Hướng Dẫn Vệ Sinh Sóng Nhựa Đúng Cách

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi baycaouocmo123, 18/2/20.

  1. Hướng Dẫn Vệ Sinh Sóng Nhựa Đúng Cách

    Hướng Dẫn Vệ Sinh Sóng Nhựa Đúng Cách

    LIÊN HỆ (185 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: baycaouocmo123
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 10:23
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sóng nhựa (hay còn gọi là rổ nhựa công nghiệp) đang ngày càng trở nên rộng rãi đặc biệt là đối với ngành công nghiệp chế tạo. Sóng nhựa hở thường được dùng rộng rãi hơn loại sóng nhựa kín. Với kiểu dáng hình vuông hay hình chữ nhật có nhiều lỗ thoát khí lớn nhỏ khác nhau có khả năng thoát nước, thoát hơi ẩm nên được người tiêu dùng ưa thích sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như kho bãi, nhà xưởng, kho hàng, cho đến các sạp hàng nhỏ lẻ, shop tạp hóa, các sạp chợ…
    Tuy đã được biết đến khá nhiều, và được nhiều khách . Nhưng vẫn có nhiều người chưa năm rõ được cách vệ sinh chúng đúng cách và qua đó nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chúng ta.
    Cách thức dùng sóng nhựa một phương thức hiệu quả thì chắc hẳn ai cũng biết. Tuy nhiên bạn đã biết phương pháp chọn lựa và phân biệt các loại chất liệu khác nhau hay vệ sinh chúng một phương thức đúng nhất chưa? Hãy cùng theo dõi những gợi ý dưới đây để biết phương thức phân biệt những loại nguyên liệu thường được dùng để chế tạo sóng và cách làm chúng sạch như mới nhé.
    1.Chất liệu chế tạo

    Nguyên liệu chủ yếu tạo ra loại rổ nhựa công nghiệp này là làm từ chất liệu nhựa HPDE hoặc nhựa PP chính phẩm. Có tay cầm vững chắc ở 2 bên nên rất tiện lợi khi mang vác hoặc chuyển động. Chịu tải của tay nắm, thân hay thành của sóng nhựa với các đường gần nhựa siêu cứng cáp nên vô cùng chắc chắn và dễ dàng trong việc bưng bê khi chứa hàng hóa. Đảm bảo hàng hóa không bị hư hai, đặc trưng những loại sóng nhựa hiện tại còn có cho mình kiểu dáng giúp có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm diện tích cho kho bãi và dễ dàng sắp xếp một cách hợp lý hơn.


    2.Vệ sinh sóng nhựa đúng cách

    - Để nhận biết được sóng nhựa của bạn được làm từ chất liệu nào. Thì phương pháp hữu hiệu nhất là gọi điện hoặc trao đổi trực tiếp người bán. Vì cơ bản thì họ là những người nắm rõ và hiểu rõ sản phẩm hơn bất cứ ai. Ngoài ra nếu bạn đã có chút hiểu biết thì có thể tự mình đọc thông số sản phẩm trên các nhãn dáng được đặt cố định trên sóng nhựa.
    - Ngoài ra thì vẫn còn một giải pháp nữa, cách này áp dụng theo loogic nhưng mình khuyên các bạn không nên làm theo vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sản phẩm. Để biết loại sóng nhựa mà bạn đang sử dụng được làm từ loại nhựa gì thì chỉ cần đốt lên là bạn có thể biết được. Chất liệu nhựa là PET hoặc ABS thì sẽ có mùi khét khó chịu, chất liệu này ko an toàn nếu bạn sử dụng cho thực phẩm. Còn sóng nhựa được làm từ PE hay PP, HPDE thì sẽ ko có mùi khét khó chịu >>> đây là chất liệu hoàn toàn an toàn và ko chứa các chất gây độc hại.

    - Sau khi đã phân loại được chất liệu thì bước tiếp đến quy trình vệ sinh theo chuẩn nhé. Cách thức vệ sinh sóng nhựa thực ra cũng rất đơn giản. Chỉ cần để ý một chút là bạn có thể tự vệ sinh chúng tương tự như phương pháp vệ sinh những sản phẩm nhựa gia dụng khác trong gia đình. Đầu tiên, bạn pha loãng nước rửa chén vào khoảng 1/2 thau nước. Sau đó cho dung dịch đã pha loãng đổ trực tiếp lên sóng nhựa, đổ từ từ và cọ rửa song song, đối với những thanh nhựa trên sóng nhựa thì bạn cọ theo nhiều chiều để sóng nhựa có thể sạch một cách toàn diện nhất, bạn nên dùng bàn chải mảnh để các đầu chải có thể cọ rửa được những khe nhỏ trên sóng nhựa.
    - Vành sóng hay các khe mặt dưới tay nắm là các nơi dễ bám bẩn nhất mà bạn cần lưu ý cọ rửa kĩ hơn một chút và có thể sử dụng bàn chải đánh răng để dễ dàng len vào các khe hở nhỏ bên dưới.- Bước cuối cùng bạn chỉ cần xả sạch lại sóng nhựa dưới vòi nước và đem úp cho ráo nước là chúng lại sạch như mới rồi.
    *** Lưu ý, đối với các sản phẩm nhựa HDPE hay PE thì bạn có thể dễ dàng làm sạch bằng dung dịch xà phòng và đựng thực phẩm vì đây là dòng chất liệu khá an toàn. Nhưng đối với các chất liệu nhựa ABS hay PET thì khi lau chùi bằng dung dịch xà phòng thì không nên sử dụng cho việc bảo quản thức ăn, vì lúc này các chất liệu gây hại từ nhựa kết hợp với các thành phần hóa học trong dung dịch vệ sinh sẽ làm cho chất lượng thực phẩm bị biến chất >>> ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này