Không tin vào tình yêu vĩnh cửu, Trà Ngọc Hằng tiếp tục làm mẹ đơn thân: Phụ nữ đừng hạ...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 15/11/19.

  1. Không tin vào tình yêu vĩnh cửu, Trà Ngọc Hằng tiếp tục làm mẹ đơn thân: Phụ nữ đừng hạ...

    Không tin vào tình yêu vĩnh cửu, Trà Ngọc Hằng tiếp tục làm mẹ đơn...

    LIÊN HỆ (135 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 15/11/19 lúc 22:57
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Từ khi trở thành mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.
    Dù 2 lần hôn nhân thất bại nhưng vẫn hạnh phúc vì còn con
    Đổ vỡ hôn nhân là điều mà chẳng ai muốn, đằng sau đó là tổn thương từ cả 2 phía mà đặc biệt phụ nữ phải gánh chịu. Và Trà Ngọc Hằng cũng là 1 trong số đó. Những tưởng sau 1 lần phải phá thai sát nút ngày cưới, vì bạn trai đại gia không muốn cô sẽ có cái kết hạnh phúc với người kế tiếp nhưng không. Cô càng gây sốc hơn khi cuối tháng 12/2018 khi thông tin chuyện đã sinh con và hiện làm mẹ đơn thân. Ngoài ra Trà Ngọc Hằng cũng không chia sẻ thêm thông tin gì về bố đứa trẻ.


    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Sau tất cả dù không còn là gì của nhau, nhưng người bạn trai đó và Trà Ngọc Hằng đều đồng thuận sẽ nuôi dạy con gái cho tới khi nào lớn, trưởng thành. Được biết bạn trai cũ của cô cũng hỗ trợ về mặt tinh thần, vật chất nhiều. Cô cũng dần trở lại cuộc sống đời thường với nhịp sinh hoạt, làm việc đều đặn.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Cô đã từng dồn tất cả cảm xúc vào bức thư gửi con gái, Trà Ngọc Hằng đã nói ra tất cả nỗi lòng của mình. Không nói thẳng thừng hay 1 cách sỗ sàng, mỹ nhân họ Trà cũng thể hiện 1 quan điểm để dạy con gái mình rằng con cái và bản thân mình là quan trọng nhất, nếu nửa kia không tử tế thì không quan trọng.
    Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, luôn nỗ lực mà không cần tình yêu

    Đối với Trà Ngọc Hằng, hiện tại cuộc sống đã có sự thay đổi rất lớn khi có con gái, cô không còn tha thiết với tình yêu và cho rằng chỉ có tình mẹ con mới vĩnh cữu và hằng ngày chỉ thấy con vui vẻ là cô cảm thấy hạnh phúc. Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng cũng thay đổi và suy nghĩ nhiều hơn cho gia đình trước khi quyết định bất cứ chuyện gì.


    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Bà mẹ đơn thân chia sẻ: "Tình yêu nào rồi cũng sẽ ra đi, yêu chi cho lắm cũng đâu có tình yêu vĩnh cửu như người ta thường ca ngợi. Mình không có tin vào tình yêu vĩnh cửu đâu nha. Không có tình yêu nào vĩnh cửu hết, chỉ có những phút giây vĩnh cửu của tình yêu mà thôi.
    Trên đời này chỉ duy nhất có một tình yêu mà mình tin vào sự vĩnh cửu. Đó là tình yêu mẹ dành cho con, đó là tình yêu vĩnh cữu". Phụ nữ thường cũng sẽ đẹp hơn khi có con, nó không phải là ngoại hình bên ngoài, mà nó đẹp từ cái bản năng khi làm Mẹ, cứ một mình cười tủm tỉm mỗi khi nghe tiếng con kêu 'mẹ ơi', buồn cỡ nào cũng phải mỉm cười vì ấm lòng.


    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Có vụng về cỡ nào thì có con rồi cũng trở nên khéo léo, có vô tư cỡ nào thì có con rồi cũng suy nghĩ già dặn hơn, có ngây thơ cỡ nào thì có con rồi cũng khôn ra, có yêu thương ai đó cỡ nào mà mệt quá thì cũng dẹp qua vì đã có con.
    Tất cả cái đẹp đó được hội tụ lại khi bạn bắt đầu làm mẹ. Những người phụ nữ đẹp nhất trong mắt tôi chính là những người phụ nữ đã làm mẹ và biết yêu thương con".


    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Sống không phụ thuộc vào ai, Trà Ngọc Hằng hiểu rõ việc phải kiếm tiền và hưởng thụ cuộc sống mới là quan trọng nhất.
    Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này