#IFA19: Sony SA-Z1 - Cặp loa đầu bảng Signature Series, giá 7000 USD

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi a.vu.ac94@gmail.com, 10/9/19.

  1. #IFA19: Sony SA-Z1 - Cặp loa đầu bảng Signature Series, giá 7000 USD

    #IFA19: Sony SA-Z1 - Cặp loa đầu bảng Signature Series, giá 7000 USD

    LIÊN HỆ (390 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: a.vu.ac94@gmail.com
    3. Ngày đăng: 10/9/19 lúc 15:18
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam IFA2019, Dòng sản phẩm âm thanh signature cao cấp nhất của Sony vừa được giới thiệu một thành viên mới mang tên SA-Z1. Khác với các sản phẩm Signature trước đây của Sony chỉ được liên quan với các tai nghe máy nghe nhạc hay DAC/Amp, mẫu SA-Z1 là một chiếc loa nearfield active speaker. Mức giá dự kiến của mẫu sản phẩm này là 7000 Euro và sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm 2020.
    Sản phẩm SA-Z1 được ra mắt nhằm giải quyết nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao đòi hỏi âm trường thật như các dàn loa cao cấp nhưng vẫn giữ được độ chi tiết như các tai nghe cao cấp. Đây là lý do mà Sony quyết định giới thiệu một mẫu loa near-field active speaker khủng để có thể giải quyết các vấn đề trên mà không cần phải qua xử lý phòng nghe hay đòi hỏi một không gian rộng lớn.

    [​IMG]

    Phần vỏ ngoài có độ hoàn thiện cao với chất liệu vỏ nhôm chắc chắn, thiết kế hiện đại. Các cổng input đầy đủ bao gồm một cổng USB-B thông thường và một USB Walkman input (có thể vừa phát vừa sạc vừa lấy tín hiệu máy nghe nhạc), một cổng optical digital. Về phần analog có một cổng XLR,RCA và 3.5mm AUX.
    Các bạn có thể điều vị trí qua lại của hai loa chỉ cần một nút gạt, điều này cực kỳ tiện lợi trong việc setup hệ thống loa cũng như việc đi dây kết nối.

    SA-Z1 có khả năng giải mã lên đến DSD512, PCM lên đến 32bit/768kHz. Tất nhiên sản phẩm này cũng hỗ trợ tính năng DSEE HX. Công suất đầu ra lên đến 106W/ 1 sản phẩm. Kích thước 199W x 207H x 326Dmm, trọng lượng lên đến 10,5kg/1 sản phẩm cùng với một điều khiển remote.

    [​IMG]

    Về mặt công nghệ SA-Z1 có ba điểm nhấn chính

    • Full 100kHz Playback giúp tái tạo các tần số cao mà không hề bị suy giảm chất lượng trên nhạc Hi-Res nhờ mạch khuếch đại DAHybrid Amp.
    • Công nghệ loa I-ARRAY và TSUZUMI, tái tạo không gian âm thanh trung thực và độ chi tiết cao
    • Point sound source full control: kiểm soát âm thanh của từng driver tạo nên một khối liền mạch và không có cảm giác bị mờ, đục như các dàn loa thông thường.
    [​IMG]
    Mạch khuếch đại DAHybrid Amp là một hệ thống kết hợp giữa amply kỹ thuật số và analog amplifier, từng xuất hiện trên dòng sản phẩm TA-ZH1ES trước đây. Mạch khuếch đại này giải quyết vấn đề các lỗi khuếch đại trên mạch kỹ thuật số cùng với giải quyết công suất đầu ra nhỏ của mạch analog amp, tạo nên một dải sóng khuếch đại lý tưởng như các analog amp với công suất đầu ra của digital amp.

    [​IMG]

    Hai loa woofer được đặt đối diện nhau với chiếc woofer ở mặt trước được xem là woofer chính còn mặt sau là woofer hỗ trợ. Khi hai chiếc woofer được đặt ở mặt ngang thì trông giống như các nhạc cụ trống, đó là lý do hệ thống này mang tên Tsuzumi.

    Hệ thống I-ARRAY bao gồm ba tweeters, với các thông số rất ấn tượng có thể lên đến 100kHz. Trên các tweeter đều có màng loa được phủ một lớp titanium. Trong đó chuỗi ba driver trên hệ thống I-ARRAY sử dụng một cấu trúc đặc biệt, được Sony đăng ký bản quyền giúp cả ba Tweeter hoạt động như một thể thống nhất. Trong đó một chiếc tweeter main được đặt ở giữa còn hai tweeter hỗ trợ ở trên và dưới.

    [​IMG]

    Mẫu amp được trang bị để đánh đến 4 kênh khác nhau tweeter chính, tweeter phụ, woofer chính, woofer phụ. Cùng với thiết kế DAHybrid Amp, mỗi kênh kết hợp giữa một kênh digital và một kênh analog. Tổng cộng cho đến 16 kênh khuếch đại khác nhau trên cặp loa SA-Z1.
    Sử dụng amply nhiều kênh cùng với nhiều driver khác nhau, khiến cho các yếu tố timing của các driver phải được kiểm soát bởi một chip FPGA nhằm mục đích đồng bộ trục thời gian của các driver.

    [​IMG]

    Đồng thời dây nối của hai bên loa cũng được thiết kế đặc biệt chú trọng đến việc tập trung đồng bộ tín hiệu latency giữa hai bên trái và phải. Độ trễ của một bên được phản hồi sang bên còn lại và xử lý để đảm bảo độ trễ giữa hai loa hoàn toàn bằng không, đồng bộ yếu tố thời gian của hai loa.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này