Làm đẹp Mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi CafeWebtretho, 24/2/20.

  1. Làm đẹp Mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu tốt?

    Làm đẹp Mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu tốt?

    LIÊN HỆ (226 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: CafeWebtretho
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 11:33
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu tốt là vấn đề khiến nhiều chị em “đau đầu” mỗi khi muốn chọn lựa cho mình những sản phẩm yêu thích. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp mỹ phẩm uy tín tại Hà Nội. Trong đó không thể không nhắc đến Coco Shop - một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng lâu năm được rất nhiều tín đồ đam mê làm đẹp biết đến.

    Đôi nét về mỹ phẩm Coco Shop

    Được thành lập và đi vào hoạt động nhiều năm, Coco Shop sớm lấy được lòng tin của khách hàng và khẳng định vị thế là một trong những địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Hà Nội.


    Điểm nổi bật của Coco Shop chính là sự nhanh nhạy khi cập nhật những sản phẩm mới được ưa chuộng trên thị trường. Chính vì vậy, Coco Shop có rất nhiều khách hàng trung thành, luôn chọn đây là nơi để tìm mua những sản phẩm mới.
    Nơi quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

    Bước vào Coco Shop, chị em sẽ có cảm giác như đang đi lạc vào “thiên đường mỹ phẩm” với sự đa dạng mặt hàng từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau trên thế giới.


    Trải qua nhiều năm kinh doanh trên thị trường, hiện nay, hệ thống Coco Shop đã cập nhật gần 600 thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ. Cùng điểm qua một số thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Coco Shop đang được nhiều người ưa chuộng nhé!
    1. Thương hiệu 3CE

    Đối với thương hiệu 3CE, dòng son thỏi lì 3CE Red Recipe Lip Color là dòng chủ đạo tại Coco Shop. Nối tiếp thành công của 2 dòng son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color và 3CE x Lily Maymac, mới đây, thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ Hàn 3CE lại tiếp tục tung ra một dòng son đặc biệt - 3CE Red Recipe Matte Lip Color.


    Thay vì tập trung vào màu nude hoặc hồng như trước, bộ sưu tập 3CE Red Recipe có bảng màu gồm 5 tông đỏ quyến rũ nhưng không kém phần cá tính, thích hợp với nhiều tông da Châu Á.
    Hiện Coco Shop có đủ các màu: 211, 212, 213, 214, 215.

    2. Thương hiệu LANEIGE

    Nếu giữ ẩm cho làn da mùa hanh khô đang là vấn đề khiến chị em quan tâm, hãy tham khảo Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream EX của hãng Laneige.

    Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream EX là sản phẩm thuộc dòng cấp nước đình đám Water Bank của thương hiệu Laneige. Đây là thương hiệu cao cấp Hàn Quốc với phương châm hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và ứng dụng khoa học để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da từ nước. Điều này giúp phái đẹp có được làn da ẩm mịn, mềm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày.


    Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream EX được chiết xuất từ hạt nho, bơ xoài, cỏ glasswort và tinh chất squalane từ dầu olive cung cấp dưỡng chất và độ ẩm vượt trội cho da, làm dịu làn da khô ráp, sần sùi, đem lại cho da sự tươi mát, căng mịn. Ngoài ra, công nghệ Moisturizing Biogene độc quyền của Laneige có khả năng đưa dưỡng chất thẩm thấu vào 20 lớp của da kích hoạt các tế bào da, làm mịn và phục hồi những vùng hư tổn trên da.
    3. Thương hiệu Black Rouge

    Son kem lì Black Rouge là một trong những dòng son bán chạy tại Coco Shop.

    Tuy chỉ là “lính mới” trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Hàn Quốc nhưng Black Rouge đã là 1 cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất trong thời gian qua.

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint được thiết kế vỏ vuông tinh tế với tone đỏ toàn tập gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên, tạo cảm giác sang chảnh như các dòng son môi cao cấp.


    Hiện tại son có 7 sắc màu từ hồng nữ tính đến đỏ rực rỡ theo các phong cách khác nhau cho chị em lựa chọn. Màu son lên môi chuẩn với độ bám dính cao, kháng nước vượt trội, giữ được trên môi đến 8 tiếng.
    Sau khi ăn uống, son chỉ trôi tầm 20% nếu đánh toàn bộ môi, và khoảng 30% nếu đánh trong lòng môi. Son che phủ tốt với chất son kem Hàn Quốc đặc trưng: mịn mướt không gây vón cục. Đây là sản phẩm 2 trong 1, có thể sử dụng để thay thế phấn má hồng.

    Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại cơ sở của Coco Shop:

    Địa chỉ 1: 80 Chùa Bộc, Hà Nội – 098 888 8083
    Địa chỉ 2: 136 Cầu Giấy, Hà Nội - 098 888 809
    Địa chỉ 3: 208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, Hà Nội – 098 888 843
    Địa chỉ 4: 258 Bà Triệu, Hà Nội – 098 888 8210
    Địa chỉ 5: 37 ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội – 098 888 8549
    Website: https://cocoshop.vn/
    Shopee: Shopee.vn/cocoshop
    Instagram: @cocoshop.vn
    Hotline: 098 888 8290
    Fanpage: Facebook.com/ngocanhcocoshop


    Nguồn do Coco Shop cung cấp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này