Kỹ sư tài ba Grant Imahara, người đồng dẫn chương trình Mythbusters, vừa qua đời ở tuổi 49

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 14/7/20.

  1. Kỹ sư tài ba Grant Imahara, người đồng dẫn chương trình Mythbusters, vừa qua đời ở tuổi 49

    Kỹ sư tài ba Grant Imahara, người đồng dẫn chương trình Mythbusters,...

    LIÊN HỆ (176 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 14/7/20 lúc 14:55
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Grant Imahara là người Mỹ gốc Nhật, anh được biết đến là nhà kỹ sư tài ba, và nổi tiếng nhất là người dẫn chương trình sáng chế Mythbusters trên Discovery. Anh vừa qua đời ở tuổi 49 vì mắc bệnh phì mạch não.
    Grant từng có nhiều sáng chế, lắp ráp robot cho nhiều bộ phim điện ảnh Hollywood cùng với Adam Savage, tiêu biểu nhất là nguyên mẫu robot R2-D2 trong Star War được Grant Imahara tham gia tạo dựng nên. Người ta biết nhiều đến Grant nhất khi anh làm host cho chương trình truyền hình Mythbusters thời mà còn bộ ba - Adam Savage, Grant Imahara và Jamie Hyneman.

    Sau này Grant tham gia loạt series phim viễn tưởng khoa học - White Rabbit Project trên Netflix rất được ưu ái bởi các khán giả trẻ tuổi. Anh cũng từng chế ra găng tay bắn laser của Iron Man và khiên Captain America.

    [​IMG]

    Ngoài sự tài giỏi hiếm có ra, Grant Imahara còn được nhận xét ở ngoài đời là một người dịu dàng, tốt tính và rất bản lĩnh. Cái chết của anh quá bất ngờ, không hề biết trước, 49 năm là quá sớm cho một đời người, có lẽ những tác phẩm và sự cống hiến của anh cho điện ảnh sẽ mãi mãi là một di sản tuyệt vời.

    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này