Lên xe hoa vẫn không thấy chồng, em định đi tìm thì đã thấy anh bế con riêng của em vào xe

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi trinhlovesnsd, 21/2/20.

  1. Lên xe hoa vẫn không thấy chồng, em định đi tìm thì đã thấy anh bế con riêng của em vào xe

    Lên xe hoa vẫn không thấy chồng, em định đi tìm thì đã thấy anh bế con...

    LIÊN HỆ (167 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trinhlovesnsd
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 18:36
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhiều khi em nghĩ có lẽ kiếp trước mình đã cứu thế giới nên kiếp này mới gặp được người chồng tốt như vậy. Là trai tân, lại có một công việc ổn định, thế mà anh vẫn bất chấp mọi rào cản để cưới em.
    Chồng em từng nói:

    “Em thiệt thòi quá nhiều, quãng đời còn lại cứ để anh lo”.

    Trước đây em vẫn không tin vào lời nói này. Nhưng bây giờ, em cảm nhận anh chính là người đàn ông nói được làm được, và cũng rất biết nghĩ cho người khác.


    Đứa con hiện tại là con riêng của em và người yêu cũ. Ngày ấy em lỡ có thai, bố thằng bé lại không chịu trách nhiệm. Anh ta đã bỏ em để cưới một cô gái khác có gia cảnh tốt hơn, mặc em khi ấy đang bụng mang dạ chửa.
    Nói thật, em đã phải đấu tranh tư tưởng cực nhiều lần. Về quê thì không dám vì sợ bố mẹ mất mặt. Nhưng may mắn, bố mẹ em vẫn rất thương con gái. Sau gần một tuần suy nghĩ, bố em gọi lên:

    “Về thôi con, ở nơi đất khách quê người, lại chửa đẻ thì làm sao sống được? Về với bố mẹ, có gì ăn nấy. Nó là cháu ngoại của bố mẹ, bố mẹ khắc có trách nhiệm”.

    Thế rồi hôm sau, bố lên đón em thật. Trên chuyến xe về quê ấy, lòng em cứ nặng trĩu. Nghĩ đời mình có thể vì đứa con này mà đánh mất tương lai. Nhưng quả thật em chưa bao giờ lo sợ, bởi con cái là lộc trời cho. Em đã quyết định giữ con thì sẽ có trách nhiệm với lựa chọn đó.

    3 năm đầu là thời gian rất khó khăn của em. Con nhỏ, bao khoản phải chi tiêu, bản thân em khi ấy cũng chưa ổn định được công việc nên cuộc sống chật vật vô cùng. Kể từ khi gặp được chồng, em mới cảm thấy đời mình được bước sang trang khác.

    Chồng em đã giúp vợ có một công việc tốt, không những vậy, anh còn gần gũi với con em như một người bố. Suốt thời gian yêu cho đến lúc cưới, anh luôn đối xử với em rất ân cần, nhẹ nhàng. Nhiều khi hai đứa trêu nhau, chồng em còn bảo:

    “Chắc anh phải tìm người yêu cũ của em để cảm ơn anh ta”.

    “Là sao anh”.

    “Nhờ anh ta mà anh mới gặp được mẹ con em đấy”.

    Thế là em lại cười trừ. Khi quyết định kết hôn, em thương con lắm nhưng không muốn chồng nghĩ mình lợi dụng. Thành ra cứ nghĩ trong lòng sẽ để con cho bố mẹ nuôi. Vậy mà ngày cưới, khi em lên xe hoa thì chồng chạy vào nhà tìm thứ gì đó.

    Ngồi một lúc không thấy anh lên, em còn định đi tìm thì thấy chồng bế con đặt vào xe. Anh bảo:

    “Làm sao anh quên thằng bé được”.

    Em nghe cảm động muốn rớt nước mắt. Thấm thoắt cũng gần một năm bọn em ở với nhau. Em thấy cuộc sống của mình hạnh phúc và đầm ấm. Đúng là không sợ lấy muộn, chỉ sợ lấy nhầm chồng thôi mọi người ạ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này