Màn hình Razr màn gập dùng 1 tuần bị bong lớp bảo vệ, Motorola nói “không phải lo”

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 19/2/20.

  1. Màn hình Razr màn gập dùng 1 tuần bị bong lớp bảo vệ, Motorola nói “không phải lo”

    Màn hình Razr màn gập dùng 1 tuần bị bong lớp bảo vệ, Motorola nói...

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 16:47
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Raymond Wong, biên tập viên trang web Input vừa rồi đã chia sẻ hình ảnh chiếc Motorola Razr của mình vừa dùng được khoảng 1 tuần đã bị bong lớp bảo vệ khỏi màn hình ở vị trí bản lề, khiến màn hình không còn phẳng đẹp như mới, như hình ảnh mà anh em có thể thấy trong hình cover. Theo Raymond, màn hình dẻo của Razr bị biến dạng theo khung của bản lề, lọt vào trong khiến vị trí đó cảm biến không nhạy như những vùng khác của điện thoại. Anh cho rằng nhiệt độ thay đổi đã “tạo ra phản ứng khiến lớp keo dán film bảo vệ và màn hình bị hỏng”, khiến lớp bảo vệ bị bong ra.
    Motorola hai ngày sau đó đã có tuyên bố chính thức về hiện tượng bong lớp bảo vệ màn hình của Razr màn gập, cho rằng đó là trường hợp cá biệt rất nhỏ, và người dùng không cần phải quá lo lắng về hiện tượng này, vì họ đã thử nghiệm “rất kỹ lưỡng”:

    “Chúng tôi hoàn toàn tự tin về màn hình của Razr, và không nghĩ người tiêu dùng sẽ phải chịu tình trạng bong bảo vệ màn hình khi sử dụng bình thường. Trong quá trình phát triển, Razr được thử nghiệm trong điều kiện ngặt nghèo nhất có thể. Như mọi chiếc điện thoại khác, Motorola không muốn các bạn bỏ điện thoại (như ở trong xe) hay trong môi trường có nhiệt độ dưới âm 20 độ C hay trên 60 độ C. Nếu thiết bị có trục trặc không liên quan tới nhiệt độ khi đang sử dụng bình thường hoặc sử dụng vẫn đúng cách thì không cần phải lo vì máy vẫn sẽ được bảo hành.”
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này