các mẹ để một vài quả hạt dẻ ở gần cửa sổ, cửa ra vào là đảm bảo nhện không bao giờ dám xâm nhập vào ngôi nhà nữa, ngay cả khi đã để khô ở đó thì hạt dẻ vẫn giữ nguyên tác dụng đấy ạ.
    Nguồn: thông tin tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này