Kinh nguyệt vẫn tới đều, mẹ bầu không hay, sinh con trong nhà tắm chỉ sau 1 cơn đau bụng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Thachthaotim122, 17/2/20.

  1. Kinh nguyệt vẫn tới đều, mẹ bầu không hay, sinh con trong nhà tắm chỉ sau 1 cơn đau bụng

    Kinh nguyệt vẫn tới đều, mẹ bầu không hay, sinh con trong nhà tắm chỉ...

    LIÊN HỆ (143 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Thachthaotim122
    3. Ngày đăng: 17/2/20 lúc 12:53
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Kinh nguyệt vẫn có đều đặn hàng tháng, bà mẹ trẻ hoàn toàn không biết có thai cho đến khi nghĩ rằng mình bị đau bụng và sinh con ngay trong bồn tắm.
    Câu chuyện mang thai nhưng vẫn có kinh nguyệt được một bà mẹ đến từ Mỹ chia sẻ khiến nhiều người không khỏi tò mò. Vốn dĩ trước giờ ai cũng nghĩ rằng trong thời gian mang bầu, kinh nguyệt sẽ không xuất hiện còn trường hợp này lạ ở chỗ là kinh nguyệt vẫn xảy ra đều đặn mỗi tháng.
    Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương, bà mẹ trẻ Brittany Darilek, 22 tuổi, một huấn luyện viên bóng mềm từ Montgomery County, Texas, Mỹ cho biết cô có kinh nguyệt mỗi tháng và chỉ tăng khoảng 15 pounds (khoảng 6,8kg) trong thời gian mang thai. Không có dấu hiệu nào cho thấy cô đang mang thai, chính vì vậy Brittany cũng hoàn toàn không biết mình đang có em bé.


    Đến ngày 7 tháng 8, Brittany bị đau bụng dữ dội nhưng cô chỉ nghĩ do có vấn đề về tiêu hóa mà không thể ngờ rằng đó là dấu hiệu chuyển dạ.
    Sheila Darilek, mẹ của Brittany bảo con gái nên ngâm mình trong bồn tắm bằng nước ấm. Sau đó, bà Sheila Darilek đã gọi cho bác sĩ gia đình để tham khảo xem có nên gọi cho 911 hay không.

    "Tôi bảo con bé vào bồn tắm ngâm mình trong nước ấm. Tôi quay lại phòng khách và gọi cho bác sĩ gia đình để hỏi xem chúng tôi có cần gọi 911 không" bà Sheila Darilek nhớ lại.


    Trước khi bác sĩ cho họ lời khuyên thì Madelyne Blair, con gái của Brittany đã chào đời ngay trong bồn tắm không chỉ khiến mẹ và ngoại kinh ngạc, tình huống đó khá là khôi hài theo như những gì mẹ Brittany kể lại.
    Madelyne chào đời nặng 3,2kg, dài 52 cm với đôi mắt màu xanh sáng.

    "Lúc đó, tôi đã bế con bé từ Brittany. Tôi phải cố để vừa giữ điện thoại không dây vừa cố gắng bế cháu gái. Tôi nhấc bổng con bé lên, con bé vẫn còn dây rốn. Vì vậy, nó trông khá khôi hài, tôi chắc chắn là như vậy".



    Brittany bị đau bụng dữ dội nhưng không biết đó là dấu hiệu chuyển dạ

    Hoàn toàn không biết có thai khi có kinh nguyệt đều đặn, Brittany cho biết con gái đến như một phước lành bất ngờ dành cho gia đình.
    "Chúng tôi không biết con gái đã có thai, vì vậy khi lần đầu nhìn thấy cháu gái, tôi phải thốt lên "Ôi trời ơi, bố cháu sẽ giết cháu", Bà Sheila nói.



    BéMadelyne chào đời ngày 7 tháng 8, nặng 3,2kg

    Bạn trai của Brittany cũng rất sốc khi nhìn thấy con gái. Vì điều này khiến ai cũng có chút nghi ngờ, nhưng tất cả đều cảm thấy hạnh phúc vì sự xuất hiện của Madelyne.
    Trường hợp có thai vẫn có kinh đều đặn như bà mẹ trên đây nghe có vẻ kỳ lạ. Đây cũng là thắc mắc của không ít các mẹ. Vậy thì sự thật có kinh mà vẫn có thai là như thế nào?Theo một số thông tin em tìm hiểu được, các chuyên gia giải thích như sau.

    Chảy máu kinh nguyệt là hiện tượng do sự bong tróc của lớp niêm mạc tử cung gây ra. Hiện tượng này chỉ mang tính chất chu kỳ, 1 lần mỗi tháng, có thể kéo dài 3-5 ngày. Hiện tượng này sẽ biến mất tạm thời khi trứng gặp tinh trùng và thụ thai. Khi đó, cơ thể sẽ bắt đầu sản xuất các hormone mang thai. Kinh nguyệt sẽ tạm thời biến mất trong thời gian mang thai.

    Mặc dù có một số rất ít phụ nữ vẫn thấy tình trạng vẫn xuất hiện kinh nguyệt trong thời gian mang thai nhưng theo sự giải thích trên sẽ không có tình trạng đã có thai mà vẫn còn kinh nguyệt.

    Các chuyên gia cũng cho rằng, nếu có, chẳng qua có thể là do các mẹ đã nhầm lần màu báo thai với máu kinh nguyệt. Các mẹ có thể phân biệt bằng dấu hiệu dưới đây.

    - Máu báo thai: Thường ra rất ít và nhỏ giọt, màu đỏ tươi, không dịch nhầy,không có cục máu đông. Thường chỉ kéo dài 1 – 2 ngày. Tuy nhiên ít hay nhiều cón tùy thuộc vào tình trạng của từng mẹ bầu.

    - Máu kinh nguyệt: Màu đỏ sẫm, ra nhiều, thường kéo dài 3-5 ngày

    Nguồn:ctvnews
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này