Kuo: Nếu WeChat bị gỡ khỏi App Store thì doanh số iPhone toàn cầu sẽ tụt giảm lên đến 30%

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 11/8/20.

  1. Kuo: Nếu WeChat bị gỡ khỏi App Store thì doanh số iPhone toàn cầu sẽ tụt giảm lên đến 30%

    Kuo: Nếu WeChat bị gỡ khỏi App Store thì doanh số iPhone toàn cầu sẽ...

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 11/8/20 lúc 07:48
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Theo lệnh cấm WeChat của Tổng Thống Donald Trump, khi ngưng toàn bộ việc kinh doanh tại Hoa Kỳ liên quan đến WeChat và công ty mẹ Tencent, chắc chắn rằng ứng dụng sẽ bị gỡ bỏ khỏi App Store. Theo Ming-Chi Kuophân tích rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán ra iPhone khi Apple có thể bị tụt 30%.
    WeChat là ứng dụng mạng xã hội có thể nói là phổ biến nhất tại thị trường Trung Quốc. Ít nhiều Apple sẽ mất đi rất nhiều người dùng tại thị trường Trung Quốc hay thậm chí là khách hàng Trung Quốc hay bất cứ ai chuyên sử dụng WeChat làm công cụ nhắn tin chính hằng ngày. Kuo chỉ ra doanh số iPhone của Apple trên toàn cầu từ đó mà tụt giảm từ 25% - 30% và nó cũng sẽ ảnh hưởng đến các sản phẩm khác như iPad, Apple Watch, AirPods và Mac,... giảm từ 15%-25%.

    Tuy nhiên một điều khả quan rằng WeChat có thể chỉ bị cấm ở App Store thị trường Mỹ mà thôi nên con số sẽ không cao như cách mà Kuo phân tích ở trên. Từ trước đến nay Trung Quốc luôn là thị trường mạnh trong việc “kiếm tiền” của Apple cho nên đây cũng sẽ là một vấn đề không vui cho Apple. Chúng ta vẫn chờ đến ngày Hoa Kỳ cấm chính thức WeChat và TikTok - sau 45 ngày kể từ lệnh ký kết của Trump để biết các ứng dụng này sẽ sống còn thế nào trên App Store nói riêng hay các chợ ứng dụng khác nói chung.

    Theo MacRumors
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này